Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé tốt nhất của Vietjet bay Sài Gòn Đà Nẵng tháng 7

Hiện tại, trên trang đặt vé máy bay Vietnam Booking đang có vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng tháng 7 hãng Vietjet chỉ từ 480.000 đồng một chiều. Đặt vé chặng Sài Gòn – Đà Nẵng từ bây giờ và khởi hành trong tháng 7, bạn sẽ có cơ hội săn được nhiều vé giá rẻ. 480.000 đồng là mức giá cực tốt từ hãng hàng không Vietjet, vé đã bao gồm 7kg hành lý xách tay.

Ngay dưới đây là bảng vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 7, Vietnam Booking cập nhật để bạn tham khảo:

ve may sai gon da nang gia re

Lưu ý:

  • Vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng giá rẻ Vietnam Booking trên đây chưa gồm thuế phí, mở bán cho hành trình một chiều.
  • Bạn lưu ý ra sân bay Buôn Ma Thuột trước 1 tiếng để làm thủ tục lên máy bay đi Đà Nẵng, tránh lỡ chuyến.
  • Liên hệ Vietnam Booking – đại lý vé máy bay giá rẻ ủy quyền hãng Vietjet để biết thêm thông tin chi tiết.

Lên kế hoạch du lịch với vé máy bay đi Đà Nẵng

Du lịch vài ngày với vé máy bay Vietjet Sài Gòn đi Đà Nẵng, bạn có thể mặc sức nghỉ ngơi, tắm biển và khám phá khu trung tâm thành phố.

Đi Bà Nà chơi

Khu du lịch Bà Nà Núi Chúa thuộc huyện Hòa Vang, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, tọa lạc trên ngọn núi cao nhất khu vực miền Trung. Đây là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, vui chơi với đặc điểm khí hậu ôn hòa, mát mẻ, hoa cỏ, rừng cây tươi xanh, suối chảy róc rách và khu làng Pháp, khu công viên Fantasy. Đến Bà Nà, bạn có dịp ngồi trên cabin hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới, đi từ đồi Vọng Nguyệt băng qua rừng nguyên sinh đến đỉnh Nghinh Phong.

ve may bay vietjet sai gon da nang

Tham quan phố cổ Hội An 

Không quá trang nghiêm, trầm mặc như Cố Ðô Huế, cũng không sôi động như khu chợ Lớn Sài Gòn, phố Hội ấn tượng trong lòng du khách với vẻ e ấp của người thiếu nữ truyền thống. Cái hồn của phổ cổ chính là những mái ngói rêu xanh phủ lên màu thời gian, những chiếc đèn lồng lung linh trong đêm và những căn nhà gỗ tồn tại hàng trăm năm. Trong bầu không khí hoài niệm này, bạn vẫn nên thưởng thức vài món ăn phong vị xứ Quảng như: Cao lầu, bánh Bo, bánh Vạc…

Khám phá vẻ đẹp Cù Lao Chàm

Nếu đã mua vé máy bay đi từ Sài Gòn đến Đà Nẵng của Vietjet mà chưa đặt chân tới Cù Lao Chàm thì thật đáng tiếc. Ngoài các rạn san hô đa màu sắc, Cù Lao Chàm còn có nhiều bãi biển hoang sơ mà tuyệt đẹp. Rau Rừng, Cua Đá, Hải Sâm, Yến Sào, Bánh Ít lá gai... Là những món ngon nên thưởng thức tại Cù Lao Chàm.

ve may bay ttu sai gon di da nang gia re

Ra biển Cửa Đại

Cách đô thị cổ Hội An 4km, Cửa Đại là một bãi biển lý tưởng để tắm với nước biển trong xanh, sóng nhỏ, dải cát trắng mịn và ánh nắng chan hòa. Cửa Đại ngày nay còn nổi bật với những khu nhà lộng lẫy, những khu resort mới xây hiện đại tiện nghi, bao quanh là những khóm hoa rực rỡ và toả ngát hương. Đến Cửa Đại, bạn có thể nghỉ ngơi resort, tham gia các môn thể thao dưới nước hoặc chỉ đơn giản là nằm dài tắm nắng trên bãi cát, nắm tay nhau đi dạo, nghe tiếng gió biển vi vu và tiếng sóng vỗ rì rào.

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

Bạn hãy tham khảo giá vé máy bay khuyến mãi đi Đà Nẵng cập nhật liên tục trên wesite vietnambooking.com và nhanh tay săn ngay tấm vé máy bay giá tốt để giảm thiểu tối đa số tiền chi cho phí đi lại. Liên hệ tổng đài Vietnam Booking 1900 636 167 để biết thông tin giá vé, hành trình chi tiết, nghe tư vấn và được hỗ trợ mua vé máy bay đi Đà Nẵng nhanh chóng.

112 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp