Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hàng ngàn vé rẻ từ Đà Nẵng đi Moscow tháng 9

Tháng 9 này rất nhiều hãng hàng không mở bán vé máy bay từ Đà Nẵng đi Moscow với mức giá cực rẻ. Nếu bạn dự định ghé thăm thủ đô xinh đẹp của nước Nga trong thời gian này thì hãy tham khảo bảng giá và thông tin bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ giúp ích khá nhiều cho hành trình sắp tới của các bạn đấy.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Moscow

Giá vé máy bay đi Moscow sẽ tùy thuộc vào hành trình, thời gian bay và hạng ghế quý khách lựa chọn. Để quý khách dễ dàng book được vé máy bay phù hợp, dưới đây Vietnam Booking sẽ gửi đến bảng tổng hợp giá vé của một số hãng hàng không có khai thác đường bay này. Mời quý khách cùng tham khảo.

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Đà Nẵng (DAD) Moscow (DME) Vietnam Airlines 376 USD
Etihad Airways 431 USD
Cathay Pacific Airways 518 USD
Singapore Airlines 1,117 USD
Korean Air 1,429 USD
Asiana Airlines 1,455 USD

Lưu ý :

  • Giá vé máy bay từ Việt Nam đi Moscow chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

Hang-ngan-ve-re-tu-Da-Nang-di-Moscow-thang-9-2017-1

Qúy khách có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Moscow, vé máy bay đi Nga trong thời gian sớm nhất, giúp quý khách có thể yên tâm cho chuyến đi sắp tới.

Qúy khách có thể đặt vé tại Vietnam Booking theo 3 cách sau: Đến trực tiếp các phòng vé của Vietnam Booking ở TPHCM/ Hà Nội; gọi điện thoại đến các số 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333 hoặc book vé ngay trên website này.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp, hướng dẫn khi quý khách có thắc mắc về bất cứ vấn đề nào liên quan đến việc tìm kiếm hành trình hay book vé. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch để quý khách có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi.

Bí quyết du lịch Moscow trọn vẹn, tiết kiệm

1. Chọn khách sạn bình dân, giá tốt

Ngoài mua vé máy bay, làm visa đi du lịch thì ở đâu khi đến Moscow cũng khiến nhiều du khách lưu tâm. Là thành phố lớn nên hệ thống khách sạn ở Moscow rất đa dạng, tùy vào điều kiện tài chính và sở thích mà du khách có thể chọn các chỗ ở từ bình dân đến sang trọng, cao cấp. Tuy nhiên để tiết kiệm tối đa chi phí thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các nơi lưu trú bình dân, giá rẻ.

Hang-ngan-ve-re-tu-Da-Nang-di-Moscow-thang-9-2017

Dưới đây là thông tin về một số khách sạn đẹp, tiện nghi, giá tốt, bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Izmailovo Gamma Delta

Izmailovskoe Hwy., 71 Bldg. 4G-D, Moscow

Renaissance Moscow Monarch Centre Hotel

Leningradsky Av., 31A/1, Moscow

Mayakovka House

Bolshaya Sadovaya street, 14/6, Moscow

Peking Hotel

Ul. Bolshaya Sadovaya d. 5, Moscow

Borodino Hotel

Rusakovskaya St 13 bld 5, Moscow

2. Các điểm tham quan đẹp, hấp dẫn ở Moscow

Mua vé máy bay rẻ đi Moscow, du khách nhất định phải ghé thăm những địa danh đẹp, tráng lệ như: Quảng trường Đỏ, điện Kremlin, bảo tàng Puskin, nhà hát Bolshoi, Golden Ring, Moscow Oceanarium, Sky Town, công viên Skazka, công viên Victory,...

Hang-ngan-ve-re-tu-Da-Nang-di-Moscow-thang-9-2017-3

3. Các điểm mua sắm lý tưởng

Ngoài tham quan, vui chơi thì du khách cũng đừng quên dành ít thời gian đến những trung tâm thương mại sầm uất như Gum, Tsum hay Novinsky Passage để mua sắm. Hầu hết những nơi này đều bán phổ biến các mặt hàng như quần áo, giày đép, đồ mỹ phẩm, trang sức, đồng hồ và một vài vật dụng thiết yếu khác.

Hang-ngan-ve-re-tu-Da-Nang-di-Moscow-thang-9-2017-2

4. Các món ăn nên thử khi đến Moscow

Súp củ cải đỏ, bánh mì, salad Nga, bánh cuốn Leningrad, cá hồi trứng, thịt nướng, Pirozhki, cháo Kasha, súp lạnh Okroshka là những món bạn nhất định phải thưởng thức khi mua vé máy bay đi Moscow. 

13 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp