Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ hãng Cathay Pacific

Book vé máy bay đi Mỹ hãng Cathay Pacific bạn sẽ được tham quan những điểm du lịch nổi bật nhất của cường quốc số 1 thế giới, bạn cũng có cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa năm châu hội tụ cùng các cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nhất và tận hưởng những ngày nghỉ thú vị trong môi trường sống hiện đại, chất lượng tốt và sôi động nhất thế giới.

Nhanh tay liên hệ đến đại lý Vietnam Booking để tìm kiếm những giá vé máy bay Việt Nam đi Mỹ rẻ nhất và lựa chọn chuyến đi thú vị, chắc chắn bạn và người thân của mình sẽ vô cùng yêu thích và có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ hãng Cathay Pacific

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) New York (JFK) Từ 692 USD 1 chuyến/ngày
San Francisco (SFO) Từ 941 USD
Los Angeles (LAX) Từ 803 USD
Las Vegas (LAS) Từ 998 USD
Washington (IAD) Từ 1.263 USD
Boston (BOS) Từ 750 USD
Atlanta (ATL) Từ 1.255 USD
Honolulu (HNL) Từ 1.091 USD
TPHCM (SGN) New York (JFK) Từ 678 USD
San Francisco (SFO) Từ 993 USD
Los Angeles (LAX) Từ 849 USD
Las Vegas (LAS) Từ 912 USD
Washington (IAD) Từ 1.286 USD
Boston (BOS) Từ 820 USD
Atlanta (ATL) Từ 1.277 USD
Honolulu (HNL) Từ 1.277 USD
Lưu ý:
  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Những đài tưởng niệm hoành tráng nhất nước Mỹ

  • Đài tưởng niệm Lincoln

Lincoln là một trong những vị tổng thống uy quyền và được người dân nước Mỹ tôn trọng nhất mọi thời đại, người đã có công lao giải phóng người da đen, giúp nước Mỹ đoàn kết và bình đẳng. Đài tưởng niệm Lincoln cũng được xem như một trong những điểm tham quan thu hút hàng đầu nước Mỹ, nằm trong một không gian rộng lớn gọi là National Mall ở thủ đô Washington DC với diện tích rộng gần nửa km2.

Đài tưởng niệm Lincoln được khởi công dựng xây vào năm 1914 và đến 8 năm sau mới hoàn thành, đây là tác phẩm của kiến trúc sư Henry Bacon được thiết kế theo kiểu đền thờ Hy Lạp. Đến đây du khách mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2019 sẽ được tận mắt nhìn ngắm những hiện vật gắn liền với cuộc sống của tổng thống Lincoln, cũng như nghe những câu chuyện kể thú vị về ông.

Ve-may-bay-di-My-hang-Cathay-Pacific-1-27-6-2017

  • Đài tưởng niệm Jefferson

Washington là thành phố của những đài tưởng niệm hoành tráng tưởng nhớ những tổng thống vĩ đại có công lao to lớn đối với nước Mỹ, vì thế khi vé máy bay cho du học sinh đi Mỹ bạn sẽ được khám phá các địa điểm độc đáo này. Đài tưởng niệm Jefferson là nơi du khách có dịp tìm hiểu về một vị tổng thống đặc biệt, người đặt nền móng cho tư tưởng tiến bộ và phát triển của nước Mỹ.

Đài tưởng niệm Jefferson là một công trình kiến trúc độc đáo, nằm ở bên bờ phía bên kia hồ Tidal Basin, giữa rừng cây anh đào Nhật thơ mộng. Nơi đây được xây dựng để tưởng niệm công ơn của Thomas Jefferson – Tổng Thống Thứ 3 của Hoa Kỳ, tác giả của Bản Tuyên Ngôn Ðộc Lập nổi tiếng được công bố năm 1776. Nhà tưởng niệm Jefferson là công trình độc đáo được thiết kế bởi kiến trúc sư John Russell Pope theo kiến trúc La Mã. Vì vậy, khi đến đây du khách có cảm giác nó phảng phất nét cổ kính, đồ sộ như công trình đền thờ các Vị thần ở thành Rome

Ve-may-bay-di-My-hang-Cathay-Pacific-2-27-6-2017

  • Đài tưởng niệm Washington

Là công trình kiến trúc cao nhất đất nước Mỹ, được dựng xây để tưởng nhớ Washington - người khai sinh ra nước Mỹ. Đài tưởng niệm Washington được biết đến như là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ, mà bất cứ ai khi có được các giá vé máy bay đi Mỹ tháng 9 giá rẻ nhất cũng đều phải ghé thăm ít nhất một lần. Tọa lạc trên công viên cây xanh mang tên National Mall gần đồi Capitol, đài tưởng niệm Washington có hình dáng như một cột tháp cao gần 170m.

Đây được xem là tượng đài cao nhất ở thủ đô Washington và cũng là công trình kiến trúc cao nhất thế giới cho đến khi Tháp Eiffel ở Paris ra đời. Đây là công trình kiến trúc để đời của kiến trúc sư Robert Mills, đài tưởng niệm Washington được thiết kế theo hình dáng ngôi đền thờ các vị thần Hy Lạp với 30 cột đá được bao phủ và chạm trổ chủ yếu bằng cẩm thạch, granite và sa thạch.

Ve-may-bay-di-My-hang-Cathay-Pacific-3-27-6-2017

Những câu hỏi như vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất hoặc nên mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu? Sẽ được giải đáp nhanh chóng nếu bạn liên hệ đến Vietnam Booking. Chúng tôi là đại lý vé máy bay giá rẻ, cung cấp vé máy bay đi Mỹ cùng các chuyến bay đi khắp thế giới của rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế, vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được hãng bay mình yêu thích và các hành trình đi lại ưng ý nhất.

185 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp