Top 7 khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Quận 1 tốt nhất năm 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Khách sạn A25 - 13 Bùi Thị Xuân - Quận 1
  2. Khách sạn A&Em Lý Tự Trọng – Sài Gòn
  3. Khách sạn Bunny Sài Gòn
  4. Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza
  5. A In Hotel Del Luna
  6. Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi - Quận 1
  7. Khách sạn Majestic Sài Gòn

Thành phố Hồ Chí Minh hấp dẫn du khách bởi vô vàn những điều thú vị. Đó là các món ăn đường phố hấp dẫn, những điểm check-in đẹp mê ly cùng con người thân thiện, mến khách. Ngoài ra, hệ thống khách sạn tại đây cũng đa dạng từ bình dân đến cao cấp luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Hãy cùng Vietnam Booking khám phá những khách sạn giá rẻ Sài Gòn Quận 1 được yêu thích nhất ngay trong bài viết dưới đây!

Khách sạn A25 - 13 Bùi Thị Xuân - Quận 1

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: 13 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giá từ: 745.000 VNĐ/đêm

Khách sạn A25 13 Bùi Thị Xuân là một trong những khách sạn giá rẻ Sài Gòn Quận 1 nằm trong hệ thống khách sạn A25. Với vị trí thuận lợi, khách sạn nằm gần các địa điểm như: chợ Bến Thành, Phố đi bộ Bùi Viện, Bảo tàng Mỹ Thuật, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà thờ Đức Bà, Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza,...

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - Khách sạn A25 - 13 Bùi Thị Xuân - Quận 1

Phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát với view hướng ra thành phố

Khách sạn A25 13 Bùi Thị Xuân mang đến cho du khách nhiều lựa chọn như: phòng Superior, phòng Double, phòng tiêu chuẩn, phòng gia đình, phòng V.I.P Suite. Những căn phòng này có diện tích từ 15 đến 30 mét vuông. Các không gian nghỉ dưỡng này luôn đảm bảo đủ: tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy sấy, bàn là,...

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - Khách sạn A25 13 Bùi Thị Xuân

Phòng gia đình 2 giường đầy đủ tiện nghi

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - Khách sạn A25 13 Bùi Thị Xuân

Nhà thờ Đức Bà là địa điểm nằm gần khách sạn

Bên cạnh đó, khách sạn A25 Bùi Thị Xuân còn cung cấp các dịch vụ ăn uống chất lượng tại nhà hàng. Tại đây, du khách sẽ thưởng thức các món ẩm thực Á - Âu trong bữa buffet sáng miễn phí.

>> Xem thêm: Danh sách những khách sạn gần Nhà thờ Đức Bà ngay trong bài viết dưới đây

Khách sạn A&Em Lý Tự Trọng – Sài Gòn

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: 179 Lý Tự Trọng, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá từ: 728.000 VNĐ/đêm

A&EM Lý Tự Trọng nằm trong chuỗi khách sạn giá rẻ Sài Gòn Quận 1. Nơi đây cách sân bay Tân Sơn Nhất 25 phút đi xe. Du khách có thể shopping, giao dịch hay đến bất kỳ trung tâm thương mại nổi tiếng nào của đất Sài thành. Bao quanh khách sạn là các khu mua sắm lớn và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như: Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành,...

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - Khách sạn A&Em Lý Tự Trọng – Sài Gòn

A&EM Lý Tự Trọng nằm trong chuỗi khách sạn giá rẻ Sài Gòn

Là địa điểm được nhiều người yêu thích, khách sạn A&EM Lý Tự Trọng Sài Gòn có đầy đủ dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách lưu trú. Mỗi căn phòng đều được trang bị điều hòa, truyền hình vệ tinh, minibar và két an toàn,... Máy sấy tóc và áo choàng tắm, bộ vệ sinh cũng được khách sạn chuẩn bị đầy đủ.

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - Khách sạn A&Em Lý Tự Trọng – Sài Gòn

Phòng tắm bên trong được trang bị bồn tắm đầy đủ tiện nghi nội thất

Ngoài ra, khách sạn còn mang đến cho du khách nhiều hoạt động giải trí sôi động về đêm tại Lamenda Café & Bar. Bạn cũng có thể đến nhà hàng để thưởng thức buffet sáng. Đây là trải nghiệm hoàn toàn miễn phí khi bạn đặt phòng khách sạn A&EM Lý Tự Trọng Sài Gòn.

>> Xem thêm: Danh sách những Khách sạn Hồ Chí Minh có chỗ đậu xe

Khách sạn Bunny Sài Gòn

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá từ: 699.000 VNĐ/ đêm

Tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, Bunny Sài Gòn là một trong những khách sạn giá rẻ Sài Gòn Quận 1 được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Từ kiến trúc, bày trí nội thất cùng các dịch vụ tiện ích tại đây đã tạo ra một không gian nghỉ dưỡng sang chảnh cho du khách.

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - Khách sạn Bunny Sài Gòn

Phòng 2 giường rộng rãi đầy đủ tiện nghi nội thất

Bunny Saigon Hotel cung cấp phòng nghỉ được lắp đặt đầy đủ tiện nghi nội thất như: TV truyền hình vệ tinh, điều hòa màn hình phẳng, tủ quần áo, wifi tốc độ cao, phòng tắm riêng và đồ cá nhân miễn phí,... Sự tiện nghi này đã góp phần tạo ra không gian nghỉ dưỡng thoải mái cho du khách.

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - Bunny Hotel Sài Gòn

Phòng nghỉ hiện đại tiện nghi của khách sạn

Từ khách sạn, du khách có thể thuận tiện đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Bạn có thể lấp đầy chiếc bụng cồn cào của mình với những món ăn đường phố hấp dẫn tại Chợ ẩm thực bến Thành, công viên Tao Đàn, phố đi bộ Nguyễn Huệ... Khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và có bãi đỗ xe riêng giúp bạn thuận tiện di chuyển.

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - Hotel Bunny Saigon

Bữa sáng nhẹ nhàng và dinh dưỡng được phục vụ cho quý khách

Với dịch vụ tiện ích hiện đại, sự tận tình của nhân viên và không gian sống sạch, khách sạn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng du khách. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, giữ hành lý và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

>> Xem thêm: Top những khách sạn Sài Gòn quận 1 tốt nhất

Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Giá từ: 4.888.000 VNĐ/đêm

Sofitel Sài Gòn Plaza là một khách sạn giá rẻ Sài Gòn Quận 1 đẳng cấp. Các không gian nghỉ dưỡng tại đây mang đậm phong cách châu Âu hiện đại. Nhìn qua cửa kính của những căn phòng nghỉ, du khách có thể chiêm ngưỡng chiếc view phố cực chill. Phòng ngủ, phòng khách, không gian làm việc, toilet,... tất cả đều được trang bị những vật dụng nội thất hiện đại.

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza

Phòng ngủ trang bị các vật dụng nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại

Bể bơi của khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza nằm trên tầng cao và được trang bị những chiếc ghế tắm nắng sang chảnh. Để có thêm những trải nghiệm thư giãn và nâng cao sức khỏe, bạn có thể đến phòng gym, spa. Và đừng quên thưởng thức bữa sáng buffet miễn phí tại nhà hàng Mezz sang trọng!

A In Hotel Del Luna

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: 126 đường Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
  • Giá từ: 430.000 VNĐ/đêm

A In Hotel Del Luna là một khách sạn giá rẻ Sài Gòn Quận 1. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang muốn khám phá thành phố trọn vẹn mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - A In Hotel Del Luna

Phòng nghỉ 1 giường đôi với các tông màu nổi bật

A in Hotel Del Luna cung cấp phòng nghỉ có đầy đủ các trang bị như máy điều hòa, có ấm đun nước, tivi màn hình phẳng, máy sấy tóc. Những bộ vệ sinh cá nhân trong phòng nghỉ đều được thay mới mỗi ngày. Điều đó mang đến cho du khách không gian sạch sẽ, thoải mái nhất.

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - A In Del Luna Hotel

Không gian lãng mạn có bồn tắm và máy chiếu

Chỗ nghỉ này nằm cách Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Mỹ thuật chưa đến 1 km. Với vị trí địa lý thuận lợi này, khách lưu trú có thể tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc di chuyển.

Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi - Quận 1

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: 35 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giá từ: 906.000 VNĐ/đêm

A25 Hotel Mac Thi Buoi là khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Quận 1 thuộc hệ thống khách sạn A25 - chuỗi khách sạn bình dân được nhiều người lựa chọn. Nhờ giá cả hợp lý và dịch vụ tiện ích hiện đại, nơi đây là lựa chọn lưu trú của rất nhiều khách hàng.

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1 - Khách sạn A25 – 35 Mạc Thị Bưởi

Phòng ngủ tiện nghi và sạch đẹp với tông màu trắng làm chủ đạo

Khách sạn A25 – 35 Mạc Thị Bưởi tọa lạc tại phường Bến Nghé gần các trung tâm thương mại và các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Đó là một số nơi như: Dinh Độc Lập, Bưu điện Trung tâm, tòa nhà Bitexco Financial, Chợ Bến Thành,...

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1 - Hotel A25 – 35 Mạc Thị Bưởi

Nội thất được trang bị đầy đủ bên trong phòng nghỉ

Các phòng nghỉ của khách sạn được trang trí bằng nội thất gỗ hồng đậm nét văn hóa phong cách Việt Nam gần gũi và ấm cúng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, truyền hình vệ tinh, két an toàn, tủ lạnh, ấm đun nước,... Ngoài ra, phòng tắm riêng còn có máy sấy tóc cùng những vật dụng vệ sinh cá nhân luôn được thay mới.

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1 - A25 – 35 Mạc Thị Bưởi Hotel

Không gian nhà hàng sạch sẽ, sang trọng

Đến với khách sạn, quý khách có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn hướng ra thành phố. Đây sẽ là nơi để bạn thưởng thức tiệc bao gồm các món ăn Việt Nam đậm vị và các món phương Tây đẹp mắt. 

>>Xem luôn: Danh sách những khách sạn Sài Gòn view đẹp

Khách sạn Majestic Sài Gòn

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: 01 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Giá từ 3.105.000 VNĐ/đêm

Phòng nghỉ tại khách sạn Majestic Sài Gòn được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp. Vì thế, các không gian tại khách sạn giá rẻ Sài Gòn Quận 1 này luôn cho thấy sự sang trọng. Ngoài ra, nơi đây còn có quán cà phê view hướng sông thơ mộng. Ngoài ra, không gian nhà hàng, quầy bar, phòng gym, spa,... cũng sẵn sàng phục vụ, mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khách sạn giá rẻ Sài Gòn quận 1 - Khách sạn Majestic Sài Gòn

Phòng ngủ mang phong cách cổ điển nổi bật với màu nâu của gỗ

Khách sạn Majestic Sài Gòn nằm trên đường Đồng Khởi. Do đó, bạn có thể đi bộ đến sông Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ trong vòng "1 nốt nhạc". Các dịch vụ giữ hành lý, dọn phòng, giặt khô, giặt ủi,... đều được khách sạn phục vụ mỗi ngày đảm bảo đem đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất.

Trên đây là danh sách tổng hợp những khách sạn giá rẻ Sài Gòn Quận 1 đảm bảo chất lượng. Việc còn lại của bạn là lựa chọn đơn vị book phòng giá rẻ uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Vietnam Booking sẽ tư vấn và mang đến cho bạn những lựa chọn tốt với mức giá rẻ nhất. Liên hệ Vietnam Booking theo số 1900 4698 để được hỗ trợ từ A - Z!

Nhận tư vấn miễn phí

47 lượt xem | 01-01-2021, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp