Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tháng 3, 4 mua vé đi Đà Lạt ngắm phượng tím là chuẩn nhất

Phượng tím chính là “đặc sản” Đà Lạt vào tháng 3 và tháng 4 trong năm. Không chỉ tỏa bóng mát, phượng tím còn giúp tô điểm không gian thơ mộng, đầy chất lãng mạn cho các con đường. Vì vậy, nếu yêu màu tím, thời điểm này bạn vé máy bay đi Đà Lạt là chuẩn nhất rồi.

Còn gì tuyệt hơn khi sắc tím dịu dàng, lãng mạn giăng mắc trên khắp mọi ngóc ngách của thành phố ngàn hoa vốn đã yêu kiều, dịu ngọt?

vé máy bay giá rẻ đi đà lạt

Tháng 3, 4, Đà Lạt lãng mạn, dịu dàng với sắc tím hoa phượng - Ảnh: Kenh14

Mùa mà đám học trò các nơi khác đang nôn nao, ngóng chờ hàng phượng vĩ dưới sân trường trổ vài cái bông để nhắc sắp được nghỉ hè. Thì ở các góc đường Đà Lạt, những cánh phượng đầu tiên đã bung cánh.

Nếu những nơi khác chớm hè báo hiệu bởi màu phượng vĩ thì cũng chính lúc này, mùa của những bông phượng tím biếc, êm dịu về với Đà Lạt.

vé máy bay đi đà lạt giá rẻ

Phượng tím vươn mình đón nắng cạnh chợ Đà Lạt - Ảnh: ST

Màu tím dịu dàng, nhẹ nhàng, có thể mang lại cảm giác an yên cho bất kì ai ngay ghé thăm Đà Lạt khoảng tháng 3, tháng 4. Mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt vào mùa phượng tím, bạn sẽ trót yêu vùng đất này khi nào không hay. Sắc tím của hoa phượng ngày hè như một “chiếc áo” đặc biệt, dù không quá lộng lẫy nhưng vẫn đẹp tuyệt trần, vẫn khiến lòng người xao xuyến.

Để ngắm hoa phượng tím, bạn có thể dạo quanh bờ hồ Xuân Hương, lang thang đường vào chợ Đà Lạt, qua đường Bùi Thị Xuân, đường Lê Thị Hồng Gấm, Hai Bà Trưng và tới với những con đường ven Thành phố, đường vào hồ Tuyền Lâm, cả trong Thung lũng Tình yêu.

vé máy bay đi đà lạt

Phượng tím góp sắc cho tấm hình check-in Đà Lạt - Ảnh: ST

Để tiết kiệm chi phí di chuyển, bạn nên đặt vé máy bay ngay từ bây giờ bởi lẽ càng gần thời gian nghỉ lễ 30/4 - 1/5, số chỗ trống trên chuyến bay dần bị lấp kín, bạn sẽ khó tìm được vé giá tốt cùng hành trình bay ưng ý. Ngay dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt Vietnam Booking cập nhật để bạn tham khảo:

Cập nhật mới giá vé máy bay đi Đà Lạt các tháng 3, 4

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM - Đà Lạt Vietnam Airlines Từ 499,000 VND 2 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 99,000 VND 3 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 49,000 VND 3 chuyến/ ngày
       
Hà Nội - Đà Lạt Vietnam Airlines Từ 899,000 VND 1 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 599,000 VND 2 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 690,000 VND 1 chuyến/ ngày
       
Huế - Đà Lạt Jetstar Pacific Từ 420,000 VND 3 chuyến/ tuần

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay đi Đà Lạt một chiều, chưa bao gồm thuế khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Huế.
  • Giá vé cập nhật ngày 05/03/2018, có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt mua vé.
  • Để chắc chắn sở hữu vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ, bạn hãy liên hệ phòng vé Vietnam Booking ngay từ bây giờ qua tổng đài chăm sóc khách hàng, Hotline: 1900 4798 hoặc mua vé online.

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt tháng 3, 4 dao động từ 49.000Đ đến 1.150.000Đ. Vào dịp 30/04 – 1/5, giá vé dao động trong khoảng từ 550.000Đ đến 1.650.000Đ. Nếu có dự định du lịch Đà Lạt dịp này, bạn nên book vé máy bay, đặt phòng khách sạn ngay từ giờ để không phải mua vé, sử dụng dịch vụ giá cao.

mua vé máy bay đi đà lạt tháng 4

Truy cập vietnambooking.com đặt vé rẻ đi Đà Lạt - Ảnh: VNBK

Để có vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt các tháng 3, 4, bạn hãy truy cập: www.vietnambooking.com. Với website này, bạn chỉ cần chọn Điểm Đi, Điểm Đến và Thời Gian bay mong muốn, hệ thống sẽ hiển thị giá vé từ thấp đến cao và thông tin hành trình, bạn có thể tùy ý chọn. Với thống kê website hiển thị, bạn có thể dễ dàng thấy ngay thời điểm có vé máy bay giá tốt và lịch trình phù hợp cho mình.

Chuyến đi đến Đà Lạt - thành phố tình yêu các tháng chớm hè hứa hẹn sẽ mang đến bạn những kỷ niệm tuyệt vời. Nhanh tay truy cập vietnambooking.com hoặc nhấc máy gọi tới tổng đài 1900 636 167 để đặt vé máy bay đi Đà Lạt & lên kế hoạch chuyến đi trọn vẹn, giàu trải nghiệm ngay từ bây giờ!

>> Xem thêm: Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ

54 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp