Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn cách tra lịch bay hãng Delta Airlines

Bạn đã mua vé máy bay Delta Airlines để du lịch trong thời gian tới. Bạn muốn tra lịch bay cho hành trình của mình? Hãy để Đại lý Việt Nam Booking chúng tôi hỗ trợ cho bạn. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức tra lịch bay hãng Delta Airlines tốt nhất, tiện nhất, tiện lợi nhất.

Cách tra lịch bay của hãng Delta Airlines

Truy cập vào trang chính của hãng Delta Airlines

Đầu tiên, bạn cần truy nhập vào trang chủ của hãng hàng không Delta Airlines nhé! Vì muốn tra lịch bay Delta bạn buộc phải vào trang chủ của hãng. Đây là bước cơ bản nhất đấy!

tra lich bay hang delta airlines

Khi đó, trang chủ sẽ là tiếng Anh. Nếu bạn không giỏi tiếng Anh, bạn có thể click phải chuột để chọn chuyển sang tiếng Việt để thực hiện thao tác tốt hơn.

Chọn hành trình bay Delta Airlines

Tại trang chủ, bạn vào mục FLIGHT STATUT, tức là tìm thông tin chuyến bay. Sau đó điền thông tin vào các ô: FLIGHT DATE, FLIGHT NUMBER hoặc điểm đi, điểm đến tương ứng với hành trình của bạn. Mục điểm đi và điểm đến bạn có thể chọn theo mã của sân bay, nơi bạn sẽ cất cánh. Tiếp đến là chọn VIEW STATUT và chờ xem kết quả

lich bay hang delta airlines

Bạn có thể chọn xem lịch bay của Delta Airlines trong 3 ngày: hôm nay, hôm qua và ngày mai (tính theo thời gian hiện tại).

lich bay delta airlines

Đặt hành trình có giờ bay Delta mong muốn

Khi bạn nhận được kết quả từ hệ thống, bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Hãy tìm một chặng bay phù hợp với mình. Tiếp theo là BOOK hành trình vừa ý. Và bạn sẽ điền các thông tin cá nhân cần thiết vào form đặt vé của hãng Delta Airlines và thực hiện các bước mua vé máy bay trực tuyến như thường lệ.

tim lich bay delta airlines

Bạn có thể xem thêm hướng dẫn đặt vé máy bay online tại đại lý Vietnam Booking.

Với các bước hướng dẫn trên, đại lý Vietnam Booking chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm lịch bay, thông tin hành trình của hãng Delta Airlines. Nếu có thắc mắc gì, mời bạn hãy gọi về số hotline: 1900 4798 để gặp nhân viên tư vấn. Sự hỗ trợ và phục vụ bạn chính là niềm vinh dự cho chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ cùng những thông tin cần thiết nhất, hỗ trợ hài lòng nhất!

1377 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp