Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá Bình Liêu hoang sơ, bí ẩn với vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng

Nhắc tới vùng đất mỏ Quảng Ninh người ta thường nghĩ đến vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới hay chùa Yên Tử- cái nôi của dòng Thiền Trúc Lâm Yên Tử. Tuy nhiên, du lịch Quảng Ninh còn chứa đựng rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá. Với vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng của Vietjet Air, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ, nên thơ của vùng đất Bình Liêu hoang sơ, bí ẩn.

Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng của Vietjet Air tháng 12

đặt vé máy bay đi hải phòng giá rẻ

Bình Liêu mùa lau nở trắng rừng - Ảnh: Sưu tầm

Điểm đi Điểm đến Giá vé từ Hãng hàng không 
Hồ Chí Minh (SGN) Hải Phòng (HPH) 499,000 VND Vietjet Air
Đà Lạt (DLI) 599,000 VND
Đà Nẵng (DAD) 149,000 VND

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng trên áp dụng cho hành trình một chiều, hạng ghế phổ thông và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Mức giá vé trên được đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking cập nhật vào thời điểm hiện tại ( tức ngày 06/12/2017), mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và hạng ghế bạn đặt.

Để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ và cập nhật thông tin các chương trình săn vé máy bay giá rẻ hấp dẫn của các hãng hàng không trong và ngoài nước, xin mời bạn liên hệ tới đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking bằng truy cập vào website chính thức: vietnambooking.com, gọi điện thoại đến đường dây nóng 1900 636 167 hoặc đặt vé máy bay trực tiếp tại các văn phòng của Vietnam Booking tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin về sân bay Cát Bi, Hải Phòng

Hải Phòng là một trong những cửa ngõ giao thông quan trọng khu vực phía bắc. Nơi đây có sân bay Cát Bi thuộc top các sân bay có mức độ tăng trưởng hành khách nhanh nhất cả nước. Nó đã đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân cả nước về Hải Phòng và các tỉnh lân cận để công tác, du lịch, thăm quan các thắng cảnh, di tích nổi tiếng khu vực phía bắc. Đây cũng là “hub” (căn cứ bay) của Vietjet Air. Hiện nay, hãng hàng không Vietjet Air đang khai thác các chuyến bay nội địa và quốc tế quan trọng kết nối Hải Phòng với các tỉnh thành khác trên cả nước.

Khám phá vùng đất Bình Liêu hoang sơ với vé máy bay giá rẻ

book vé máy bay đi hải phòng

Bình Liêu là điểm du lịch mới ở Quảng Ninh khiến bao phượt thủ "mêm mẩn" - Ảnh: Sưu tầm

Bình Liêu là một huyện vùng núi, nằm ở phía đông bắc của tỉnh Quảng Ninh và giáp ranh với Trung Quốc tại phía bắc. Trong những năm gần đây, Bình Liêu là cái tên được rất nhiều người yêu du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ “săn đón” bởi chính vẻ đẹp thiên nhiên có phần hoang sơ, độc đáo của nó. Đến Bình Liêu, Quảng Ninh cùng vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Thời gian lý tưởng du lịch Bình Liêu

vé máy bay đi hải phòng

Vẻ đẹp kì ảo của thác Khe Vằn - Ảnh: Sưu tầm

Bình Liêu có cảnh quan vô cùng ngoạn mục. Đến Bình Liêu vào bất cứ mùa nào trong năm, bạn cũng có thể bắt gặp những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên nơi đây. Mùa xuân, Bình Liêu chìm trong sắc trắng sữa của mùa hoa trẩu. Trong khi mùa hè và mùa thu lại mang nước về cho những con thác xinh đẹp như thác Khe Vằn, Khe Tiền, Sông Moóc. Đến Bình Liêu vào mùa đông cùng vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh muôn loài hoa rừng khỏe sắc trên những cung đường đẹp như tranh vẽ.

Các điểm du lịch thú vị

vé máy bay giá rẻ đi hải phòng

Sống lưng khủng long vừa hùng vĩ vừa trữ tình nên thơ tại Bình Liêu - Ảnh: Sưu tầm

Thiên nhiên tuyệt đẹp có phần kì bí cùng chính là nét quyến rũ rất riêng của Bình Liêu so với những điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Ninh. Đi bộ qua cầu Treo Nà Làng vắt vẻo lung chừng trời và đưa tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh núi rừng, bản làng rợn ngợp trong màu xanh của cây cối um tùm hay hướng về cột mốc 1305 Việt – Trung  trên “sống lưng khủng long” là những gợi ý tuyệt vời cho chuyến du lịch Bình Liêu, Quảng Ninh cùng vé máy bay giá rẻ.

30 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp