Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Top các hãng hàng không đi Mỹ | Gợi ý những hãng uy tín & Giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ DỪNG TẠI SÂN BAY NÀO?
  2. DANH SÁCH CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI MỸ UY TÍN NHẤT HIỆN NAY
  3. HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI MỸ NÀO UY TÍN, GIÁ RẺ?
  4. CÁCH MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ ĐƠN GIẢN
  5. DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Trong bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ gợi ý đến hành khách các hãng hàng không đi Mỹ phổ biến, uy tín, giá rẻ và được nhiều hành khách lựa chọn khi cần đến với xứ sở Kỳ Hoa. Cùng theo dõi và lựa chọn một hành trình hoàn hảo nhất và sẵn sàng săn vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé!

MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ DỪNG TẠI SÂN BAY NÀO?

Hành trình đến Mỹ là một trong những hành trình phổ biến được nhiều hành khách quan tâm trên các chuyến bay quốc tế. Hiện tại hành trình từ Việt Nam đi Mỹ vẫn chưa được khai thác chuyến bay thẳng và hành khách sẽ phải chọn các chuyến bay với ít nhất 1 điểm quá cảnh (tùy điểm dừng). Nước Mỹ là quốc gia có số lượng sân bay nhiều nhất thế giới, trải dài từ bờ Tây sang bờ Đông với hơn 15.000 sân bay dân sự và quân sự. Theo đó, hành khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ chọn điểm dừng tùy thuộc vào thành phố hay tiểu bang mà hành khách lựa chọn. Các sân bay ở Mỹ phổ biến được nhiều hành khách lựa chọn khi đi Mỹ như:

  • Sân bay quốc tế San Franscico
  • Sân bay quốc tế Los Angeles
  • Sân bay quốc tế Las Vegas
  • Sân bay quốc tế Washington Dulles
  • Sân bay quốc tế Dallas-Forth Worth
  • Sân bay quốc tế Denver
  • Sân bay Chicago O’Hare
  • Sân bay quốc tế Atlanta
  • Sân bay John F.Kennedy New York
  • Sân bay quốc tế Southwest Florida
  • Sân bay quốc tế Honolulu.

hãng hàng không đi Mỹ

American Airlines - một trong những hãng hàng không đi Mỹ uy tín, chất lượng nhất. (Ảnh: Internet)

DANH SÁCH CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI MỸ UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Từ Việt Nam hành khách có thể đón các chuyến bay đi Mỹ từ 3 sân bay lớn là: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Đà Nẵng (Tp Đà Nẵng). Trước khi quyết định lựa chọn giá vé máy bay đi Mỹ, hành khách hãy tham khảo ngay top các hãng hàng không đi Mỹ uy tín, phổ biến và được nhiều hành khách lựa chọn nhất:

  • Hãng hàng không EVA Air
  • Hãng hàng không China Airlines
  • Hãng hàng không Korean Air
  • Hãng hàng không Asiana Airlines
  • Hãng hàng không Japan Airlines
  • Hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA)
  • Hãng hàng không China Southern Airlines
  • Hãng hàng không China Eastern Airlines
  • Hãng hàng không Cathay Pacific
  • Hãng hàng không Singapore Airlines
  • Hãng hàng không Emirates Airlines
  • Hãng hàng không Qatar Airways

Trong đó, EVA Air, China Airlines là hai hãng hàng không của Đài Loan, Korean Air, Asiana Airlines là hãng hàng không của Hàn Quốc, Japan Airlines, All Nippon Airlines là hãng hàng không của Nhật Bản, Cathay Pacific, China Southern Airlines, China Eastern Airlines là hãng hàng không của Trung Quốc… Ngoài những hàng hàng không trên hành khách cũng có thể chọn các hãng hàng không của Mỹ như American Airlines, Delta Airlines, United Airlines và hãng hàng không của Việt Nam Vietnam Airlines… Trong thời gian tới hãng hàng không Bamboo Airways cũng sẽ được khai thác các chuyến bay đi Mỹ với tần suất từ 2 – 3 chuyến/tuần.

vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airlines

Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không duy nhất của Việt Nam được cấp phép bay đến Mỹ. (Ảnh: Internet)

Tùy các hãng máy bay đi Mỹ, điểm quá cảnh mà thời gian các chuyến bay đi Mỹ cũng khác nhau. Thời gian bay đi Mỹ trung bình từ 15 tiếng 45 phút đến 38 tiếng (tùy số điểm quá cảnh). Để tiết kiệm thời gian và tránh thời gian chờ mệt mỏi, kéo dài ở điểm quá cảnh hành khách chỉ nên chọn những chuyến bay có ít điểm quá cảnh và thời gian quá cảnh ngắn.

HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI MỸ NÀO UY TÍN, GIÁ RẺ?

Như đã nói ở trên, chuẩn bị cho một chuyến đi Mỹ thật hoàn hảo, hành khách chỉ nên chọn các hãng hàng không đi Mỹ có thời gian bay ngắn và ít điểm quá cảnh. Thời gian vừa qua, EVA Air, China Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Qatar Airways… là những hãng không được nhiều hành khách lựa chọn nhất. Đặc biệt, vé máy bay đi Mỹ EVA Air ở mức giá trung bình, hình thức check in, thủ tục sân bay đơn giản, đây cũng là hãng hàng không quen thuộc của nhiều người Việt khi chọn bay sang Mỹ. Khi chọn EVA Air hành khách sẽ quá cảnh tại Đài Bắc và hành khách có thể đón các chuyến bay từ 3 sân bay quốc tế lớn của Việt Nam.

Ngoài ra, các hãng hàng không đi Mỹ có thời gian bay ngắn và được nhiều hành khách lựa chọn như: Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines… Đặc biệt, đây cũng là những hãng hàng không thường xuyên có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ với giá chỉ từ 8.590.000Đ (đã gồm thuế, phí).

vé máy bay đi Mỹ EVA Air

EVA Air - Hãng hàng không uy tín, quen thuộc trên các chuyến bay đi Mỹ. (Ảnh: Internet)

CÁCH MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ ĐƠN GIẢN

Một trong những cách săn vé máy bay giá rẻ cho hành trình đi Mỹ đơn giản nhất là hãy thường xuyên theo dõi chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, chặng bay mà hành khách lựa chọn. Đồng thời hành khách hãy lên kế hoạch thật sớm cho chuyến đi và lựa chọn một đại lý vé máy bay uy tín nhất để theo dõi giá vé và đặt vé. Theo đó, khi cần đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, hành khách có thể liên hệ ngay với Vietnam Booking – đại lý bán vé máy bay quốc tế uy tín nhất hiện nay để được hỗ trợ săn vé và đặt vé nhanh chóng, đơn giản. Để dễ dàng săn vé khuyến mãi cho những hành trình đến Mỹ hành khách có thể thực hiện theo những cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến www.vietnambooking.com hoặc tải ngay ứng dụng Vietnam Booking để thuận tiện theo dõi lịch bay, giá vé và đặt vé bất kỳ lúc nào trong ngày. Với cách đặt vé này, hành khách có thể đặt vé chỉ trong vài thao tác đơn giản và thanh toán giá vé nhanh chóng bằng thẻ thanh toán quốc tế, thẻ ATM nội địa, chuyển khoản ngân hàng…

Cách 2: Hãy gọi đến tổng đài 24/7: 1900 4798 khi cần đặt vé máy bay đi Mỹ gấp, cần tìm hiểu các thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không. Với cách này, hành khách có thể đặt vé bất kỳ lúc nào, tổng đài được hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần từ các tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp hành khách từ A đến Z các dịch vụ đặt vé.

Cách 3: Hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé của Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được giải đáp các thắc mắc về giá vé, các hãng hàng không đi Mỹ uy tín và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Mỹ chỉ trong 3 phút.

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay được nhiều hành khác lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ trên những hành trình trong và ngoài nước. Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa và hơn 200 hãng hàng không quốc tế, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới. Không chỉ thế, Vietnam Booking còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi sẽ mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ chất lượng nhất.

Đại lý vé máy bay uy tín

Vietnam Booking - Đại lý chính thức và uy tín của hơn 200 hãng hàng không.

Đặc biệt, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách một số dịch vụ uy tín từ hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, chuyển nhượng, hoàn vé, đặt trước các suất ăn trên máy bay… Ngoài ra, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đi Mỹ. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công và chọn được các hãng hàng không đi Mỹ uy tín, tốt nhất!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI MỸ NGAY

166 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp