Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ từ TPHCM

Là một thành phố hiện đại và phát triển bậc nhất đất nước, TP Hồ Chí Minh từ lâu đã là tâm điểm thu hút đông đảo mọi người tìm đến để sinh sống, học tập và lập nghiệp. Vì thế, phần đông cư dân lưu trú tại đây là những người phải sống xa quê hương của mình. Hành trình về thăm quê hương cùng vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ sẽ trở nên gắn kết hơn, rút ngắn thời gian di chuyển để mọi người được sum họp bên nhau nhiều hơn.

Thành phố này còn là điểm kết nối quan trọng, là trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính số 1 Việt Nam, đồng thời cũng là cửa ngõ thông thương với nhiều quốc gia khác trên thế giới. Do đó, các chuyến bay Vietnam Airlines từ TPHCM sẽ trở nên phổ biến, mang đến nhiều sự thuận tiện hơn cho tất cả mọi người.

dieu-kien-doi-ngay-gio-bay-vietnam-airlines-11-5-2017-1

Mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ từ TPHCM bằng cách nào?

Có nhiều cách thức để bạn mua vé máy bay Vietnam Airlines từ TPHCM dễ dàng. Bạn có thể đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines online, mua qua tổng đài đặt vé Vietnam Airlines, hoặc liên hệ để mua vé máy bay trực tiếp tại các văn phòng, đại lý, phòng vé máy bay của Vietnam Airlines tại TP HCM. Một trong những đơn vị chuyên kinh doanh vé máy bay giá rẻ với thương hiệu của Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines đó chính là đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking. Đây là một nhà cung cấp vé máy bay Vietnam Airlines từ TPHCM không chỉ uy tín, mà còn siêu tiết kiệm, mang đến cho bạn những chuyến bay an toàn và tiện lợi nhất.

Có rất nhiều cách thức mua vé Vietnam Airlines giá rẻ từ TPHCM hiệu quả với đại lý Vietnam Booking. Tuy nhiên, hình thức mua vé Vietnam Airlines qua mạng, hay còn gọi là đặt vé trực tuyến, booking vé Vietnam Airlines… được cho là phương pháp hiệu quả nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua vé máy bay giá rẻ của hãng Vietnam Airlines trực tuyến tiện lợi trên hệ thống website tiên tiến của Vietnam Booking.

Đặt vé Vietnam Airlines từ HCM trực tuyến

  1. Tìm hành trình Vietnam Airlines từ TP.HCM mong muốn

Bạn có thể tìm đến trang web của đại lý Vietnam Booking để tiến hành đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến: www.vietnambooking.com. Tại ô TÌM KIẾM, hãy điền đầy đủ các thông tin như hình hướng dẫn sau:

Huong-dan-mua-ve-may-bay-Vietnam-Airlines-gia-re-tu-TPHCM-1-24-5-17

**Đây là hành trình 1 chiều

Sau khi đã điền đủ thông tin về hành trình mong muốn, bạn ấn nút TÌM KIẾM để hệ thống sàn lọc kết quả nhé! Mọi kết quả mới nhất, giá vé rẻ nhất sẽ được hiển thị trên trang tính và cung cấp đến bạn. Quá trình sàng lọc sẽ rất nhanh hoặc có thể mất vài phút tùy theo đường truyền internet bạn đang sử dụng.

  1. Chọn lịch bay Vietnam Airlines và giá vé máy bay thích hợp

Khi nhận kết quả từ hệ thống, bạn sẽ nhìn thấy danh sách một loạt các hãng hàng không có chuyến bay từ TP HCM đi đến địa điểm bạn mong muốn, ví dụ như Băng Cốc.

Huong-dan-mua-ve-may-bay-Vietnam-Airlines-gia-re-tu-TPHCM-2-24-5-17

***Hãy chú ý đến các lịch trình và giá vé có hình ảnh bông sen vàng nhé! Đó chính là biểu tượng tượng trưng cho hãng Vietnam Airlines đấy.

Bạn có thể so sánh giá vé và xem giờ bay của Vietnam Airlines với nhiều đơn vị vận chuyển hàng không khác như: Jetstar, Thai Lion Air, Malaysia Airlines, Angkor Air, Thai Airways,… Nếu bạn chỉ muốn xem kết quả hành trình Vietnam Airlines, hãy chú ý đến cột trái màn hình với tiêu đề LỌC CHUYẾN BAY -> HÃNG HÀNG KHÔNG, bạn sẽ nhìn thấy tên Vietnam Airlines và hãy Click chuột vào đó nhé!

Hệ thống sẽ tự động hiển thị thông tin chuyến bay của Vietnam Airlines và những hành trình có liên kết với Vietnam Airlines. Tại bảng này, bạn còn có thể chọn xem kết quả của 3 ngày liền sau và 3 ngày liền trước với ngày khởi hành mà bạn đã chọn. Lưu ý, hành trình sẽ có giá vé máy bay Vietnam Airlines tiết kiệm hơn khi được đặt sớm hơn, có thể đặt vé trước từ 2 tháng trở lên.

Huong-dan-mua-ve-may-bay-Vietnam-Airlines-gia-re-tu-TPHCM-3-24-5-17

  1. Đặt chỗ Vietnam Airlines

Tiếp theo, bạn cần chọn hành trình di chuyển với giờ bay và giá vé Vietnam Airlines mong muốn, sau đó click TIẾP TỤC nhé!

Lúc này, hệ thống sẽ trả về cho bạn các bảng thông tin bao gồm:

  • Bảng Chi tiết chuyến bay
  • Bảng Danh sách hành khách
  • Bảng Chi tiết giá
  • Nơi điền Mã giảm giá / mã giới thiệu
  • Thông tin liên hệ
  • Tôi làm thế nào?
  • Phương thức thanh toán

Huong-dan-mua-ve-may-bay-Vietnam-Airlines-gia-re-tu-TPHCM-4-24-5-17

Hãy điền đủ các thông tin của bạn vào những mục được yêu cầu. Chú ý các mục ở những khung màu đỏ nhé. Đó là những thông tin rất hữu ích. Bạn nên kiểm tra lại các thông tin chi tiết 1 lần nữa. Nếu bạn đã đồng ý với các thông tin trên, hãy chọn ĐẶT CHỖ.

  1. Xác nhận đặt chỗ & kết thúc quy trình đặt vé Vietnam Airlines online

Như vậy, bạn đã hoàn thành xong quy trình đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines trực tuyến trên hệ thống website cải tiến của đại lý Vietnam Booking chúng tôi.

76 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp