Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu? Hướng dẫn cách săn vé máy bay giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO THÁNG 4 ĐẦY Ý NGHĨA
  2. CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TỪ VIETNAM BOOKING

Tháng 4, thời tiết ấm áp trở lại, nắng đẹp khắp các thành phố và cũng là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu một chuyến du lịch. Vậy, tháng 4 nên đi du lịch ở đâu, săn vé máy bay hãng nào giá rẻ. Hãy theo dõi ngay những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây, đồng thời Vietnam Booking cũng hướng dẫn bạn cách săn vé máy bay giá rẻ đơn giản nhất!

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO THÁNG 4 ĐẦY Ý NGHĨA

#1. Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu để có thể tận hưởng những tia nắng đẹp đầu hè và ngắm cảnh đẹp núi non, biển cả một cách trọn vẹn nhất? Mùa hè năm nay, bạn có muốn lên kế hoạch cho một hành trình khám phá thành phố biển Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, Asia Park, bán đảo Sơn Trà, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hay vẻ đẹp thơ mộng của những vùng ngoại ô Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến thành phố biển xinh đẹp này.

tháng 4 nên đi du lịch ở đâu

Đà Nẵng - Điểm đến không thể bỏ qua trong những ngày hè nắng đẹp. (Ảnh: Internet)

Song song đó, vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 4 những ngày đầu tháng sẽ có giá tiết kiệm hơn những ngày cuối tháng. Giá vé cho những hành trình đến Đà Nẵng thấp nhất chỉ từ 49.000Đ đến 199.000Đ (chưa gồm thuế phí). Để tiết kiệm chi phí cho những chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn có thể chọn những hành trình vào đầu tháng thay vì cuối tháng.

#2. Nha Trang – Một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Nha Trang là được bình chọn là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, thu hút du khách trong và ngoài nước. Vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển, những hòn đảo và các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Nha Trang chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vịnh biển Nha Trang, đảo hòn Tre – Vinpearl Land, hòn Yến, hòn Điệp, hòn Mun, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, bãi biển Dốc Lết, Tứ Bình… là những điểm dừng chân lý tưởng để bạn và người thân có kỳ nghỉ hoàn hảo nhất ở Nha Trang.

Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang - Khu vui chơi nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi đến Nha Trang. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Nha Trang trong tháng 4 sẽ không có nhiều chênh lệch so với những ngày tháng 3. Các chuyến bay từ Hà Nội đi Nha Trang sẽ có giá đắt hơn những chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Nha Trang. Và giá vé vào những ngày cuối tháng cũng đắt hơn nhiều so với những ngày đầu tháng.

#3. Quy Nhơn – Vùng biển hoang sơ, bình yên

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu để có nhiều thời gian khám phá những vùng biển vắng, hoang sơ nhưng quyến rũ? Bạn đã nghĩ đến một hành trình khám phá vẻ đẹp của vùng biển vắng Quy Nhơn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển, những hòn đảo hay khám phá nét văn hóa độc đáo của vùng đất võ.

Bãi biển Quy Nhơn, bãi đá Trứng, Kỳ Co – Eo Gió, khu du lịch Ghềnh Ráng, tháp Đôi, tháp Bánh Ít, Cù Lao Xanh, hòn Khô… là những điểm dừng chân lý tưởng để bạn có những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình đến Quy Nhơn. Không chỉ thế, thưởng thức các món hải sản tươi ngon, đặc sản của quê hương Bình Định cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Eo Gió Quy Nhơn

Eo Gió - Vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ quyến rũ du khách đến Quy Nhơn. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Quy Nhơn trong tháng 4 cũng sẽ không có nhiều biến động, hầu hết các hãng hàng không đều mở bán vé giá rẻ cho hành trình này. Theo đó, hành khách dễ dàng lựa chọn những tấm vé với giá từ 36.000Đ đến 299.000Đ (chưa thuế phí) cho hành trình đến Quy Nhơn. Cũng như những hành trình khác, những ngày cuối tháng rơi vào kỳ nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương liền kề lễ 30/4 – 01/5 giá vé sẽ tăng nhẹ so với những ngày đầu tháng.

#4. Lý Sơn – Hòn đảo “tỏi” hoang sơ nhưng cuốn hút

Bạn là một lữ khách đam mê khám phá những vùng đất mới, muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hòn đảo xa xôi hay muốn trải nghiệm một chuyến phượt đúng nghĩa. Thế thì, tháng 4 này hãy lên lịch trình vượt biển xa, khám phá hòn đảo “tỏi” Lý Sơn ngay nhé! Tháng 4 tiết trời nắng ấm, biển lặn tạo điều kiện tốt nhất cho chuyến vi vu khám phá đảo xa, đặc biệt thời gian này hải sản dồi dào, tươi ngon cũng giúp cho chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

đảo Lý Sơn

Lý Sơn - Hòn đảo hoang sơ, bình yên thu hút du khách trong và ngoài nước. (Ảnh: Internet)

Để đến Lý Sơn, bạn có thể đặt vé máy bay đi Chu Lai và tiếp tục di chuyển bằng xe khách đến bến tàu ở cảng Sa Kỳ, đón tàu ra Lý Sơn. Mỗi lượt di chuyển bằng tàu từ đất liền ra Lý Sơn chỉ mất khoảng 30 phút, tuy nhiên bạn cần có mặt tại bến tàu trước giờ tàu di chuyển càng sớm càng tốt để tìm được chuyến tàu phù hợp nhất.

#5. Huế – Ghé thăm cố đô mùa lễ hội

Tháng 4 được xem là một trong những tháng mà thời tiết đẹp nhất ở Huế, dù có hơi nóng một tí nhưng nắng đẹp sẽ giúp bạn có một chuyến tham quan ý nghĩa hơn. Đặc biệt trong những ngày tháng 4, thành phố Huế sự kiến sẽ tổ chức lễ hội Khinh khí cầu quốc tế, thu hút không chỉ du khách trong nước mà còn là thời gian Huế thu hút nhiều du khách quốc tế nhất.

Địa điểm tổ chức Lễ hội thông thường sẽ ở khu vực Kỳ Đài, Kinh thành Huế thu hút hàng triệu lượt du khách. Không chỉ có lễ hội, những công trình đền đài, cung điện với kiến trúc cổ kính ở Huế cũng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu

Vẻ đẹp cổ kính, bình yên giữa lòng cố đô Huế. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Huế trong tháng 4 cũng được nhiều hãng hàng không ưu đãi với mức giá từ 85.000Đ đến 199.000Đ. Các hành trình từ Tp Hồ Chí Minh hay từ Hà Nội đi Huế có mức giá không quá chênh lệch trong khi đó, giá vé sẽ rẻ vào hầu hết các ngày trong tháng, riêng những ngày cuối tháng 4 sẽ tăng nhẹ do rơi vào mùa cao điểm du lịch.

#6. Hạ Long – Thắng cảnh nổi bật nhất Việt Nam

Được bình chọn là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, Hạ Long chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều du khách quốc tế khi có ý định ghé thăm Việt Nam. Những hòn đảo hoang sơ, phủ rêu xanh, những hang động huyền bí và bãi biển hoang sơ nơi đây chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi đẳng cấp, ý nghĩa nhất. Từ Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đi Hạ Long, hành khách có thể chọn chuyến bay đến sân bay Vân Đồn, riêng những hành khách từ Hà Nội có thể chọn cách di chuyển bẳng xe khách.

Vé máy bay đi Vân Đồn cũng được Vietjet Air khuyến mãi với mức giá chỉ từ 85.000Đ (chưa thuế phí) nửa đầu tháng 4, nửa tháng còn lại giá vé sẽ tăng nhẹ lên 199.000Đ.

Vịnh Hạ Long

Kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng ở Vịnh Hạ Long. (Ảnh: Internet)

#7. Sapa – Vẻ đẹp mùa nước đổ ruộng bậc thang

Nếu bạn đã say đắm trước vẻ đẹp bình yên của những thửa ruộng bậc thang ở Sapa mùa lúa chín thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua vẻ đẹp lung linh dưới ánh nắng của nơi này những ngày tháng 4. Đứng giữa núi rừng trùng trùng điệp điệp, những thửa ruộng bậc thang bước vào mùa nước đổ, được phủ xanh bởi lúa non, mây bay lãng đãng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ này, từ Tp Hồ Chí Minh bạn có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội và đón xe lên Sapa, hoặc từ Hà Nội bạn có thể đón xe khách lên Sapa. Trong hành trình đến Sapa, bạn đừng quên check in đỉnh Fansipan, check in đỉnh núi cao nhất Đông Dương và khám phá vẻ đẹp văn hóa, những ngôi làng bình yên ở vùng đất này.

ruộng bậc thang Sapa

Ruộng bậc thang ở Sapa ấn tượng trong mùa nước đổ. (Ảnh: Internet)

#8. Côn Đảo – Linh thiêng nơi đảo xa

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu để vừa có kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa có những ngày nghỉ ý nghĩa nhất? Sao bạn không nghĩ đến một hành trình khám phá Côn Đảo, một trong những hòn đảo ấn tượng và đáng ghé thăm nhất Việt Nam. Ghé thăm Côn Đảo, bạn đừng quên viếng mộ Cô Sáu, những vị anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống nơi đảo xa, dừng chân tại những ngôi chùa, miếu thờ linh thiêng quanh đảo. Đặc biệt, trong hành trình dừng chân tại Côn Đảo, bạn hãy trải nghiệm khám phá cung đường ven biển quanh đảo hay tận hưởng chuyến du lịch đẳng cấp ở khu nghỉ dưỡng nơi đây.

vé máy bay đi Côn Đảo

Đến Côn Đảo và trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Côn Đảo những ngày tháng 4 cũng được nhiều hành khách quan tâm hơn, song song đó, thời gian này hành khách cũng có nhiều sự lựa hơn với các chặng bay đến Côn Đảo. Theo đó, hành khách từ Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Tp Hồ Chí Minh đều có thể đón chuyến bay đi Côn Đảo do Bamboo Airways và Vietnam Airlines khai thác (từ Tp Hồ Chí Minh).

#9. Phú Quốc – Mùa nắng đẹp giữa đảo ngọc

Phú Quốc là một trong những hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng của Việt Nam, hành trình đến Phú Quốc được nhiều du khách trong nước và quốc tế quan tâm. Những bãi biển cát trắng trải dài, những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, vẻ đẹp hoang sơ của những khu rừng nguyên sinh, cũng như các khu vui chơi giải trí ở Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn trong những ngày tháng 4. Đặc biệt, tháng 4 đến Phú Quốc, bạn đừng quên trải nghiệm lặn biển, ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi ngon cũng như các món ăn đặc trưng của đảo ngọc.

vé máy bay đi Phú Quốc

Đến Phú Quốc chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình yên của đảo ngọc. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Phú Quốc cũng được ưu đãi với mức giá chỉ từ 36.000Đ, 49.000Đ, đến hơn 499.000Đ (tùy hành trình và thời điểm đặt vé). Những hành khởi hành từ Hà Nội sẽ có mức giá cao hơn, trong khi đó các chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh sẽ có giá rẻ hơn một chút. Và hành khách có thể đặt vé những ngày đầu tháng để tiết kiệm chi phí.

#10. Đà Lạt – Mùa hoa phượng tím lãng mạn

Bắt đầu từ những ngày tháng 3, hoa phượng tím bắt đầu nở khắp Đà Lạt và kéo dài đến hết tháng 4. Những chùm phượng tím mang đến cho Đà Lạt vẻ đẹp quyến rũ, lãng mạn và có chút đượm buồn. Không rực rỡ, ngọt ngào như hoa mai anh đào nhưng hoa phượng tím vẫn mang đến cho Đà Lạt vẻ đẹp đặc trưng và báo hiệu một mùa hè nữa chuẩn bị ghé thăm thành phố ngàn hoa.

Trong tháng 4, vé máy bay đi Đà Lạt sẽ ở mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 29.000Đ, 99.000Đ cho những hành trình từ Tp Hồ Chí Minh. Trong khi đó, các chuyến bay từ Hà Nội có mức giá cao hơn một chút từ 85.000Đ đến 299.00Đ (chưa thuế phí).

đà lạt Mùa phượng tím

Mùa phượng tím lãng mạn giữa thành phố ngàn hoa. (Ảnh: Internet)

CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TỪ VIETNAM BOOKING

Cách săn vé máy bay giá rẻ đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng cho mọi hành trình trong và ngoài nước là thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, lên kế hoạch sớm nhất cho chuyến bay, và đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt. Đồng thời, bạn đừng quên lựa chọn một đại lý uy tín và chính thức từ hãng hàng không để dễ dàng săn vé, đặt vé chính hãng.

Ngay lúc này, hãy liên hệ với Vietnam Booking – đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không trog và ngoài nước để đặt vé máy bay tháng 4 giá rẻ, chính hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hảo nhất.

Mọi thắc mắc về tháng 4 nên đi du lịch ở đâu, các dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ tốt nhất. Theo đó, để đặt vé từ Vietnam Booking, hành khách có thể liên hệ với tổng đài 24/7: 1900 4798, đến trực tiếp hệ thống phòng vé của đại lý tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng hay có thể đặt vé trực tuyến từ ứng dụng Vietnam Booking.

Hấp dẫn hơn, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho những hành trình du lịch, nghỉ dưỡng cùng người thân trong tháng 4. Nào còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ lựa chọn những hành trình ưng ý nhất trong tháng 4!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ THÁNG 4 NGAY

1813 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp