Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay đi Sài Gòn khám phá “đồi cát ở Bình Thuận”

Bình Thuận không chỉ nổi tiếng với biển xanh nắng vàng với những resort xanh tươi san sát nhau, những món hải sản ngon nức nở mà Bình Thuận còn được biết đến bởi những đồi cát đẹp mê hồn.

Để có thể ghé thăm những đồi cát tuyệt đẹp này, bạn cần phải sở hữu tấm vé máy bay đi Sài Gòn hoặc vé máy bay đi Nha Trang. Sau đó tiếp tục di chuyển đến Bình Thuận bằng nhiều loại hình phương tiện giao thông khác nhau như xe khách, xe máy hoặc ô tô tự lái.

Thông tin về giá vé máy bay đi Sài Gòn, hãng hàng không và gợi ý những đồi cát đẹp mê hồn ở Bình Thuận sẽ được Vietnam Booking cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Thông tin về giá vé và hãng hàng không khai thác hành trình bay đến Sài Gòn

Vé máy bay đi Sài Gòn sẽ đưa bạn dừng chân tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air Jestar Pacific khai thác hành trình bay đến Sài Gòn. Trong đó Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín quốc gia. Mọi chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng và an toàn cho khách hàng. Còn Vietjet Air và Jestar Pacific là 2 hãng hàng không thường xuyên đưa ra mức giá vé rẻ nhất. Bạn có thể dễ dàng sở hữu tấm vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ của 2 hãng hàng không này.

Để biết rõ thông tin về giá vé máy bay đi Sài Gòn tháng 01/2018 của 3 hãng hàng không nội địa với một số chặng đường bay phổ biến, bạn có thể tham khảo tại bảng dưới đây:

Chặng bay Giá vé tốt nhất Hãng hàng không
Hà Nội - Sài Gòn 800.000 VNĐ Vietnam Airlines
399.000 VNĐ Vietjet Air
435.000 VNĐ Jestar Pacific
Đà Nẵng - Sài Gòn 1.050.000 VNĐ Vietnam Airlines
199.000 VNĐ Vietjet Air
190.000 VNĐ Jestar Pacific
Huế - Sài Gòn 499.000 VNĐ Vietnam Airlines
199.000 VNĐ Vietjet Air
270.000 VNĐ Jestar Pacific

Lưu ý:

  • Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí được Vietnam Booking.
  • Giá vé chỉ được tính tại thời điểm hiện tại, tùy thuộc vào thời điểm đặt vé mà giá vé máy bay đi Sài Gòn có thể thay đổi.
  • Du khách có thể tham khảo giá vé máy bay Tết tại Vietnam Booking.
  • Tham khảo hành trình du lịch trong nước và đặt phòng khách sạn trực tuyến tại website vietnambooking.com.

Gợi ý hành trình đi từ Sài Gòn đến Bình Thuận

Từ trung tâm TP HCM đến Bình Thuận du khách có thể xuất phát từ trung tâm thành phố, đi theo hướng cầu Sài Gòn rồi rẽ trái đi vào xa lộ Hà Nội. Sau đó, du khách đi khoảng 18 km nữa sẽ tới cầu vượt ngã tư Vũng Tàu, tại đây rẽ phải và đi tầm 5 km nữa là có thể tới đường Võ Nguyên Giáp, đi khoảng 12 km nữa là sẽ tới QL1.

Từ QL1 đi tầm 25 km nữa là có thể tới khu vực thị xã Long Khánh của tỉnh Đồng Nai. Từ địa điểm này, rẽ tắt sang hướng đường Hồ Xuân Hương hết khoảng 6 km rồi rẽ trái để đi vào QL1, đi khoảng tầm 40 km nữa là sẽ tới địa phận của tỉnh Bình Thuận.

Gợi ý những Đồi Cát đẹp mê hồn ở Bình Thuận

Đồi cát Bay Mũi Né – Bình Thuận

Từ Bình Thuận đến Ninh Thuận, đồi cát Bay Mũi Né là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi du khách ghé thăm xứ sở thanh long.

Đồi cát Bay Mũi Né là một trong những món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho quê hương Bình Thuận. Đồi cát Bay này được hình thành từ rất lâu, được trải dài trên một diện rộng tới gần 50 ha. Đồi cát Bay không chỉ có màu vàng thôi đâu, mà còn có màu trắng ngà, màu đỏ sậm, đỏ nhạt… trộn lẫn vào nhau tạo nên một khung cảnh đẹp mắt.

Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Vẻ đẹp mê hoặc trên đồi cát Bay Mũi Né - Ảnh: Dave Gordon

Nơi đây được người ta thường gọi là Đồi cát Bay vì hình dáng đồi cát thường xuyên thay đổi, biến dạng theo những hình thái địa lý cực kỳ ấn tượng. Từ trên đồi cát, bạn sẽ thật dễ dàng phóng thẳng tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh Mũi Né với một màu xanh mênh mông của biển cả.

vé máy bay đi Sài Gòn

Bình minh trên đồi cát Bay Mũi Né - Ảnh: Tecnica

Đặt vé máy bay trực tuyến và chiêm ngưỡng đồi cát lúc bình minh lên và hoàng hôn buông xuống bạn sẽ cảm thấy đồi cát trở nên tuyệt đẹp hơn bao giờ hết.

Đồi cát Bàu Trắng Trắng – tiểu sa mạc Sahara ở Bình Thuận

Cách Phan Thiết khoảng 65 km về phía Bắc, Bàu Trắng thuộc địa phận thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Ninh. Để đến với Bàu Trắng, từ Phan Thiết du khách có thể lựa chọn 2 cung đường đó chính là di chuyển theo tuyến đường ven biển, qua Mũi Né và tới Bàu Trắng, cung đường này dài 45 km. Hoặc với cung đường thứ 2 bạn có thể chạy từ thành phố Phan Thiết tới quốc lộ 1A, sau đó đến thị trấn Lương Sơn rồi rẽ phải chừng 18 km qua những ngọn đồi, những cảnh rừng sò đo, rừng dừa xanh mướt. Mặc dù cung đường này dài đến 63 km thế nhưng ở cung đường này bạn có thể dừng lại để thỏa sức “sống ảo” với những cảnh đẹp ven đường.

Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

Đường cong uốn lượn như nàng thiếu nữ - Ảnh: Pham Linh

Du lịch Bình Thuận và đến với Bàu Trắng, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước khung cảnh tựa như một bức họa kỳ vĩ. Giữa cái nắng chói chang, đồi cát hiện lên với vẻ mông lung, ảo diệu. Nhừng triền cát cao, rộng mênh mông cứ như thế trải dài ngút mắt, cát nơi đây ngày xưa mang sắc vàng sau đó dần chuyển sang màu trắng tinh khiết.

Vé máy bay giá rẻ

Những giây phút lãng mạn bên đồi cát - Ảnh: Quốc Phương

Đặt chân đến đồi cát Bàu Trắng, bạn có thể lang thang khắp các triền cát ngắm cảnh chụp ảnh, tổ chức cắm trại giữa không gian mênh mông của thiên nhiên. Thú vị hơn, những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể thuê xe địa hình giá khoảng 400.000 – 600.000 đồng/ chiếc.

155 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp