Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quẩy tung Phú Quốc với loạt vé máy bay giá chỉ từ 190.000 đồng của Jetstar Pacific

Phú Quốc - Hòn đảo ngọc có diện tích lớn nhất Việt Nam, mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, cảnh sắc hài hòa mát mẻ, với nguồn tài nguyên vô cùng đa dạng. Và khi mua vé máy bay đi Phú Quốc, bạn sẽ cảm nhận được một không gian bao la bát ngát giữa biển khơi, được thưởng thức những đặc sản ngon không đâu sánh bằng , mang đậm đà vị biển hay có cơ hội khám phá những hòn đảo hoang sơ chưa ai đặt chân đến. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Phú Quốc của Jetstar Pacific để sở hữu ngay nhưng tấm vé máy bay có giá cực sốc trong dịp đầu năm 2018.

Săn ngay vé máy bay giá sốc đi Phú Quốc của Jetstar Pacific

Với hành trình bay từ Hà Nội – Phú Quốc hay từ TP.HCM – Phú Quốc, du khách có thể lựa chọn chương trình bay của 3 hãng hàng không nội địa lớn của Việt Nam là: Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines…Hằng ngày, các hãng hàng không sẽ có khá nhiều chuyến bay để phục vụ nhu cầu của du khách. Và với tần suất các chuyến bay dày đặc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình lịch trình phù hợp để đặt vé ngay từ bây giờ. 

vé máy bay hà nội phú quốc hà nội việt nam

Vé máy bay Jetstar Pacific giá rẻ đi Phú Quốc - Ảnh minh họa

Để đặt được vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt của Jetstar Pacific trong tháng 1/2018 thì bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay sau đây:

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
Hà Nội (HAN) Phú Quốc (PQC) Từ 440.000 VNĐ
TP.HCM (SGN) Từ 190.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá vé tham khảo, chưa bao gồm thuế phí và là giá vé bay một chiều.
  • Tuy lượng vé có giá tốt không phủ khắp các ngày bay trong tháng nhưng với số lượng vé khá nhiều nên hành khách sẽ có nhiều lựa chọn cho hành trình du lịch Phú Quốc của mình.

Và để nhanh chóng mua được vé máy bay đi Phú Quốc cũng như vé máy bay Tết 2020với giá thấp nhất thì du khách hãy liên hệ đặt mua ngay tại website bán vé máy bay uy tín: Vietnambooking.com hoặc gọi ngay đến tổng đài 1900 636 167 để nhận những thông tin hữu ích về chặng bay, thông tin giá vé một cách cụ thể nhất.

Khám phá vẻ đẹp của đảo ngọc Việt Nam

Khoảng thời gian mà khách du lịch thập phương tìm đến Phú Quốc nhiều nhất là mùa mưa, khoảng giữa từ tháng 4 đến tháng 9. Tuy nhiên thời gian mà Phú Quốc đẹp nhất lại là mùa khô, từ tháng 10 cho đến tháng 3 của năm sau. Vào mùa khô, biển Phú Quốc trong xanh, lặn sóng và không có mưa nhiều thích hợp cho các hoạt động khám phá Phú Quốc.

vé máy bay tp hồ chí minh phú quốc

Thiên đường biển ngọc Phú Quốc - Ảnh minh họa

Và khi mua vé máy bay đến với Phú Quốc du khách có thể trải nghiệm đảo ngọc theo những cung đường đầy hấp dẫn như:

Nam đảo: là một cung đường khá dễ đi và được nhiều người lựa chọn. Với  cung đường này du khách có thể ghé thăm suối Tranh nơi có làn nước trong vắt, mát lạnh hay dừng chân tham quan các cơ sở sản xuất đặc sản của Phú Quốc như sim hoặc nước mắm và chắc chắn trong cung đường tham quan Nam đảo du khách sẽ không thể bỏ qua nhà tù Phú Quốc, một địa điểm mang đậm dấu vết lịch sử của đảo ngọc xinh đẹp. Ngoài ra, để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Phú Quốc thì du khách nên ghé qua bãi Sao, một bãi tắm được xem là đẹp nhất Phú Quốc với màu biển xanh, cát trắng, quanh năm êm sóng rất dễ chịu. Nếu có thời gian thì bạn cũng đừng bỏ qua các địa điểm nổi tiếng khác của Nam đảo như: bãi Khem, giếng Ngự và cực Nam mũi Ông Đội…

giá vé máy bay kiên giang phú quốc

Khám phá những địa điểm tuyệt đẹp của du lịch Phú Quốc - Ảnh minh họa

Bắc đảo: Nếu đã vui chơi, khám phá thoải mái ở Nam đảo thì du khách cũng đừng bỏ qua phía Bắc đảo với cung đường khám phá bắt đầu từ bãi Ông Lang hoang sơ, yên bình đến KDL Vinpearl Land, vườn thú Vinpearl Safari hiện đại và mũi Gành Dầu với vô vàn cái hay để khám phá. Ngoài ra, ở phía Bắc đảo còn có làng chài Rạch Vẹm với khung cảnh bình yên, hiền hòa  của hơn 170 hộ dân sống bằng nghề chài lưới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn khi mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ của Jetstar Pacific.

34 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp