Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Korean Air có dịch vụ trẻ em bay một mình không?

Korean Air có dịch vụ trẻ em bay một mình (viết tắt là UM), bạn có thể liên hệ phòng vé Korean Air tại Tp Hồ Chí Minh để đăng ký. Hãng hàng không Hàn Quốc danh tiếng Korean Air luôn nỗ lực mang đến bạn sự an tâm khi con bạn bay một mình trên các chuyến bay hãng khai thác.

Nhân viên Korean Air sẽ hỗ trợ trẻ từ điểm khởi hành cho tới khi hạ cánh tại sân bay đáp, đảm bảo hành trình thoải mái, an toàn.

Dịch vụ UM trên chuyến bay nội địa Hàn Quốc

Trẻ nhỏ không có người đi kèm từ 5 đến 12 tuổi đủ điều kiện nhận dịch vụ, nhưng bạn cần mua vé máy bay Korean Air tiêu chuẩn cho trẻ.

Dịch vụ UM trên chuyến bay quốc tế hãng Korean Air

Trẻ nhỏ không có người đi kèm từ 5 đến 11 tuổi đủ điều kiện nhận dịch vụ (kể cả trường hợp người đi kèm dưới 18 tuổi/ người đi kèm và trẻ nhỏ không bay cùng khoang). Với các chuyến bay quốc tế Korean Air bất kỳ, bạn phải mua vé tiêu chuẩn dành cho người lớn.

tre em bay mot minh korean air

Trẻ trong độ tuổi từ 12 và 16 tuổi vẫn đủ điều kiện nhận Dịch vụ Trẻ nhỏ không có người đi kèm Korean Air trên chuyến bay quốc tế hãng khai thác. Tuy nhiên, bạn cần mua vé tiêu chuẩn cho người lớn (không bao gồm Vé giảm giá và vé ưu đãi đặc biệt) và thanh toán phí dịch vụ cần thiết cho trẻ trên mỗi chiều bay.

Phí dịch vụ UM là 100 USD nếu khởi hành từ Mỹ, 100 CAD nếu bay từ Canada và 1.430.000 IDR nếu bay từ Indonesia. Phí dịch vụ khi khởi hành từ các quốc gia khác sẽ là giá tiêu chuẩn tính bằng USD được quy đổi dựa trên tỷ giá hối đoái trong ngày. Ngoài ra, bạn còn có thể thanh toán phí dịch vụ cho 10.000 dặm/ chặng.

Nếu con bạn bay đến Canada, Philippines, Việt Nam hoặc khởi hành từ Canada, Philippines, Việt Nam thì hãy lưu ý các yêu cầu đặc biệt Korean Air Vietnam chia sẻ dưới đây:

Dịch vụ UM đến Canada/ Philippines/ Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ trẻ em bay một mình, bạn vui lòng liên hệ tới văn phòng Korean Air HCM ít nhất 24 giờ trước khi chuyến bay của trẻ khởi hành. Để đảm bảo hành trình của bé được thuận lợi, suôn sẻ, bạn phải cung cấp danh tính và thông tin liên hệ chính xác của phụ huynh hoặc người giám hộ tại điểm đi và điểm đến. 

dich vu tre em bay mot minh korean air

Những điều cần lưu ý với UM trong hành trình bay

Khi làm thủ tục lên máy bay, trẻ sẽ nhận được một huy hiệu Trẻ nhỏ không có người đi kèm để nhân viên sân bay xác định được tình trạng và đặc biệt hỗ trợ. Kể từ thời điểm này, trẻ sẽ được đội ngũ nhân viên có năng lực, được đào tạo bài bản của Korean Air hộ tống thực hiện từng thủ tục trong suốt hành trình, đúng theo các quy trình hướng dẫn để đảm bảo an toàn, tạo sự yên tâm cho phụ huynh.

Tại sân bay điểm đến, một tiếp viên hàng không hãng Korean Air sẽ cùng trẻ đợi cho tới khi người giám hộ đã được xác định trước tới đón. Nếu người giám hộ đó không xuất hiện, trẻ sẽ được đưa trở lại thành phố khởi hành và người giám hộ tại điểm khởi hành phải chi trả mọi chi phí.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ trẻ em bay một mình hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn về các dịch vụ khác, cũng như giá vé máy bay giá rẻ, điều kiện vé, vui lòng liên hệ với Vietnam Booking - đại lý vé máy bay Korean Air tại Tp Hồ Chí Minh. Korean Air luôn nỗ lực hết sức có thể để hỗ trợ và để hành khách trên chuyến bay hoàn toàn tin tưởng đồng hành cùng hãng.

307 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp