Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


China Southern mở đường bay mới Quảng Châu – ChristChurch

Hãng hàng không China Southern Airlines xin thông báo về chuyến bay mới Quảng Châu – Christchurch. Bắt đầu từ ngày 16/12/2015 hãng sẽ chính thức mở đường bay mới đến thành phố Christchurch, New Zealand, sau đường bay Auckland. Và kể từ ngày này, những hành khách khởi hành từ TP.HCM có thể nối chuyến duy nhất tại Quảng Châu và bay thẳng đến Christchurch. Đây được xem là một trong những tin vui mà hãng China Southern Airlines xin gửi đến quý khách hàng Việt có nhu cầu di chuyển đến thành phố Christchurch.

China-Southern-Duongbaymoi

Chuyến bay từ Tp.Hồ Chí Minh đến Quảng Châu sẽ khởi hành vào lúc 15:40 và hạ cánh lúc 19:35 vào các ngày trong tuần. Trong khi đó, từ Quảng Châu đến thành phố Christchurch, New Zealand với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4, sáu chủ nhật hàng tuần. Và mỗi chuyến bay của hãng hàng không China  Southern Airlines sẽ kéo dài khoảng 5h15.

Bên cạnh đó, nếu quý khách khởi hành từ thành phố Christchurch đến Quảng Châu thì sẽ vào thời gian từ  22:30 hạ cánh lúc 05h30, với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ tư, sáu, chủ nhật hàng tuần. Còn bạn muốn khởi hành từ Quảng Châu đến Tp.Hồ Chí Minh sẽ vào lúc 09:05+1 đến 11:00+1 vào các ngày trong tuần. Mỗi chuyến bay sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 3h35.

Để giúp du khách nắm bắt lịch trình bay và lựa chọn cho mình những chuyến bay ưng ý nhất, thì hãng hàng không China Southern Airlines mời quý khách hàng tham khảo bảng thông tin dưới đây:

Lịch trình đường bay mới của hãng China Southern

Số hiệu Điểm đi  Điểm đến Khởi hành  Hạ cánh Tần Suất
CZ374 Sài Gòn (SGN) Quảng Châu (CAN) 15:40 19:35 Hằng ngày
CZ617 Quảng Châu (CAN) Christchurch (CHC) 0:50 17:10+1 Thứ Tư, sáu, chủ nhật
CZ618 Christchurch (CHC) Quảng Châu (CAN) 22:30 05:30+1 Thứ Tư, sáu, chủ nhật
CZ3069 Quảng Châu (CAN) Sài Gòn (SGN) 09:05+1 11:00+1 Hằng ngày

Để trải nghiệm đường bay mới mà hãng sẽ khai trương bắt đầu từ ngày 16/12/2015 thì ngay từ bây giờ, quý khách hàng hãy nhanh tay lên kế hoạch cho hành trình của mình và liên lạc với đại lý vé máy bay Vietnam Booking để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, giúp quý khách sở hữu hành trình tốt nhất
China southern Airlines là hãng hàng không có trụ sở tại tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Bên cạnh đó, China Southern còn được xếp vào hãng hàng không lớn nhất về quy mô đội bay và số lượng hành khách đặt vé máy bay nhiều nhất, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn hãng hàng không này.

88 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp