Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines qua ATM Vietcombank

Mua vé máy bay Vietnam Airlines bạn sẽ dễ dàng thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines bằng thẻ ATM trực tuyến hoặc thông qua cây ATM đều đươc. Khi mua vé trên website của Vietnam Airlines, bạn chỉ cần lựa chọn hình thức  “Thanh toán nội địa tại Việt Nam – THANH TOÁN SAU” và chọn ngân hàng cần giao dịch “VCB ATM machines”. Với phương thức thanh toán này, bạn có thể dùng thẻ ATM của Vietcombank và ra trụ ATM gần nhất để thực hiện thanh toán.

Một số yêu cầu của thanh toán qua cây ATM

  • Chủ thẻ phải đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng Vietcombank.
  • Cung cấp chính xác email và hệ thống sẽ gửi mã đặt chỗ về địa chỉ email bạn đăng ký mua vé  máy bay Vietnam Airlines sau khi đặt chỗ thành công.
  • Trong vòng 12h sau khi đặt chỗ, bạn phải thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines qua Vietcombank tại những địa chỉ đặt máy ATM, quá thời gian trên chỗ đặt của bạn sẽ bị hủy.

cac cach thanh toan ve may bay vietnam airlines

Các bước thanh toán vé máy bay trên máy ATM của Vietcombank

Đầu tiên bạn đưa thẻ ATM vào khe đọc thẻ tại trụ ATM. Sau đó bạn lựa chọn ngôn ngữ giao dịch, nhập mã pin.

Màn hình ATM sẽ hiển thị các dịch vụ để bạn lựa chon giao dịch. Bạn chọn mục “T.T. phí dịch vụ”, sau đó nhấn “tiếp tục”  màn hình ATM sẽ hiển thị các thông tin sau:

huong dan thanh toan qua cay atm vietcombank

Bạn lựa chọn “Hang Khong” và Tiếp tục lựa Vietnam Airlines (số 1) và nhấn Enter, ATM sẽ hiển thị yêu cầu nhập mã đặt chỗ:

huong dan thanh toan qua cay atm vietcombank

Bạn nhập mã đặt chỗ mà Vietnam Airlines cung cấp cho bạn và sau đó ấn Enter màn hình sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến mã đặt chỗ:

huong dan thanh toan qua cay atm vietcombank

Bạn kiểm tra các thông tin một cách chính xác và chọn đồng ý nếu thông tin là đúng và chọn “Đồng ý” để thanh toán, màn hình ATM sẽ hiển thị:

huong dan thanh toan qua cay atm vietcombank

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines qua Vietcombank một cách nhanh chóng và an toàn. Sau khi bạn thực hiện thanh toán xong, hệ thống của Vietnam Airlines sẽ gửi cho bạn tờ hành trình và hóa đơn điện tử xác nhận bạn đã mua vé tại ATM. Bạn chỉ cần in ra hoặc lưu trên điện thoại, đến khi làm thủ tục chỉ cần xuất trình vé điện tử và các giấy tờ tùy thân là được.

Ngoài ra để đảm bảo bạn nên mua vé máy bay tại đại lý bán vé máy bay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu hoàn vé, trả vé hay thay đổi thông tin trên vé máy bay. 

2605 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp