Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bamboo Airways mở 3 đường bay mới từ Cần Thơ ưu đãi chỉ từ 36.000Đ

Bamboo Airways tiếp tục mang đến cho hành khách những hành trình mới, hấp dẫn khởi hành từ Cần Thơ đến Đà Nẵng, Quy Nhơn, Hải Phòng để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn lý tưởng cho những hành trình khám phá dải đất hình chữ S. Hãy liên hệ ngay với Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay Bamboo Airways với mức giá tiết kiệm chỉ từ 36.000Đ.

3 đường bay mới từ Cần Thơ với giá chỉ từ 36.000Đ

Trong tháng 10 này, bên cạnh việc khai thác trở lại các đường bay mới trong nước, hãng hàng không Bamboo Airways tiếp tục mở thêm nhiều đường bay mới, mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọ hấp dẫn trong hành trình khám phá những thành phố xinh đẹp trên dải đất hình chữ S. Theo đó, ngay từ hôm nay hành khách có thể chọn những hành trình khởi hành từ Cần Thơ đến Đà Nẵng, Quy Nhơn, Hải Phòng với tần suất khai thác khoảng 3 - 7 chuyến bay khứ hồi/tuần. Tất cả những chuyến bay mới này sẽ được khởi hành từ ngày 19/10/2020 và hành khách có thể đặt vé ngay từ hôm nay.

vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways ưu đãi đường bay mới từ Cần Thơ với giá chỉ từ 36.000Đ.

Nhân dịp khai trương đường bay mới Bamboo Airways cũng tung chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn với giá chỉ từ 36.000Đ/chiều (chưa thuế, phí). Hãy cùng Vietnam Booking theo dõi lịch khai thác chính thức các đường bay mới của Bamboo Airways ngay trong bảng vé bên dưới nhé!

Chặng bay

Tần suất khai thác

Lịch bay

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay Cần Thơ đi Hải Phòng

1 chuyến/ngày

15h15

Đặt Ngay

Vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng

Thứ 3, 5, 6, chủ nhật

10h25

Đặt Ngay

Vé máy bay Cần Thơ đi Quy Nhơn

Thứ 2, 4, 7

10h45

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ

1 chuyến/ngày

18h10

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ

Thứ 3, 5, 6, chủ nhật

12h45

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ

Thứ 2, 4, 7

13h10

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi của Bamboo Airways.
  • Gọi ngay tổng đài vé máy bay Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé ngay từ hôm nay.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho đường bay mới từ Cần Thơ, hãng hàng không Bamboo Airways tiếp tục các chương trình khuyến mãi dành cho những đường bay nội địa với giá chỉ từ 36.000Đ đến 45.000Đ/chiều được mở bán vào thứ 4 hàng tuần. Đặc biệt trong tháng 10 này, Bamboo Airways tiếp tục khai thác các chuyến bay thẳng đến Côn Đảo khởi hành từ Vinh, Hà Nội, Hải Phòng, đồng thời tăng tần suất các chuyến bay thẳng từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng.

Đặt vé máy bay Bamboo Airways chính hãng tại Vietnam Booking

Ngay từ bây giờ hành khách có thể liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính thức và uy tín nhất để được hỗ trợ đặt vé khuyến mãi, tận hưởng những hành trình ý nghĩa, đáng nhớ nhất khám phá những thành phố xinh đẹp của Việt Nam. Vietnam Booking liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không và các chuyến bay mới nhất mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn hơn.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Hệ thống đặt vé máy bay chính hãng, giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

Bên cạnh cung cấp vé máy bay giá rẻ chính hãng từ hãng hàng không, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách dịch vụ mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé, nâng hạng vé giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như có sự lựa chọn tốt nhất trên những hành trình nội địa và quốc tế. Đồng thời, khi đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking, hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá độc quyền từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Nhanh tay đặt vé và trải nghiệm những chuyến bay mới từ Bamboo Airways ngay từ hôm nay bạn nhé!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính hãng!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS NGAY

136 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Bamboo Airways

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp