Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cập nhật các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines mới nhất 2024

Mục lục [Hiện]
  1. CẬP NHẬT CÁC HẠNG VÉ MÁY BAY CỦA VIETNAM AIRLINES
  2. CÁCH XEM CÁC HẠNG VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
  3. MUA VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES GIÁ TỐT NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Airlines là một trong các hãng hàng không uy tín với chất lượng dịch vụ luôn dẫn đầu. Chình vì vậy, ngày nay có không ít hành khách đã lựa chọn đồng hành cùng hãng hàng không Vietnam Airlines trên mọi chuyến bay.

Bên cạnh làm sao săn được tấm vé máy bay giá rẻ thì có không ít hành khách băn khoăn về các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines và làm sao phân biệt các hạng vé máy bay của hãng, mổi hãng có các dịch vụ nào? Hãy cùng Vietnam Booking giải đáp tất tần tật các thắc mắc qua bài viết dưới đây.

CẬP NHẬT CÁC HẠNG VÉ MÁY BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Là một trong các tín đồ của hãng hàng không Vietnam Airlines và thường hay di chuyển bằng đường hàng không nên bên cạnh quan tâm làm sao để có thể săn được mức giá vé máy bay rẻ nhất thì việc quan tâm đến các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines cũng mang đến cho hành khách có sự lựa chọn phù hợp.

các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines

Cập nhật các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines mới nhất 2023

Hiện Vietnam Airlines được biết đến là một trong các hãng hàng không vip nhất với nhiều hạng vé khác nhau và được chia làm 3 nhóm chính là hạng thương gia, hạng phổ thông và hạng tiết kiệm. Vietnam Airlines luôn hướng mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn về chất lượng dịch vụ và sự đa dạng. Do vậy, tùy thuộc vào túi tiền và nhu cầu của mình mà hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Theo đó, tùy vào các chặng bay, vị trí địa lý và các điểu kiện khác nhau mà hãng chia thành tổng cộng 8 hạng vé khác nhau.

Hạng thương gia

Hành khách chọn hạng vé thương gia Vietnam Airlines sẽ được ưu tiên nhiều nhất và được hưởng các dịch vụ tốt nhất cũng như có chỗ ngồi riêng trên máy bay vô cùng thoải mái. Thường ghế ngồi hạng vé thương gia sẽ có diện tích gấp rưỡi so với các loại ghế ngồi khác nhau và được phục vụ các bữa ăn nhẹ ngon miệng theo yêu cầu. Đặc biệt, ở những chuyến bay đến hoặc từ các quốc gia Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc, thì hành khách chọn hạng ghế thương gia Vietnam Airlines sẽ có thực đơn gồm các món ẩm thực Á – Âu vô cùng thơm ngon và thêm một số loại nước uống như rượu mạnh, rượu vang, bia, nước quả…

các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines

Vé hạng thương gia Vietnam Airlines cao gấp nhiều lần vẫn hút khách. Ảnh internet

Hạng vé thương gia thường sẽ có các ký hiệu đặt chỗ theo mức ưu tiên giảm dần là: J, C, D.

Dịch vụ/Hạng vé Hoàn vé Đồi vé Hành lý Đổi chỗ chuyến bay Chọn chỗ Quầy thủ tục ưu tiên
Thương gia linh hoạt
(Hạng J/C)
Áp dụng hoàn vé với mức phí 500.000 VNĐ Được phép đổi vé miễn phí. Hành lý xách tay: Bao gồm 01 phụ kiện và 01 kiện hành lý xách tay (không quá 10kg), tổng khối lượng không vượt quá 18kg.
Hành lý ký gửi: Bao gồm 01 kiện (32kg)
Miễn phí đổi chuyến tại sân bay.
Ngoại lệ:
- Giai đoạn Tết Nguyên Đán: Thu phí
- Hạng đặt chỗ C: Thu phí
Miễn phí chọn chỗ. Vé đã bao gồm làm thủ tục tại quầy ưu tiên.
Thương gia tiêu chuẩn

 

 

 

(Hạng D/I)

Áp dụng đổi vé với mức phí 360.000 VNĐ Thu phí 

Hạng phổ thông

Hành khách đặt vé máy bay Vietnam Airlines và chọn hạng vé phổ thông có thể tham khảo các hạng như vé Phổ thông linh hoạt (M, K),  vé Phổ thông tiết kiệm (N, R, T) và vé Phổ thông tiêu chuẩn (L, Q). Các hạng vé cũng sẽ có mức giá vé giảm dần và kèm theo các ưu đãi hấp dẫn. Có thể nói, hạng vé này là hạng trung bình được nhiều người chọn lựa nhất và có số ghế nhiều nhất. Hành khách có điều kiện kinh tế eo hẹp vẫn muốn thực hiện chuyến bay Vietnam Airlines thì có thể lựa chọn hạng phổ thông.

các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines

Hạng ghế phổ thông đặc biệt Vietnam Airlines. Ảnh internet

Tại mỗi ghế ngồi của hạng Phổ thông đều có một màn hình TV nhỏ giúp hành khách giải trí bằng cách xem phim, xem các chương trình truyền hình, nghe nhạc… Đặc biệt, các chuyến bay có thời gian bay kéo dài hơn 90 phút, hành khách sẽ được phục vụ thức uống như nước ép, nước ngọt, trà, cà phê, bia, rượu mạnh, rượu vang,…hoặc một bữa ăn nhẹ. Tuy nhiên, các chuyến bay kéo dài hơn 2 tiếng sẽ được phục vụ 1 bữa ăn nóng sốt khá là thịnh soạn và có thể lựa chọn món Á hoặc món Âu,

Dịch vụ/Hạng vé Hoàn vé Đồi vé Hành lý Đổi chỗ chuyến bay Chọn chỗ Quầy thủ tục ưu tiên
PHỔ THÔNG LINH HOẠT

 

 

 

(Hạng đặt chỗ Y/B/M)

Áp dụng hoàn vé với mức phí 500.000 VNĐ. Được phép đổi vé miễn phí.
Ngoại lệ: Giai đoạn Tết Nguyên Đán: Áp dụng đổi vé với mức phí 360.000 VNĐ.
Hành lý xách tay: Bao gồm 01 phụ kiện và 01 kiện hành lý xách tay (không quá 10kg), tổng khối lượng không vượt quá 12kg.
 Hành lý ký gửi: Bao gồm 01 kiện (23kg)
Miễn phí đổi chuyến tại sân bay.
Ngoại lệ:
- Giai đoạn Tết Nguyên Đán: Thu phí.
Miễn phí chọn chỗ. Vé đã bao gồm làm thủ tục tại quầy ưu tiên.
PHỔ THÔNG TIÊU CHUẨN

 

 

 

(Hạng đặt chỗ S/H/K/L)

Thu phí  Miễn phí chọn chỗ đối với các ghế ngồi tiêu chuẩn Vé không áp dụng làm thủ tục tại quầy ưu tiên

Hạng siêu tiết kiệm

Hạng vé tiết kiệm (Promo) có kí hiệu đặt vé là U, A, E, P áp dụng cho các chuyến bay nội địa và quốc tế. Đây là hạng vé có mức giá vé tiết kiệm nhất nhất trong các hạng vé máy bay Vietnam Airlines. Do vậy, các tiện ích đi kèm sẽ bị hạn chế. Dù có mức giá vé máy bay rẻ nhưng hãng hàng không Vietnam Airlines vẫn luôn ưu tiên chất lượng để phục vụ mọi hành khách. Vì vậy, đây vẫn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều hành khách.

các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines

Hạng vé sieu tiết kiệm Vietnam Airlines được nhiều hành khách lựa chọn. Ảnh internet

Dịch vụ/Hạng vé Hoàn vé Đồi vé Hành lý Đổi chỗ chuyến bay Chọn chỗ Quầy thủ tục ưu tiên
PHỔ THÔNG TIẾT KIỆM

 

 

 

(Hạng đặt chỗ Q/N/R/T/E)

Áp dụng hoàn vé với mức phí 500.000 VNĐ Áp dụng đổi vé với mức phí 360.000 VNĐ. Hành lý xách tay: Bao gồm 01 phụ kiện và 01 kiện hành lý xách tay (không quá 10kg), tổng khối lượng không vượt quá 12kg.
 Hành lý ký gửi: Bao gồm 01 kiện (23kg)
Thu phí  Thu phí chọn chỗ ngồi Vé không bao gồm dịch vụ tại phòng khách Bông sen.Vé không áp dụng làm thủ tục tại quầy ưu tiên
PHỔ THÔNG SIÊU TIẾT KIỆM

 

 

 

(Hạng đặt chỗ P/A/G)

Loại giá không áp dụng hoàn vé. Loại giá không áp dụng đổi vé Hành lý xách tay: Bao gồm 01 phụ kiện và 01 kiện hành lý xách tay (không quá 10kg), tổng khối lượng không vượt quá 12kg. 

Điều kiện giá vé chung:

1.Giá vé trẻ em từ 2 đến 12 tuổi: bằng 90% giá vé người lớn;

2.Kết hợp giá: Được phép kết hợp các loại giá vé. Áp dụng điều kiện tương ứng theo từng chặng bay.

3.Thay đổi - Hoàn vé:

  • Được phép thay đổi sang hành trình/loại giá mới bằng hoặc cao tiền hơn.
  • Khách phải trả chênh lêch giá vé phát sinh nếu có.

4.Phí thay đổi:

  • Thay đổi nhiều chặng bay: áp dụng mức phí cao nhất của các chặng bay thay đổi.
  • Phí thay đổi không được hoàn trong mọi trường hợp.

5.Nâng giá: Khách hàng có thể nâng hạng vé lên hạng cao hơn trên khi còn chỗ. Tuy nhiên bạn phải trả phí thay đổi và phần chênh lệch giữa vé mới và vé cũ.

CÁCH XEM CÁC HẠNG VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES

Khi đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines thì cũng có không ít hành khách không để ý đến hạng vé mình đã mua. Do vậy, việc nắm được thông tin hạng vé sẽ giúp hành khách dễ dàng tiếp cận và xử lý được các thông tin của hãng khi có ý định thay đổi vé. Bởi mỗi một hạng vé sẽ có các chính sách khác nhau. Để làm được điều này thì hành khách có thể áp dụng các cách xem các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines đơn giản và chính xác dưới đây:

Cách 1: Xem ngay khi thực hiện đặt vé

Đối với những hành khách thành thạo các thao tác đặt vé thì có thể xem ngay các hạng vé máy bay Vietnam Airlines khi đặt vé. Bởi trên hệ thống đặt vé trực tuyến đều có đầy đủ thông tin giá của từng hạng vé mà bạn đã chọn.

► Cách 2: Xem hạng vé qua tổng đài của hãng hàng không

Nếu bạn ở xa phòng vé máy bay hay không có nhiều thời gian thì có thể liên hệ đến tổng đài Vietnam Airlines để được các tư vấn viên hỗ trợ cung cấp thông tin hạng vé đã đặt. Tuy nhiên, bạn cần cung cấp mã code vé để việc tra hạng vé dễ dàng hơn.

các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines

Dễ dàng xem các hạng vé Vietnam Airlines, tra lịch trình bay. Ảnh internet

► Cách 3: Xem hạng vé  máy bay Vietnam Airlines trực tiếp tại hệ thống phòng vé

Hành khách ở gần các địa chỉ văn phòng vé tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng thì có thể đến trực tiếp để được các tư vấn viên hỗ trợ bạn tra hạng vé máy bay Vietnam Airlines hay tư vấn thêm về chuyến bay.

► Cách 4: Xem hạng vé máy bay Vietnam Airline trực tiếp tại quầy thông tin sân bay

Mỗi hãng hàng không đều có quầy thông tin ở các sân bay. Tuy nhiên cách xem các hạng vé máy bay Vietnam Airlines này thường được ít người áp dụng, bởi việc ra sân bay sẽ khá xa và mất nhiều thời gian.

MUA VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES GIÁ TỐT NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Nhu cầu di chuyển bằng phương tiện máy bay ngày càng tăng cao, bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. Do đó, để có thể sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng thì hành khách cần đặt vé ở địa chỉ uy tín. Theo đó, hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay Vietnam Airlines các hành trình bay nội địa và quốc tế, cần tìm hiểu, kiểm tra các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking. Đây là một trong các địa chỉ đặt vé máy Vietnam Airlines uy tín, đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính hãng và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại hệ thống phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh chóng.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng các cách thức đặt vé đa dạng, thao tác đơn giản và phương thức thanh toán an toàn nên hành khách sẽ không khó khi để sở hữu hành trình bay tiết kiệm, ưng ý nhất tại Vietnam Booking. Mọi thắc mắc về chuyến bay, cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến  hãng như đổi vé máy bay Vietnam Airlines, mua thêm hành lý ký gửi, đặt trước suất ăn… thì hành khách vui lòng liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES NGAY

8953 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp