Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cần lưu ý gì khi đặt vé máy bay đi Hà Nội?

Mục lục [Hiện]
  1. XÁC ĐỊNH THỜI ĐIỂM ĐI MÁY BAY ĐẾN HÀ NỘI PHÙ HỢP
  2. SO SÁNH GIÁ VÉ CỦA NHỮNG HÀNG HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ CÙNG CHẶNG BAY ĐI HÀ NỘI
  3. XEM XÉT NHỮNG LOẠI VÉ BAY ĐI HÀ NỘI
  4. NHANH CHÓNG LẬP KẾ HOẠCH ĐẶT CHỖ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY
  5. TẠI SAO NHIỀU DU KHÁCH CHỌN VIETNAM BOOKING LÀ NƠI MUA VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI?

Đối với những hành khách lần đầu đi máy bay ra Hà Nội có lẽ việc đặt mua như thế nào để có mức giá tốt nhất sẽ là một bài toán khó. Những lúc này đây, hành khách hãy tham khảo qua những lưu ý khi đặt vé máy bay đi Hà Nội sau, chúng sẽ rất hữu ích đối với bạn. Nếu bạn gắp vấn đề riêng không thể giải quyết được, hãy nhanh chóng gọi ngay hotline: 1900 4798 để tổng đài hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

XÁC ĐỊNH THỜI ĐIỂM ĐI MÁY BAY ĐẾN HÀ NỘI PHÙ HỢP

Điều đầu tiên trong danh sách những lưu ý khi đặt vé máy bay đi Hà Nội đó là tìm ra thời điểm thích hợp nhất cho chuyến bay. Bạn có thể dựa theo mùa du lịch, đặc điểm của giờ hành chính để nắm bắt được xu hướng chọn ngày khởi hành của số đông khách hàng. Sau đó, bạn chỉ cần đặt vé máy bay không trùng với những khoảng thời gian trên là sẽ có khả năng săn vé bay có giá rẻ thành công.

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Hà Nội

Để tiết kiệm hiệu quả chi phí bỏ ra cho chuyến bay đến Hà Nội, hành khách nhất định phải xem xét cẩn thận thời điểm bay. (Ảnh Internet)

Mùa cao điểm

Thông thường, thời gian từ tháng 10 - tháng 4 sẽ là mùa thành phố Hà Nội có đông khách du lịch tìm đến nhất. Thời tiết thành phố khi này sẽ chuyển từ sự mát mẻ của mùa thu đến cái se lạnh khi đông đến và cuối cùng là sự tươi mới khi mùa xuân về. Các loài hoa khắp phố phường bắt đầu nở rộ, cây chuyển từ vàng sang xanh tươi rất ấn tượng.

Vì những cảnh sắc tự nhiên xinh đẹp ấy mà lượng du khách đổ về thủ đô để vui chơi, du lịch rất đông. Giá vé máy bay đi từ các nơi đến thành phố sẽ tăng cao hơn vào những tháng cuối năm và đầu xuân. Tương tự như vậy, vé máy bay đi Hà Nội vào các ngày nghỉ lễ, Tết Nguyên Đán cũng đều khá đắt vì người dân sẽ tranh thủ về thăm quê hoặc đi nghỉ dưỡng với gia đình.

Mùa thấp điểm

Để có chuyến du lịch tiết kiệm với tiền vé máy bay và khách sạn phải chăng, hành khách nên chọn đến thủ đô Việt Nam vào tháng 5 đến tháng 9. Không chỉ có được giá các dịch vụ du lịch thấp, du khách còn có thể thoải mái tham quan các khu di tích lịch sử nổi tiếng mà không phải gặp tình trạng đông đúc, chờ đợi lâu.

Tuy nhiên, những tháng mùa hè ở Hà Nội thường có nắng nóng kéo dài. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị các vật phẩm bảo vệ da như kem chống nắng, nón, ô… nếu muốn đi dạo ngoài trời vào buổi trưa và chiều.

Các thời điểm trong ngày

Không chỉ có sự khác nhau về mức giá giữa các tháng mà ngay cả các chuyến bay trong cùng một ngày cũng có giá vé không giống nhau. Theo như thống kê, vé máy bay đi vào giữa trưa và chiều tối sau giờ tan sở sẽ có giá đắt nhất. Ngược lại thì các hành khách đi trong đêm khuya hoặc giờ hành chính đều có vé máy bay giá rẻ hơn so với giá trung bình cả ngày.

Nếu quý khách có thể thu xếp được công việc, hãy mua vé máy bay đi Hà Nội bay những giờ ít người đi. Bạn cũng nên quyết định trước loại phương tiện giao thông sẽ sử dụng sau khi hạ cánh vì có thể sẽ không có nhiều lựa chọn tại sân bay Nội lúc vắng khách.

Thời điểm khởi hành tốt

Hành khách nên cân bằng giữa thời gian khởi hành có giá rẻ và lịch trình đi lại của mình để có được một hành trình bay thuận lợi nhất. (Ảnh Internet)

SO SÁNH GIÁ VÉ CỦA NHỮNG HÀNG HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ CÙNG CHẶNG BAY ĐI HÀ NỘI

So sánh giá vé các hãng qua các website

Với sự phát triển của Internet, ngày nay có rất nhiều trang web bán vé máy bay trực tuyến. Mỗi trang web đều hợp tác với các hãng hàng không khác nhau và thường có các chương trình khuyến mãi khác nhau. Để tìm được mức giá tốt nhất, bạn nên so sánh giá vé trên nhiều đơn vị khác nhau. Hiện có hai trang web phổ biến có thể hỗ trợ bạn là Google Flights và Vietnam Booking.

Bằng cách sử dụng các công cụ này, bạn có thể dễ dàng xác định được những chuyến bay có giá cả phải chăng nhất. Từ những thông tin đó, hành khách có thể sẽ tránh được việc phải trả quá nhiều tiền cho vé máy bay đi Hà Nội.

Để dùng website Vietnam Booking tìm vé máy bay giá thấp nhất từng thời điểm, người dùng cần thực hiện lần lượt những bước sau:

  • Bước số 1: Hãy nhấn vào đường dẫn www.vietnambooking.com để đến được trang chủ chính thức của đại lý Vietnam Booking.
  • Bước số 2: Tại đây, hãy nhấn vào ô vé máy bay, nhập chặng bay muốn tìm kiếm, chọn ngày khởi hành và click vào ô “Tìm chuyến bay” màu đỏ.
  • Bước số 3: Nhận bảng danh sách tất cả vé máy bay đang có từ các hãng từ hệ thống. Người dùng còn có thể điều chỉnh hãng hàng không cần báo giá, sắp xếp giá tăng dần… để tìm vé rẻ nhất từng ngày.
  • Bước số 4: Nếu cảm thấy ưng ý với giá vé, quý khách có thể thanh toán ngay với hệ thống và nhận về vé điện tử qua email cá nhân.

Chọn hãng bay phù hợp nhất

Các hãng hàng không sẽ có nhóm khách hàng mục tiêu riêng, dựa theo kế hoạch kinh doanh của hãng. Đơn cử như Vietjet Air, vì định vị hình ảnh là hãng hàng không giá rẻ nên vé máy bay của hãng có thể dễ dàng mua được với chi phí thấp. Trái lại, các dịch vụ bay của Vietnam Airlines lại có giá cao hơn, mức phí chênh lệch này hoàn toàn tương xứng với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế của hãng.

Đặc biệt lưu ý khi đặt vé máy bay đi Hà Nội, bạn nên dựa vào ngân sách đang có, nhu cầu về các dịch vụ bay của mình khi quyết định chọn hãng bay sẽ đồng hành. vé máy bay phù hợp nhất là vé máy bay giá vừa phải chăng mà còn có đầy đủ dịch vụ khách hàng đi kèm.

Chọn hãng bay phù hợp

Hành khách có thể chọn mua vé máy bay đi Hà Nội từ rất nhiều hãng bay khác nhau.

XEM XÉT NHỮNG LOẠI VÉ BAY ĐI HÀ NỘI

Loại vé khứ hồi

Vé khứ hồi thường phù hợp với những khách du lịch đã có kế hoạch đi và về cụ thể. Loại vé này thường có tỷ lệ mua cao vì độ tiện lợi cao. Tuy nhiên, nếu bạn chưa chắc chắn ngày trở lại nơi xuất phát thì đừng vội mua loại vé khứ hồi này. Tất cả là đề phòng trường hợp quý khách xảy ra các vấn đề cá nhân, không thể bay chuyến đã đặt và buộc phải đổi, huỷ vé tốn thêm chi phí.

Loại vé một chiều

Vé máy bay một chiều được bán đã khắc phục được vấn đề chưa cố định ngày về cho nhiều du khách và doanh nhân. Bạn có thể đặt vé bay đi Hà Nội trước, thải mái bay đến Hà Nội để công tác hoặc du lịch rồi đặt vé sau khi chốt ngày về sau cũng không muộn. Tuy nhiên, hai lần đặt vé máy bay riêng sẽ khiến tổng chi phí đi máy bay của bạn nhiều hơn mua một vé khứ hồi.

NHANH CHÓNG LẬP KẾ HOẠCH ĐẶT CHỖ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY

Thời gian đặt vé cho các chuyến bay đi thủ đô dạng nội địa và quốc tế

Các chuyến bay đi Hà Nội nội địa thường có giá thấp nhất trong khoảng 2 tháng so với ngày bay. Bạn đừng nên đặt quá sớm vì có thể sẽ bỏ lỡ đợt khuyến mãi. Tuy nhiên, quý khách càng không nên trì hoãn đến sát ngày đi mới mua vé, vì giá khi này đắt gần như gấp đôi so với vé đặt từ sớm.

Đặc biệt, bạn sẽ cần đặt chỗ sớm hơn thời gian trên nếu là hành khách cần mua vé chặng quốc tế đến Hà Nội. Các chuyến bay quốc tế yêu cầu nhiều điều kiện bay, lượng đặt mua cũng đông nên buộc bạn phải bắt đầu tìm mua từ 3 - 4 tháng trước mới có được mức giá hợp lý.

Để tâm đến các vé dạng khuyến mãi

Các chương trình ưu đãi thường sẽ diễn ra vào những dịp đặc biệt như lễ, Tết, hoặc vào những ngày đặc biệt trong tháng. Khi săn được khuyến mãi, bạn có thể mua vé máy bay từ đi Hà Nội với mức giá cực kỳ ưu đãi, thậm chí rẻ hơn cả giá vé mua sớm.

Tuy nhiên, nếu muốn tham gia các sự kiện vé máy bay giá rẻ này, bạn cần lưu ý thời gian khuyến mãi sẽ có hạn và số lượng vé được bán ra cũng khá hạn chế. Do đó, hãy nhanh chóng truy cập vào trang web của các hãng hàng không ngay khi bắt đầu diễn ra sự kiện, nhập thông tin hành trình bay và thanh toán thật nhanh để không bở lỡ những “cơ hội vàng” này nhé.

Lập kế hoạch đi du lịch

Lập kế hoạch là yếu tố quan trọng để bạn chọn ngày và giờ bay phù hợp, đồng thời có các dự tính săn khuyến mãi sớm. (Ảnh Internet)

Thông tin liên hệ các chuyên viên tư vấn đặt vé máy bay

Ms Thanh 

0903 486 164

Ms Hải Ly 

0903 435 133

Ms Dung 

0904 673 133

Ms Vân Anh 

0904 665 133

Mr Ngọc Nhân 

0903 266 164

Ms Kiều 

0901 966 160

Ms Nhanh 

0903 276 133

Ms Thùy Dung

0931 164 190

Ms Ý Nhi 

0903 466 164

Ms Bảo Anh 

0901 996 174

Ms Ngọc 

0903 443 133

Ms Nhung 

0906 807 164

Ms Quới 

0904 766 164

Ms Kim Ngọc 

0905 789 174

 

 

TẠI SAO NHIỀU DU KHÁCH CHỌN VIETNAM BOOKING LÀ NƠI MUA VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI?

Trong thế giới hiện đại ngày nay, nhu cầu di chuyển nhanh chóng và thuận tiện giữa các thành phố lớn ngày càng tăng cao. Cùng lúc đó, đại lý Vietnam Booking xuất hiện với vai trò là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay uy tín, giá rẻ, đáp ứng nhu cầu cho tất cả các khách hàng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi đến Hà Nội, hãy truy cập ngay Vietnam Booking để đặt vé máy bay giá rẻ và tận hưởng hành trình bay trọn vẹn nhất.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Vietnam Booking là khả năng cung cấp giá vé máy bay giá thấp nhất trên thị trường. Tất cả là nhờ vào các mối quan hệ hợp tác phân phối vé máy bay của hãng với những đơn vị bay như Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Đến với Vietnam Booking, quý khách có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích sau:

Đặt vé máy bay đi Hà Nội

Vietnam Booking hợp tác với hàng trăm hãng hàng không trên toàn thế giới, cung cấp nhiều lựa chọn giá vé máy bay cạnh tranh nhất. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh giá và đặt vé cho các chuyến bay nội địa và quốc tế. Trang web của công ty cũng cung cấp các tính năng hữu ích như lịch bay đi Hà Nội, theo dõi trạng thái chuyến bay và quản lý hành trình.

Không giống như một số đại lý vé máy bay khác, cần qua nhiều trung gian. Vietnam Booking nhận được sự uỷ quyền trực tiếp của toàn bộ hãng bay mà đại lý đang làm việc cùng. Từ đó, Vietnam Booking nhận được giá vé ưu đãi độc quyền, phù hợp với túi tiền của đại đa số hành khách.

App đặt vé máy bay đi Hà Nội

Ngoài website, khách hàng còn có thể tải các app của Vietnam Booking về điện thoại để săn vé máy bay giá rẻ.

Tour du lịch và phòng khách sạn

Vietnam Booking còn có thể cung cấp cho bạn những lựa chọn đi du lịch toàn diện. Bạn có thể tìm kiếm và đặt phòng khách sạn trung tâm thủ đô, book chỗ trên các chuyến bay, tour du lịch, vé tham quan ở Hà Nội và các hoạt động khác trong nước và quốc tế. Nền tảng này liên kết với hàng nghìn nhà cung cấp có uy tín trên khắp thế giới, đảm bảo bạn có được những lựa chọn tốt nhất với mức giá cạnh tranh.

Bằng cách kết hợp các lưu ý khi đặt vé máy bay đi Hà Nội trên, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí khi đi du lịch của mình. Song song đó, Vietnam Booking luôn sát cánh bên quý khách, sẵn sàng giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề phát sinh khi mua vé máy bay từ đại lý. Tổng đài tư vấn và trợ giúp khách hàng hotline: 1900 4798 của đại lý vẫn luôn sáng đèn, sẽ giúp đỡ tất cả khách hàng gọi đến giải quyết khó khăn bất ngờ trong quá trình đi du lịch.

0 lượt xem | Nguyễn Tuấn Phát
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp