Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn ngay vé máy bay Hà Nội đi Huế tháng 12 rẻ nhất

Vé máy bay từ Hà Nội đi Huế tháng 12 chỉ từ 299.000 VNĐ sẽ là đôi cánh thiên thần chấp cánh cho ước mơ của bạn là vi vu khám phá mảnh đất bình dị, yên bình và đồng thời cũng là kinh đô cũ của nước ta. Huế nổi tiếng đẹp bởi vẻ đẹp trữ tình, lặng trôi bên dòng sông Hương êm đềm và thơ mộng, khiến cho người ta chỉ muốn đến đó nghỉ dưỡng sau bao ngày mệt mỏi, thăng trầm của công việc và cuộc sống.

Book vé máy bay đi Huế tại Vietnam Booking hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây tận hưởng yên bình, những địa điểm vui chơi lý thú và những món ăn khiến ai khi đến Huế rồi cũng không muốn rời.

Thông tin giá vé và tổng quan chuyến bay từ Hà Nội đi Huế

Khoảng cách của Hà Nội và Huế sẽ được rút ngắn bởi chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air. Được thành lập từ năm 2007, Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam được cấp giấy phép hoạt động. Với sự ra đời của mình, hãng đã đánh dấu sự phát triển và là hãng hàng không giá rẻ, uy tín và chất lượng.

Bảng giá vé máy bay của Vietjet Air Hà Nội Huế tháng 12

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất Hãng hàng không
Hà Nội (HAN) Huế (HUI) 299.000 VNĐ Vietjet Air

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietjet Air Hà Nội Huế được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 15/11/2017.
  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Huế của Vietjet Air chỉ là giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí.
  • Du khách có thể đặt vé máy bay đi Huế của Vietjet Air tại quầy bán vé ở Sân bay hoặc truy cập vào website Vietnambooking.com.
  • Tùy thuộc vào từng thời điểm mua vé mà giá vé máy bay từ Hà Nội đi Huế sẽ tăng hoặc giảm.
  • Để cập nhật thông tin mới nhất giá vé máy bay từ Hà Nội vào Huế hãy gọi đến đường dây nóng 1900 636 167.

Tổng quan chuyến bay:

Chuyến bay từ Hà Nội tới Huế là chuyến bay thẳng được xuất phát từ Sân bay Nội Bài và dừng lại tại sân bay Phú Bài. Khi dừng lại tại Sân bay, bạn có thể tới trung tâm thành phố Huế bằng taxi trong khoảng 25 phút.

Thời tiết Huế vào tháng 12

Thành phố Huế thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế nằm ở dải đất miền Trung nắng gió. Tuy huế đẹp và mộng mơ, thế nhưng lại là nơi có thời tiết khá thất thường và khắc nghiệt nhất. Tháng 12 ở Huế được coi là thời tiết có khí hậu đẹp, lý tưởng để săn ngay vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Huế. Nhiệt độ dao động ở trong tháng này rơi vào khoảng từ 19-27 độ C. Buổi chiều tối ở trong thời điểm này, Huế có chút se se lạnh do đó thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm Huế vào thời điểm này.

Huế tháng 12 và những điểm đến thú vị

Núi Ngự Bình

Cùng với dòng Sông Hương thì núi Ngự Bình được coi là biểu tượng tuyệt vời nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho Huế. Vào những ngày đẹp trời, đứng trên đỉnh núi Ngự Bình, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố Huế với những cung điện nguy nga, những mái chùa cổ kính và dòng sông Hương xanh biếc trữ tình. Khi đứng ở Núi Ngự Bình, ngay trước mắt sẽ là vẻ đẹp của các khu đồi, là vẻ đẹp của rừng thông bát ngát tiếp đến một vùng đồng bằng rộng lớn của các huyện: Hương Thủy, Phú Vang, Hương Trà với cỏ cây xanh rờn.

Vé máy bay đi Huế

Một góc Ngự Bình - Ảnh: Sưu tầm

Cách Núi Ngự Bình vài cây số là đồi Vọng Cảnh, một danh thắng khác nổi bật của Huế đứng soi bóng duyên dáng bên dòng Sông Hương.

Cầu Trường Tiền

Hình ảnh Cầu Trường Tiền Huế đã đi vào tiềm thức của bao lớp người Huế như một nét dịu ngọt của quê hương. Có một người con xứ Huế đã từng nói rằng: “Cầu Trường Tiền chính là cây cầu định mệnh của xứ Huế. Đến Huế mà chưa đứng trên cầu là chưa khám phá hết Huế, chưa vô thấu Huế”.

Book vé máy bay đi Huế

Cầu Trường Tiền lung lung về đêm - Ảnh: Foody

“Cầu Trường Tiền sáu vài, mười hai nhịp

Em qua không kịp tội lắm anh ơi

Mấy lâu ni mang tiếng chịu lời

Có xa nhau chăng nữa, cũng tại ông trời mà xa.”

Quả vậy, cố đô Huế dù có bao công trình được xếp hạng là di sản văn hóa thế giới thì cầu Trường Tiền vẫn là một hình ảnh rạng ngời, tiêu biểu. Cầu Trường Tiền in sâu trong lòng mỗi người dân nơi đây và kể cả du khách như là biểu tượng của đất Cố Đô. Trong tháng 12 này, với thời tiết Huế se se lạnh, đứng trên cầu bạn sẽ cảm nhận vô cùng thư thái, và lặng mình đến vô cùng.

Ẩm thực xứ Huế

Bánh bột lọc Huế

Một đặc sản không thể không nhắc đến khi đi du lịch Huế đó chính là bánh bột lọc. Không nổi tiếng so với các loại bánh khác ở Huế nhưng bánh bột lọc vẫn mang cho mình nét đặc trưng ở Huế.

Vé máy bay đi Huế Vietjet Air

Thưởng thức đặc sản bánh lọc ở xứ Huế - Ảnh: Internet

Để làm ra những chiếc bánh bột lọc ngon, người ta phải trải qua rất nhiều công đoạn, tuy đơn giản nhưng nếu không biết pha tỉ lệ và thêm gia vị như ở Huế thì chắc chắn không ai có thể làm được.

Bánh bột lọc Huế mang hương vị đặc trưng xứ Huế, sẽ thật tuyệt vời nếu như trong thời tiết se se lạnh tháng 12 ở Huế, bạn được thưởng thức vị bánh lọc nóng nóng, chấm với loại nước mắm đặc biệt cay cay ở Huế.

Chè bột lọc bọc heo quay

Trong các món ngon nổi tiếng ở xứ Huế thì chè bột lọc heo quay nghe lạ tai nhất. Nguyên liệu làm không quá phức tạp bao gồm bột lọc, thịt heo quay, đường phèn, đường cát, gừng và lạc. Muốn chè bột lọc heo quay đạt yêu cầu thì phải có vị thanh ngọt của đường, kết hợp với vị béo ngậy, mằn mặn của heo quay trong miếng bột lọc dẻo dai, thoảng nhẹ hương gừng.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Huế

Chỉ cần chưa đến 20k là bạn đã có thể thưởng thức món chè lạ miệng này - Ảnh: Sưu tầm

Chè bột lọc heo quay không phải ai cũng ăn được, nhưng nếu ai ăn được chắc chắn sẽ trở thành một người nghiền món ăn lạ miệng này.                    

106 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp