Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm săn vé máy bay khuyến mãi Air Asia

Ngoài việc nổi tiếng là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực Châu Á, Air Asia cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vé máy bay cực kì hấp dẫn, tạo không khí sôi động cũng như tiếp thêm niềm đam mê cho những ai yêu thích du lịch và khám phá. Để quá trình săn vé máy bay khuyến mãi Air Asia được dễ dàng hơn, hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm mà đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking chia sẻ sau đây nhé.

Bí kíp săn vé máy bay khuyến mãi của hãng Air Asia

1. Nắm bắt thời gian khuyến mãi

Một trong những điều cơ bản nhất khi săn vé đó là bạn phải nắm bắt được thời gian mà hãng Air Asia mở bán vé máy bay khuyến mãi. Càng biết sớm thì bạn sẽ càng có nhiều cơ hội để lựa chọn hành trình vừa ý nhất.

kinh-nghiem-san-ve-may-bay-khuyen-mai-Air-Asia-30-05-2017-1

Một mẹo nhỏ mà mà bạn có thể thực hiện đó là đăng ký làm khách hàng thân thiết của Vietnam Booking để mỗi khi có chương trình khuyến mãi, hệ thống sẽ gửi email thông báo cho bạn một cách nhanh chóng. Tuy nhiên để tránh bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào, bạn hãy thường xuyên truy cập website của hãng hoặc vào trang vietnambooking.com mỗi ngày để xem có chương trình khuyến mãi Air Asia mới hay không.

2. Săn vé rẻ ngay khi mở bán

Thông thường, vé máy bay siêu khuyến mãi của hãng hàng không Air Asia sẽ được mở bán vào lúc nửa đêm (tầm 23 giờ Việt Nam) trước ngày thông báo chính thức. Ví dụ, hãng thông báo vé máy bay khuyến mãi sẽ được mở bán vào ngày 11/07 thì vào khoảng 23 giờ đêm 10/07 đã bắt đầu xuất hiện vé rẻ trên mạng. Nếu bạn đợi đến sáng ngày 11/07 mới vào đặt mua thì chắc chắn những tấm vé giá rẻ cho các chặng bay đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng đã hết. Do vậy, hãy nhớ canh đúng thời điểm để “tậu” ngay tấm vé máy bay giá rẻ Air Asia với hành trình tốt nhất cho mình nhé.

3. Chuẩn bị thẻ thanh toán còn đủ tiền

Sau khi đã xác định được thời gian đặt vé và lựa chọn chặng bay phù hợp thì việc tiếp theo bạn cần làm đó là chuẩn bị sẵn thẻ ATM đã có đăng ký dịch vụ thanh toán online. Việc này sẽ giúp bạn có thể thanh toán ngay khi đã đặt được vé. Và hãy chắc chắn rằng thẻ của bạn còn đủ tiền cũng như đã được đăng ký dịch vụ internet banking để không phải vuột mất cơ hội và nhìn vé của mình rơi vào tay người khác.

kinh-nghiem-san-ve-may-bay-khuyen-mai-Air-Asia-30-05-2017-2

4. Chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân

Tốt nhất bạn hãy soạn đầy đủ thông tin cá nhân như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, thông tin liên lạc, số tài khoản thẻ… ra một file riêng để copy và paste nhanh hơn khi săn vé máy bay khuyến mãi Air Asia.

5. Trang bị máy tính thật tốt

Trước khi bước vào cuộc săn vé máy bay khuyến mãi của Airasia, bạn hãy khởi động máy tính của mình để đảm bảo rằng nó vẫn hoạt động tốt. Trong quá trình đặt vé, chỉ ưu tiên chạy trình duyệt mà không được mở tab mới hay thực hiện việc khác,...

kinh-nghiem-san-ve-may-bay-khuyen-mai-Air-Asia-30-05-2017-3

Bạn có thể mở cùng lúc nhiều trình duyệt để tương tác qua lại trong quá trình đặt vé. Theo kinh nghiệm săn vé máy bay khuyến mãi Air Asia, bạn nên sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Fifox hoặc mở cả 2 trình duyệt cùng lúc để tương tác và hỗ trợ cho quá trình book vé của bạn.

6. Book vé Airasia trên điện thoại

Vào thời điểm vé khuyến mãi được mở bán, bạn sẽ thấy trang chủ của Air Asia có rất đông người đặt vé, gây ra tình trạng tắc nghẽn mạng. Lúc này, bạn hãy thử đi bằng truy cập vào mobile.airasia.com để đường truyền được nhanh hơn và các bước đặt vé cũng ngắn gọn hơn rất nhiều so với khi đặt trên máy tính.

7. Hiểu rõ về nguyên tắc “nấc thang”của Air Asia

Hãng hàng không Air Asia thường bán vé máy bay khuyến mãi theo kiểu “nấc thang”, tức là khi bạn đặt nhiều hơn 2 vé thì có thể giá sẽ đắt hơn. Trường hợp này thường diễn ra vào những giờ cuối ở mỗi đợt khuyến mãi, vì số lượng vé máy bay giá rẻ càng về sau sẽ càng ít, nếu đặt số lượng nhiều thì vé rẻ sẽ không còn, do vậy hãng sẽ bán giá cao hơn cho bạn. Do vậy, nếu đặt vé cho khách đoàn hay nhóm, bạn nên nhớ chia ra làm 2 hoặc 3 đợt thì cơ hội sở hữu tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ Air Asia sẽ càng cao.

kinh-nghiem-san-ve-may-bay-khuyen-mai-Air-Asia-30-05-2017-4

 

1353 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp