Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Phí dịch vụ trên chuyến bay Hong Kong Airlines

Để mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tốt hơn, hãng hàng không Hồng Kông - Hong Kong Airlines đã cung cấp các dịch vụ tùy chọn như: Chọn Ghế, mua trước hành lý và phụ thu cước, chuyên chở vật nuôi/ Thiết bị thể thao/ Nhạc cụ, Trẻ sơ sinh đi cùng với hành khách/ trẻ vị thành niên không có người đi kèm…

1/ Chọn Ghế

Hong Kong Airline luôn nỗ lực để cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất và đa dạng nhất trên máy bay. Đó là lý do hãng đã chuẩn bị chỗ ngồi Extra legroom. Bạn muốn có không gian cá nhân nhiều hơn những người khác trong chuyến đi? Tham khảo phí đặt ghế hãng Hong Kong Airlines ngay dưới đây:

Đường bay Phí chọn chỗ ngồi
Đường bay ngắn (gồm cả các chuyến bay giữa Hồng Kông và Nhật Bản, Trung Quốc và Đông Nam Á) 220 HKD (~28 USD)
Đường bay dài (gồm cả các chuyến bay giữa Hồng Kông và Gold Coast & Cairns) 500 HKD (~64 USD)

* Thành viên Vàng và Bạc của Fortune Wings Club có thể đặt chỗ Extra legroom miễn phí cho các chuyến bay Hong Kong Airlines khởi hành từ các sân bay đủ điều kiện.

ve may bay hong kong airlines

2/ Đặt trước và mua thêm hành lý Hong Kong Airlines   

Hành lý đặt trước: Bạn có thể mua trước lượng hành lý ký gửi Hong Kong Airlines tùy nhu cầu. Hiện Hong Kong Airlines đang giảm giá 20% khi bạn mua các gói hành lý ký gửi trả trước trên trang web chính thức của Hong Kong Airlines, APP di động hoặc qua Wechat (ngoại trừ tuyến bay đến/ đi từ Saipan)

Phí mua thêm hành lý:

Trọng lượng (Kg) Giá gốc
(HKD / USD)
Giá giảm
(HKD / USD)
5 390/50 312/40
10 780/100 624/80
15 1170/150 936/120
20 1560/200 1248/160

3/ Vật nuôi/ Thiết bị thể thao/ Nhạc cụ

Vật nuôi: Ngoại trừ chó dịch vụ, Hong Kong Airlines chỉ chấp nhận (chó, mèo nhà) và chỉ vận chuyển theo đường hành lý ký gửi, không được phép vào cabin hành khách. Việc đặt dịch vụ phải thực hiện ít nhất 7 ngày làm việc trước ngày chuyến bay dự kiến khởi hành. Không có hành lý miễn cước cho vật nuôi. Phí hành lý sẽ được tính cho tất cả vật nuôi khi chấp nhận làm hành lý ký gửi. Các vật nuôi như chó, mèo sẽ được vận chuyển trong một thùng chứa/ lồng theo quy định của IATA Live Animal.

Thiết bị thể thao: Thiết bị Thể thao phải chịu phí hành lý quá cước nếu vượt quá trọng lượng, kích thước hành lý miễn cước tiêu chuẩn.

hang hong kong airlines

Nhạc cụ: Hong Kong Airlines hoan nghênh hành khách mang theo nhạc cụ khi thực hiện chuyến bay. Tuy nhiên, bạn nên giữ trong hộp cứng để có thể bảo vệ nhạc cụ khỏi bị va chạm.

Bạn có thể mang theo nhạc cụ nhỏ như sáo hoặc violin lên máy bay như một phần của hành lý xách tay của bạn. Hãy đảm bảo chúng được cất cẩn thận bên trong tủ khóa trên cao. Nếu không có khoang chứa hoặc vượt quá giới hạn kích thước, dụng cụ sẽ phải được kiểm tra và coi như hành lý ký gửi (Kích thước không được vượt quá 76 x 25 x 13 cm và trọng lượng không được vượt quá 7 kg trong mọi trường hợp). Bạn phải ký gửi cho các thiết bị âm nhạc lớn như cây guitar hoặc cello vượt quá giới hạn kích cỡ.

Khi có nhu cầu mang theo nhạc cụ, hãy đặt trước 3 ngày làm việc trước khi khởi hành, Hong Kong Airlines sẽ chuẩn bị hộp bảo vệ cho nhạc cụ của bạn.  

4/ Trẻ sơ sinh/ trẻ em bay một mình

Trẻ sơ sinh đi cùng với hành khách: Do tiện nghi trên máy bay hạn chế trên cho trẻ sơ sinh, do đó chỉ có số hành khách trẻ sơ sinh nhất định có thể được cung cấp dịch vụ, bạn nên liên hệ sớm để có chỗ.

Hành khách trên 2 tuổi được yêu cầu mua 1 vé trẻ em. Nếu hành khách đi cùng với hai trẻ sơ sinh, một trong hai trẻ sơ sinh phải mua một vé trẻ em (chỗ ngồi dành cho trẻ sơ sinh).

Trẻ vị thành niên không có người đi kèm: Dịch vụ trẻ em bay một mình (UM) được cung cấp cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi không đi cùng người lớn. Để đảm bảo sắp xếp hợp lý, bạn vui lòng thông báo với nhân viên đại lý vé máy bay giá rẻ của Hong Kong Airlines 48 giờ trước khi khởi hành.

221 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp