Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ online

Mục lục [Hiện]
  1. Vé máy bay 0đ có ảo không? Có thật là săn được vé 0đ?
  2. Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ “trăm trận trăm thắng”
  3. Mẹo săn vé máy bay giá rẻ theo hãng hàng không
  4. Không có thời gian liệu có săn được vé máy bay giá rẻ?

Chắc hẳn đã không ít lần bạn đã nghe người quen của mình khoe rằng săn được cặp vé khứ hồi trọn gói đi Singapore chỉ 70 USD hay đi Sài Gòn Hà Nội chỉ có 500k/ vé, trong khi mình chưa bao giờ được bay với giá rẻ vậy cả. Đừng lo lắng, bởi bạn chưa tìm thực hiện đúng cách đó thôi. Vietnam Booking sẽ hướng dẫn bạn cách săn vé máy bay giá rẻ như thế nào để hiệu quả nhất.

Vé máy bay 0đ có ảo không? Có thật là săn được vé 0đ?

Ắt hẳn không ít chúng ta bị cuốn hút bởi chương trình khuyến mãi vé máy bay 0đ – Đặc trưng của hãng Vietjet Air. Đây là 1 trong hàng chục loại vé ưu đãi mà các hãng hàng không tung ra thị trường. Sự thật là có những tấm vé giá sốc như vậy, song nó đi kèm một số điều khoản, quy định. Việc săn được vé máy bay 0 đồng là hoàn toàn có thể bạn nhé ! Trước khi biết cách săn vé máy bay siêu rẻ, hãy tim hiểu bản chất thực sự của dạng vé này.

Vé máy bay 0Đ nhưng không miễn phí: Bạn đừng nhầm lẫn nhé, giá 0Đ nhưng đây không phải là giá cuối, giá trọn gói còn bao gồm thuế và các phụ phí khác, do đó, khi bạn book được vé máy bay 0đ nhưng vẫn phải trả thêm 1 khoản tiền này. Thông thường dù cộng tất cả các loại phí lại vé 0đ luôn rẻ nhất nên bạn yên tâm vì điều này.

>>Săn ngay vé 0 đồng 12h mỗi ngày Vietjet Air TẠI ĐÂY

Chỉ tồn tại trong vài giờ: Vé khuyến mãi có giá hấp dẫn thường không ở lâu trên hệ thống booking, chỉ trong 1 – 2 giờ hoặc lâu nhất cũng chỉ 2 – 3 ngày.

Thuộc hạng phổ thông hay phổ thông tiết kiệm: Vé của hạng ghế này được các hãng giảm kịch sàn. Sau khi cắt giảm hành lý miễn phí, suất ăn, quyền được đổi tên, hoàn vé….giá vé khuyến mãi sẽ vô cùng hấp dẫn.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ “trăm trận trăm thắng

Vietnam Booking chia sẻ bí kíp sau cho bạn để săn được vé máy bay giá rẻ, dù không trùng thời điểm với các chương trình khuyến mãi của hãng thì ít nhất, vé của bạn đặt sẽ tiết kiệm từ 20 - 30% so với thông thường.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

1/ Chốt kế hoạch của chuyến đi càng sớm càng tốt: Một điều khá hiển nhiên rằng, khi bạn đặt vé ngay sát ngày khởi hành giá vé chẳng thể có được vé máy bay giá rẻ. Bạn cần xác định hành trình bay của mình, chặng đi – về, thời gian bay, có thể xê dịch trên dưới 1 -2 ngày được không…Trước ngày khởi hành từ 2 -3 tháng bạn có thể mua vé được rồi đấy.

2/ Chuẩn bị các thông tin cần thiết ngay từ đầu: Tên chính xác của hành khách, cách thức thanh toán – thẻ Visa, Mastercard hay chuyển khoản ngân hàng là những thông tin bạn cần chuẩn bị trước, kiểm tra kỹ lưỡng để không phải tốn thêm phí đổi tên. Ngoài ra, thanh toán nhanh cũng là cách để bạn sở hữu chắc chắn tấm vé máy bay giá rẻ.

3/ Thời điểm vàng để săn vé máy bay giá rẻ: Giá vé máy bay thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé, do đó chỉ cần sáng bạn check giá vé 500.000 đ buổi chiều quay lại thì 900.000Đ là điều bình thường. Vậy nên săn vé máy bay giờ vàng bên dưới để có giá vé tốt nhất.

+ Ngay đúng thời gian khuyến mãi của hãng: Đợt khuyến mãi của các hãng hàng không thường diễn ra khá ngắn, có khi kết thúc trước thời điểm quy định, bạn cần theo dõi và chớp lấy cơ hội này nhé. – theo dõi nội dung bên dưới, chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn. 

>> Xem ngay bảng giá vé máy bay rẻ cập nhật mỗi ngày TẠI ĐÂY

+ Tránh giờ nghỉ ngơi: Thật vậy, giờ hành chánh trong ngày là thời điểm bạn có thể thư thả đặt vé, bởi lượng khách vào các trang đặt vé trực tuyến không nhiều, tăng cơ hội còn vé máy bay giá tốt cho bạn.

Quan trọng, ngay khi săn được vé máy bay giá rẻ trong tháng, hành trình phù hợp, bạn nên book vé đó ngay, nhập tên hành khách để giữ chỗ, nếu bạn do dự khả năng khi bạn quay lại đặt vé giá tốt này sẽ không còn nữa.

Săn vé máy bay giá rẻ nhất Vietnam Booking

Săn vé máy bay giá rẻ nhất Vietnam Booking

4/ Giờ khởi hành của hành trình: Cùng 1 hành trình bay, nhưng ngày và giờ khởi hành sẽ khiến giá vé máy bay có chênh lệch rất nhiều. Trong đó, từ thứ 2 đến thứ 5 và khung giờ tối muộn – sáng sớm có giá vé rẻ hơn rất nhiều. Tuy vậy, nếu chọn thời gian bay này, bạn cũng cần tính đến các chi phí phát sinh và cả phương tiện di chuyển, chỗ lưu trú sau khi đáp xuống sân bay.

5/ Cắt giảm các chi phí không cần thiết: Dịch vụ đi kèm trong chuyến bay phải kể đến đặt suất ăn, chọn chỗ ngồi, bảo hiểm, ….nếu chuyến bay của bạn chỉ kéo dài từ 1 – 2 tiếng, bạn có thể tiêu giảm đi những chi phí này để giá vé trọn gói của bạn tiết kiệm nhất có thể.

6/ Không để bị mất tiền hành lý oan ức: Đừng chủ quan về hành lý cả ký gửi và xách tay. Theo quy định của các hãng hành lý xách tay chỉ từ 7kg, hành lý kí gửi được bán theo kiện. Bạn cần dự trù chắc chắn hành lý của mình để mua thêm ngay lúc đặt vé, để tránh tình trạng lố kỳ hành lý và phải chịu phạt với mức cước gấp 4 -5 lần.

>> Xem ngay: Chi phí mua hành lý ký gửi rẻ nhất 2020

7/ Săn vé máy bay online qua một website ưu việt: Mỗi hãng hàng không đều có một mức giá khác nhau, dù cùng khai thác 1 chặng bay, do đó, nếu chăm chăm 1 một hãng bạn sẽ bỏ qua vé rẻ của các hãng còn lại. Lúc này vai trò của một trang đặt vé trực tuyến sở hữu tính năng tìm kiếm, check giá vé và lọc giá vé từ thấp đến cao của tất cá các hãng khai thác hành trình đó là vô cùng quan trọng. Như trang Vietnambooking.com, bạn chỉ cần nhập thông tin điểm đến – đi, ngày khởi hành và nhấn request, hệ thống sẽ tự động trả về cho bạn kết quả, bạn chỉ việc lựa chọn hành trình phù hợp với mình.

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ theo hãng hàng không

Vé máy bay giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi nhìn chung đều có 3 tính chất như đã nêu ở trên. Tuy nhiên tùy vào mỗi hãng hàng không sẽ có những đăc điểm riêng khác. Nếu bạn dự định làm khách hàng thân thiết của 5 hãng hàng không được hành khách Việt yêu thích nhất hiện nay, đừng bỏ qua chi tiết này nhé!

Săn vé máy bay giá rẻ chỉ 199K của Vietnam Airlines

Thương hiệu Vietnam Airlines gắn với chất lượng 4 sao được cộng đồng quốc tế công nhận với dịch vụ bay đẳng cấp. Không ít hành khách cho rằng hãng hàng không quốc gia sẽ chẳng có vé giá rẻ, nhưng thực tế, Vietnam Airlines gần đây rất “chịu khó” tung khuyến mãi đều đặn cho khách hàng thân thiết của mình như Thứ 5 rực rỡ giảm 50% giá vé, Đầu tháng giá tốt giảm 20%, Mùa hè, Cuối Tuần Sale off 40%...Nếu chớp được đợt khuyến mãi này bạn sẽ có cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ chỉ từ 199K, 299K vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines còn mở bán loại vé Siêu tiết kiệm cho hành khách không có nhu cầu hành lý nhiều. Với giá vé chỉ bằng 1 nửa so với giá vé thông thường, hành khách bay chặng từ Việt Nam đi Thái Lan, Singapore, Malaysia và Indonesia và ngược lại có thể chọn loại vé này. Vé Siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines gồm hành lý xách tay 7kg, suất ăn và các tiện ích 4 sao khác, quá thú vị đúng không nào.

>>Săn vé máy bay đi Singapore Vietnam Airlines rẻ nhất 2020 ngay<<

Đặt ngay

Săn vé máy bay 0Đ vào 12h trưa của Vietjet Air

Như đã đề cập ở trên vé máy bay 0Đ giờ đây đã gắn liền với Vietjet Air – Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Việt Nam. Với mỗi đợt khai trương đường bay mới hay hãng tuần vào giữa tuần, Vietjet thường tung hàng triệu vé 0đ cho các đường bay nội địa và châu Á do hãng đang khai thác vào khung giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ cố định từ 12h00 đến 14h00 trong 2 -3 ngày. Khuyến mãi này thường kết thúc sớm hơn dự định vì số vé 0đ có hạn.

Bên cạnh đó, nếu không canh được khung giờ thần thánh này của Vietjet, bạn cũng có thể chọn các loại vé khuyến mãi khác như 99K, 199K cũng rất hấp dẫn, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi rất nhiều.

Cùng săn vé 0Đ của Vietjet

Săn vé máy bay giá rẻ 99K của Pacific Airlines

Là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, Jetstar đã có chỗ đứng vững chắc ở thị trường hàng không Việt Nam. Nổi tiếng với các chương trình khuyến mãi đa dạng và thường xuyên như Cuối tuần + thứ 2 giá vé chỉ 49K, Mua 4 hoàn 1 hay mua vé đi quốc tế chỉ 900K. Pacific Airlines vẫn đang chiêu đãi hành khách hàng nghìn tấm vé máy bay giá rẻ hàng ngày.

Bên canh đó, việc liên doanh cùng Vietnam Airlines với chương trình Thứ 5 rực rỡ, ngoài giá vé hấp dẫn, nếu đặt vé khứ hồi, bạn sẽ được bay với hãng hàng không quốc gia với dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Săn vé máy bay chất lượng 5 sao chỉ từ 399K của Bamboo Airways

So với 3 hãng hàng không nội địa trên, Bamboo Airways khá non trẻ khi mới thực hiện chuyến bay đầu tiên vào cuối năm 2018. Tuy vậy với định hướng hoàn toàn khác, coi trọng chất lượng và trải nghiệm dịch vụ của hành khách Bamboo Airways hứa hẹn sẽ phát triển vượt bậc.

Để kích cầu thị trường, Bamboo Airways thường triển khai các chương trình ưu đãi vé Hot kèm với sự kiện mở đường bay mới. Bạn có thể săn được vé Sài Gòn – Hà Nội hay Hà Nội – Quy Nhơn với vé chỉ từ 299K – 399K.

Săn vé máy bay giá rẻ giảm đến 70% của Air Asia

Trong các hãng hàng không giá rẻ nước ngoài, Air Asia được hành khách Việt ưu thích đặc biệt trên chặng bay đến các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia. Bởi giá vé rẻ, chất lượng tốt, ít bị delay…

>>Săn vé máy bay đi Bangkok ngay chỉ từ 15 USD<<

Đặt ngay

Đặc biệt Air Asia khá “chăm” tung vé khuyến mãi giảm giá cho đường bay khởi hành từ Việt Nam đến các nước châu Á Thái Bình Dương, việc sở hữu vé 15 USD hay 30 USD khá dễ dàng. Các chương trình ưu đãi của AirAsia thường mở bán vào đầu tháng, dịp cuối tuần hay đầu mùa. Chỉ cần canh đúng dịp là bạn có thể sở hữu vé ưu đãi bởi thời gian triển khai chương trình thường khá dài, từ 3 đến 7 ngày đấy.

Không có thời gian liệu có săn được vé máy bay giá rẻ?

Câu trả lời là hoàn toàn được. Bạn bận rộn với công việc, gia đình không thể canh vé giá rẻ hay trực giờ vàng để săn vé thì đừng quá lo lắng. Hãy bày tỏ mong muốn săn vé máy bay giá rẻ với Vietnam Booking, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Đại lý Vietnam Booking tại Sài Gòn

Đại lý vé máy bay tại TPHCM Vietnam Booking

Chỉ cần liên hệ qua Tổng đài tư vấn toàn quốc  1900 4798 hoặc điền thông tin vào form trên website của Vietnam Booking về chặng bay – ngày khởi hành, đội ngũ booker chuyên nghiệp sẽ giúp bạn săn vé giá tốt nhất cũng như tư vấn thủ tục và dịch vụ liên quan để đảm bảo chuyến bay của bạn trọn vẹn nhất. Nhanh tay liên hệ và cùng Vietnam Booking sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ thành công nhé !

3826 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp