Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Du xuân du xuân í a í a – Trải nghiệm tuyệt vời cùng tour trẩy hội đầu năm 2021

Mục lục [Hiện]
  1. Chùm tour trẩy hội du xuân ở miền Bắc
  2. Du xuân lễ chùa đầu năm ở miền Nam
  3. Về miền Tây tết này tại sao không?
  4. Tết thêm thi vị với tour Đà Lạt, Quy Nhơn – Phú Yên trọn gói
  5. Vietnam Booking đồng hành cùng chuyến du lịch Tết của bạn

Vietnam Booking đang áp dụng chương trình khuyến mãi giá tốt nhất cho chùm tour trẩy hội du xuân Tết. Ngoài ra, quý khách hàng mua tour còn được tặng ưu đãi hấp dẫn cho nhóm từ 10 khách.

Chùm tour trẩy hội du xuân ở miền Bắc

Trong không khí se se lạnh, với sắc đào tươi thắm, một chuyến du xuân trẩy hội đến những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng như Chùa Tam Chúc, Bái Đính, Ba Vàng, Đền Ông Hoàng Bảy, Cô Tân An, Mẫu Lào Cai, Chùa Hương, Yên Tử - Chùa Đồng… đã trở thành hoạt động không thể thiếu của ngày Tết miền Bắc. Vừa chiêm bái cầu may mắn cho gia đình, người thân vừa vãng cảnh chùa tuyệt sắc với núi non hữu tĩnh, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng:

Tour du xuân miền Bắc

Tour Hà Nội - Chùa Tam Chúc – Chùa Bái Đính 1 ngày chỉ 560.000đ 

► Tour Hà Nội - Chùa Ba Vàng – Yên Tử – Chùa Đồng 1 ngày chỉ 690.000đ

Tour Hà Nội - Đền Ông Hoàng Bảy – Cô Tân An – Đền Mẫu Lào Cai 1 ngày chỉ 780.000đ

► Tour Hà Nội - Đền Cửa Ông – Chùa Cái Bầu – Chùa Ba Vàng 1 ngày chỉ 720.000đ

► Tour Hà Nội - Đền Thác Bờ – Thung Nai – Mai Châu 2N1Đ chỉ 1.550.000đ

Tour Hà Nội - Đền Ông Hoàng Bảy – Đền Cô Tân An – Đền Mẫu Lào Cai – Sapa 2N1Đ chỉ 1.900.000đ

► Tour Hà Nội - Chùa Tam Chúc – Chùa Hương – Động Hương Tích 1 ngày chỉ 650.000đ

Du xuân lễ chùa đầu năm ở miền Nam

Mùa xuân phương nam ấm áp, ngập tràn trong màu của nắng, của mai cúc vàng tươi thắm. Còn gì bằng được cùng người thân du xuân miền Tây ghé thăm Cồn Thới Sơn, Cồn Tứ Linh, lễ chùa đầu năm ở những ngôi chủ nổi tiếng nhất, không chỉ linh thiêng mà còn có kiến trúc độc đáo, hoa viên rực rỡ sắc màu như: Chùa Thiên Khánh, Chùa Vĩnh Tràng, Chùa Bửu Lâm, Bạch Vân Ni Tự, Chùa Vạn Phước, chùa Bà Thiên Hậu, Miếu Bà Chúa Xứ, Tây An Cổ Tự, Chùa Hang…

Tour du xuân miền Nam

► Tour TP.HCM – Núi Bà Đen – Chùa Bà Thiên Hậu 1 ngày chỉ 600.000đ

Tour Long An – Tiền Giang – Bến Tre 1 ngày chỉ 650.000đ 

► Tour Tiền Giang – Cần Thơ – Châu Đốc 2N1Đ chỉ 1.399.000đ 

Về miền Tây tết này tại sao không?

Để kỳ nghỉ tết dài ngày của bạn không trôi qua đầy tiếc nuối, sao bạn không chọn trải nghiệm một chuyến đi du xuân Nam Kỳ Lục tỉnh trọn vẹn với nhiều điểm đến checkin và hoạt động thú vị của Vietnam Booking.

Đầu tiên, phải kể đến Khu Du lịch Cồn Thới Sơn với 04 cù lao: Long, Lân, Quy, Phụng. Thuyền chạy dọc theo những bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu. Đi tản bộ trên đường làng, tham quan vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đờn ca tài tử Nam Bộ.

Tour Tết Miền Tây

Thêm nữa, du khách có thể đi thăm trang trại nuôi ong mật, tham quan lò kẹo dừa, thưởng thức trà mật ong chanh, rượu chuối hột và bánh mứt. Hay ngồi thuyền tham quan Bến Ninh Kiều, du ngoạn trên Sông Cần Thơ đến Chợ nổi Cái Răng– Một hình thức họp chợ đặc trưng của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long

Đặc biệt, đến Đất Mũi Cà Mau, du khách tham quan khu Rừng ngập mặn, Biểu tượng Mũi Cà Mau, Đài quan sát ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh vùng cực Nam Tổ Quốc. Ghé thăm Nhà Công Tử Bạc Liêu, Chùa Quan Âm Phật Đài và Check in Chùa Mã Tộc (Chùa Dơi), Chùa Đất Sét – Những ngôi chùa nổi tiếng nhất Sóc Trăng. Trên hết, du khách còn được tặng 01 đêm ở Khách sạn 4 sao Cần Thơ và 01 đêm khách sạn 5* Cà Mau.

Tết thêm thi vị với tour Đà Lạt, Quy Nhơn – Phú Yên trọn gói

Một lựa chọn khác không kém phần hấp dẫn cho dịp tết này chính là chuyến đi du xuân phố núi ngàn hoa Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, trải nghiệm cái không khí se lạnh cùng phong cảnh muôn hoa khoe sắc thắm. Du khách được check in những điểm đến đang HOT của Đà Lạt như: Linh Quy Pháp Ấn, Đồi Chè Cầu Đất, Hồ Vô cực…Được tự do thưởng thức ẩm thực Xứ ngàn thông cũng như trải nghiệm ở villa cũng là điểm nhấn của hành trình.

Tour Tết Đà Lạt - Phú Yên- Quy Nhơn

Tour Quy Nhơn – Phú Yên 4 ngày 4 đêm dịp Tết 2021 giá trọn gói chỉ 3.100.000đ cũng đang được ưa chuộng. Vi vu biển đảo miền Trung tuyệt sắc với nhiều thắng cảnh nổi tiếng như Kỳ Co – Eo Gió, KDL Ghènh Ráng, Đầm Ô Loan, Ghềnh Đá Đĩa, Bãi Xếp, Vịnh Vũng Rô…sẽ khiến kỳ nghỉ Tết của bạn cùng gia đình thêm nhiều niềm vui.

Đặt ngay chương trình đi Quy Nhơn - Phú Yên 4N4Đ

Vietnam Booking đồng hành cùng chuyến du lịch Tết của bạn

Sau cả một năm làm việc, học tập bận rộn, hãy tự thưởng cho bản thân và gia đình một chuyến đi thật vui vẻ trọn vẹn ngày Tết này nhé ! Chẳng phải quan tâm lên lịch trình đi đâu chơi gì, cũng không cần lo lắng ở đâu, khách sạn còn phòng không hay phương tiện di chuyển thế nào, vì đã có tour trọn gói của Vietnam Booking, quý khách chỉ cần đăng kí tour và chuẩn bị hành lý đi du hí mà thôi. 

Với hệ thống văn phòng tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng, cùng với website đăng tour trực tuyến và tổng đài toàn quốc  1900 3398, Vietnam Booking luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất !

Tư vấn miễn phí chương trình tham quan/// Tết

76 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp