Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Các hạng ghế của Vietnam Airlines, cách đặt vé máy bay giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. VIETNAM AIRLINES LÀ HÃNG BAY CỦA NƯỚC NÀO
  2. CÁC HẠNG GHẾ CỦA VIETNAM AIRLINES
  3. CÁCH MUA VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES GIÁ TỐT NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Dù đi máy bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết hết về các hạng ghế của Vietnam Airlines. Ngay trong bài viết này sẽ được Vietnam Booking chia sẻ dưới đây sẽ mang đến cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các hạng ghế được Vietnam Airlines khai thác và cách chọn hạng ghế phù hợp cũng như săn được tấm vé máy bay giá rẻ.

VIETNAM AIRLINES LÀ HÃNG BAY CỦA NƯỚC NÀO

Thường các chuyến bay nội địa hay quốc tế khởi hành từ Việt Nam thì Vietnam Airlines là hãng bay đã không còn quá xa lạ gì với nhiều hành khách phải thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không. Đặc biệt, các chuyến bay nội địa và gần đây nhất là chuyến bay thẳng đến Mỹ. Chính vì vậy, những tấm vé máy bay Vietnam Airlines ngày càng được nhiều hành khách quan tâm và lựa chọn săn vé giá rẻ dù là thời điểm nào trong năm.

các hạng ghế của vietnam airlines

Vietnam Airlines hãng hàng không quốc gia 4 sao chất lượng và được nhiều người lựa chọn trên mọi chuyến bay. Ảnh internet

Vietnam Airlines được biết đến là hãng hàng không nội địa có trụ sở được đặt tại Hà Nội. Ra đời từ năm 1993 đến nay Vietnam Airlines đã trở thành hãng bay quá quen thuộc trong tâm trí người Việt và bạn bè quốc tế. Nhờ có mạng lưới đường bay rộng khắp nội địa và quốc tế cùng chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ của hãng luôn tạo cho khách hàng những ấn tượng tốt đẹp.

CÁC HẠNG GHẾ CỦA VIETNAM AIRLINES

Tính đến nay, Vietnam Airlines đang khai thác 3 hạng vé phổ biến là hạng thương gia (J, C, D), hạng phổ thông ( M, K, L, N, Q, N, R, T) và hạng tiết kiệm (U, A, E, P). Tùy vào từng chặng bay mà hãng sẽ khai thác hạng ghế phù hợp.

Hạng ghế thương gia Vietnam Airlines

Hạng ghế thương gia của hãng hàng không Vietnam Airlines có mức giá cao nhất so với các hạng vé còn lại. Tuy nhiên, hành khách chọn hạng ghế này sẽ được tối ưu tất cả dịch vụ từ hãng Vietnam Airlines dưới mặt đất và trên máy bay dành cho hành khách VIP khi mua vé máy bay Vietnam Airlines hạng thương gia.

các hạng ghế của vietnam airlines

Hạng ghế thương gia Vietnam Airlines với nhiều tiện ích dịch vụ. Ảnh internet

Đối với hạng ghế thương gia Vietnam Airlines, các chiếc ghế được thiết kế đặc biệt và tạo độ thoải mái tiện nghi nhất cho hành khách mang đến sự thoải mái và dễ chịu trên các chuyến bay dù ngắn hay dài.

Tiện nghi ghế ngồi

Đến nay, hạng thương gia Vietnam Airlines đang được khai thác bởi đội bay chất lượng mang đến cho hành khách có chuyến bay chất lượng nhất.

  • Boeing B777: Được trải nghiệm các tiện nghi ghế ngồi thoải mái với khoảng cách giữa hai hàng ghế đến 59', độ ngả lưng ghế đến 156 độ mang đến cho hành khách cảm giác thư giãn tối đa, có màn hình cá nhân  riêng 10.4’'. Đặc biệt, tai nghe hạn chế tiếng ồn và đèn đọc sách riêng ở mỗi ghế sẽ giúp bạn trải nghiệm bay của bạn thêm hoàn thiện hơn.
  • Boeing B787: Loại ghế này có khoảng cách giữa hai hàng ghế đến 42” và độ ngả lưng phẳng tuyệt đối và có đèn đọc sách cá nhân cũng như màn hình giải trí riêng 15.4’’, tai nghe...Đặc biệt, cửa sổ có khả năng điều chỉnh ánh sáng và khoang chứa đồ tiện lợi.
  • Airbus A321: Với hạng ghế thương gia của dòng máy bay này thì du khách có ngồi tiện nghi như tại gia với khoảng cách giữa hai hàng ghế rộng từ 39” – 45” và độ ngả từ 9” – 10”.
  • Airbus A330: Có thân rộng hiện đại nên Airbus A330 sẽ biến các chiếc ghế thành giường nằm hạng thương gia giúp hành khách thoải mái hơn. Khoảng cách giữa các ghế đến 62” và độ ngả ghế gần như phẳng đến 170 độ và màn hình trên 10 inch tại chỗ ngồi mang đến những phút giây thư giãn và giải trí trên chuyến bay.

✧ Suất ăn và thức uống hạng thương gia

Vietnam Airlines đã hợp tác với các đầu bếp hàng đầu khu vực mang đến cho hành khách lựa chọn hạng ghế thương gia với thực đơn đa dạng từ nhiều nền ẩm thực khác nhau, tuyển chọn phù hợp theo từng đường bay.

các hạng ghế của vietnam airlines

Suất ăn và thức uống hạng thương gia đa dạng do các đầu bếp nổi tiếng chế biến. Ảnh internet

Theo đó, bạn có thể lựa chọn nhiều món ngon Việt Nam cũng như trên thế giới cùng thức uống mình yêu thích. Các món ăn cũng như thức uống sẽ được chế biến theo khẩu vị phù hợp với hầu hết hành khách bốn phương với hương vị thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng và nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng. Đặc biệt, trên các chuyến bay bằng tàu bay  B787 và A350 có quầy bar phục vụ hành khách với những thức uống đặc sắc.

✧ Giải trí ở hạng ghế thương gia Vietnam Airlines

Khi chọn hạng ghế thương gia Vietnam Airlines thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn giải trí đa dạng như xem phim, nghe nhạc với tai nghe chống ồn và các thể loại âm nhạc đa dạng có sẵn trên tàu bay. Với những hành khách thích đọc sách báo thì Vietnam Airlines cũng mang đến nhiều loại báo, tạp chí của Việt Nam cũng như các các tờ báo và tạp chí điểm đến với nhiều ngôn ngữ thông dụng.

✧ Các tiện ích chăm sóc cá nhân

Là hạng ghế cao cấp nên Vietnam Airlines luôn chú trọng từng chi tiết trong dịch vụ của mình nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho hành khách. Từ chăn gối cao cấp, túi đồ cá nhân đến mỹ phẩm đều phải có thương hiệu.

✧ Dịch vụ trên mặt đất (ưu tiên) hạng thương gia

Hành khách đặt vé máy bay hạng thương gia sẽ có phòng chờ riêng hạng thương gia. Tại phòng chờ thương gia hành khách sẽ có không gian thoải mái, tiện nghi để thư giãn hay làm việc trước giờ khởi hành.

các hạng ghế của vietnam airlines

Phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines với nhiều tiện ích. Ảnh internet

Tại phòng chờ hạng thương gia có các dịch vụ như: khu làm việc yên tĩnh, wifi miễn phí, phục vụ thức ăn cao cấp, quầy bar, ưu tiên làm thủ tục riêng, chọn trước vị trí ghế, xe trung chuyển ưu tiên và lối đi riêng vào máy bay...

Hạng ghế phổ thông đặc biệt Vietnam Airlines

Hạng ghế phổ thông đặc biệt có chất lượng dịch vụ cao cấp hơn so với hạng ghế phổ thông nhưng lại thấp hơn so vi hạng ghế thương gia. Chính vì vậy, hạng ghế này cũng được nhiều hành khách lựa chọn. Hạng ghế này được hãng khai thác các chuyến bay quốc tế và đường bay nội địa chủ yếu là giữa Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - Hà Nội.

các hạng ghế của vietnam airlines

Hạng ghế phổ thông đặc biệt Vietnam Airlines có khoảng cách ghế khá rộng. Ảnh internet

✧ Tiện nghi ghế ngồi

Hạng ghế này được hãng khai thác trên 2 loại máy bay thân rộng là Airbus A350 và Boeing 787.

Tiêu chí

Airbus A350

Boeing 787

Số lượng ghế

36 ghế với sơ đồ 2-4-2

35 ghế với sơ đồ 2-4-2

hoặc

45 ghế với sơ đồ 3-3-3

Đặc điểm ghế

- Khoảng cách giữa các hàng ghế là 38”, để chân thoải mái

- Khoảng cách giữa các hàng ghế là 42”,

- Độ ngả lưng ghế là 8”

- Độ ngả lưng lên đến 7”

Khoang chứa hành lý

Rộng rãi

Phương tiện giải trí

- Màn hình cảm ứng riêng có kích thước 10,6”

- Bộ điều khiển giải trí

Khác

 

Cửa sổ có chức năng điều chỉnh ánh sáng

✧ Suất ăn và nước uống

Suất ăn hạng ghế phổ thông đặc biệt Vietnam Airlines được hãng chọn lọc kỹ càng từ các ăn Á - Âu mang đặc trưng các vùng miền,quốc gia...nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

các hạng ghế của vietnam airlines

Suất ăn và nước uống hạng vé phổ thông đặc biệt vô cùng đa dạng. Ảnh internet

Mỗi ghế hạng phổ thông đặc biệt đều  được trang bị màn hình riêng, tai nghe riêng, nguồn điện cá nhân, wifi cùng một số loại hình giải trí khác như tạp chí, trò chơi điện tử, đĩa phim, đĩa nhạc,...

✧ Tiện ích chăm sóc cá nhân

Hành khách sẽ được cung cấp chăn, gối, bịt mắt, bịt tai,... phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi của mình. Hay một số loại mỹ phẩm uy tín.

✧ Các tiện ích đi kèm

Hành khách sẽ được phục vụ chăn, gối, bịt mắt, bịt tai,... Hay có thể yêu cầu một số loại mỹ phẩm, mặt nạ,...Đặc biệt, các hành trình bay dài trên 7 tiếng thì được cung cấp một túi cá nhân bao gồm khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng, tất (vớ),...

Hạng phổ thông tiết kiệm của Vietnam Airlines

Hạng phổ thông tiết kiệm là hạng vé được nhiều du khách lựa chọn bởi giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, đi kèm với giá rẻ thì các dịch vụ đi kèm cũng hạn chế như không được phép đổi vé. Tuy nhiên, hạng vé mày cũng được phục vụ các bữa ăn nhẹ, có hành lý xách tay và kí gửi miễn phí. Do đó, nếu chắc chắn về lịch trình đi lại của mình thì bạn nên chọn hạng ghế này.

các hạng ghế của vietnam airlines

Hạng phổ thông tiết kiệm của Vietnam Airlines có giá khá tiết kiệm. Ảnh internet

✧ Tiện nghi ghế ngồi

Vietnam Airlines đang khai thác các dòng máy bay Boeing 787, Airbus 350 và Airbus 321 cho các đường bay nội địa hay quốc tế. Tất cả các ghế ngồi rộng rãi, thoải mái. Điều này, giúp cho hành khách có thể thư giãn trong suốt quá trình bay của mình.

✧ Phục vụ suất ăn nhẹ

Với hạng ghế này, hành khách sẽ được hãng phục vụ các suất ăn nhẹ, nước uống trong hành trình bay, được phục vụ chăn gối, bàn chải đánh răng,..(đối với chuyến bay dài hơn 4 tiếng).

CÁCH MUA VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES GIÁ TỐT NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Với các thông tin hữu ích được chia sẻ trên đây về các hạng ghế của Vietnam Airlines đang khai thác sẽ mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay sắp tới của mình. Để có thể sở hữu cho mình tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ thì hành khách cần đặt vé sớm và đặt vé ở địa chỉ uy tín. Vietnam Booking, đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín và là địa chỉ đặt vé máy bay giá tốt nhất hiện nay.

Tham khảo chỗ ngồi và từ đó lên kế hoạch săn vé giá rẻ và chọn hạng ghế Vietnam Airlines phù hợp. Ảnh internet

Hành khách có nhu cầu book vé máy bay giá rẻ, khung giờ bay lý tưởng từ hãng hàng không Vietnam Airlines thì hành khách có thể chọn đặt trực tuyến hay đặt vé qua tổng đài Vietnam Airlines và đặt vé trực tiếp văn phòng vé. Với các thao tác book vé đơn giản cùng các chức năng so sánh giá rẻ, tìm vé máy bay giá rẻ… sẽ mang đến cho hành khách có được hành trình bay tiết kiệm nhất.

Hành khách cũng có thể săn vé giá rẻ qua các khuyến mãi Vietnam Airlines để có thể dễ dàng săn được vé giá ưu đãi. Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay, giá vé máy bay hay các cần chọn trước chỗ ngồi, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi… thì hành khách vui lòng liên hệ đến hotline: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES NGAY

1054 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp