Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những thông tin hữu ích về hãng hàng không Asiana Airlines

Hãng hàng không Asiana Airlines tiền thân là hãng hàng không Seoul Airlines, được thành lập vào năm 1988. Sau 29 năm hoạt động Asiana Airlines hiện nay đã trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu thế giới và là một trong hai hãng hàng không lớn nhất của Hàn Quốc. Hãng có mạng đường bay rộng khắp thế giới với 14 đường bay nội địa và 90 đường bay quốc tế đến các địa điểm trên toàn thế giới. Dưới đây là những thông tin hữu ích khi bay cùng Asiana Airlines bạn cần biết.

Quy trình làm thủ tục lên máy bay

Đối với hãng hàng không Asiana Airlines hành khách trực tiếp tới quầy làm thủ tục và trình hộ chiếu, vé điện tử cùng những giấy tờ cần thiết để làm thủ tục lên máy bay. Đối với những chuyến bay nội địa của hãng Asiana Airlines hành khách cần làm thủ tục ít nhất 40 phút trước giờ khởi hành và 60 phút đối với các chuyến bay quốc tế.

hang hang khong ve may bay Asiana Airlines,

Tiêu chuẩn hành lí và cước phí

Tiêu chuẩn về hành lý của hãng hàng không Asiana Airlines áp dụng cho từng hạng ghế và chặng bay cụ thể. Đối với  các chuyến bay có hành trình đến Mỹ, khoang hạng nhất và thương gia hành khách được quyền mang 2 kiện hành lí kí gửi với cân nặng tối đa 32kg/kiện (70lbs) và kích thước tối đa 158cm/kiện. Với khoang hạng phổ thông hành khách được mang tối 2 kiện hành lý kí gửi với cân nặng tối đa 23kg/kiện (50lbs) và kích thước 158cm/kiện.

Đối với các chặng bay còn lại hành khách khoang hạng nhất được mang tối đa 1 kiện hành lý ký gửi có cân nặng tối đa 40kg(88lbs), hạng thương gia tối đa là 30kg (66lbs) và hạng phổ thông tối đa là 20kg (44lbs). Riêng đối với trường hợp trẻ sơ sinh thì sẽ được mang thêm10kg hành lý ký gửi, xe đẩy gập, nôi.

hang hang khong ve may bay Asiana Airlines,

Chất lượng ghế ngồi

Hãng hàng không Asiana Airlines trang bị 5 loại ghế ngồi vô cùng thoải mái mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho hành khách. Loại ghế cao cấp nhất là bộ suite khoang hạng nhất với hai cửa trượt, một giường ngủ 210cm, quán bar cá nhân và màn hình HD 32 inch. Loại ghế dành cho khoang hạng nhất cao cấp này có thể ngửa 180 độ thành giường ngủ, rộng 83 inch có vách ngăn để đảm bảo sự thoải mái và riêng tư nhất dành cho hành khách. 

Đối với hạng thương gia, Asiana phục vụ hai loại ghế là Smartium và hạng thương gia. Ghế Smartium là một trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách với chỗ ngồi so le linh hoạt, ghế ngửa 180 độ thành giường ngủ. Ghế thương gia cũng có giường ngửa thoải mái có vách ngăn tạo nên không gian riêng tư nhất cho hành khách.

Đối với hạng ghế phổ thông được trang bị ghế ngồi thoải mái với màn hình cá nhân với nhiều chương trình giải trí thú vị, nguồn điện 110V, phục vụ thức ăn, nước uống đầy đủ.

hang hang khong ve may bay Asiana Airlines,

Ẩm thực trên chuyến bay

Hãng hàng không Asiana Airlines nổi tiếng mang lại cho hành khách những bữa ăn ngon miệng và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng nhất. Để phục vụ hành khách tốt nhất, hãng đã hợp tác với những chuyên gia ẩm thực và nhà hàng danh tiếng nhằm phục vụ nhiều món ăn mới và đặc biệt. Hành khách đi máy bay Asiana Airlines có nhiều lựa chọn bởi thực đơn phong phú đa dạng các món ăn Tây, Hàn Quốc, Nhật Bản…Ngoài ra hãng còn phục vụ đồ chay, thức ăn theo kiểu Kosher, Hin-di và Hồi giáo phục vụ mọi nhu cầu của hành khách.

Nếu bạn có đang tìm vé máy bay Asiana Airlines thì hãy liên hệ ngay Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Asiana Airlines chính thức tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn tấm vé máy bay chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường.

520 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp