Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Nên đặt vé máy bay đi Đà Nẵng vào thời điểm nào để có giá tốt?

Mục lục [Hiện]
  1. Điều Số 1: Xác Định Thời Điểm Đặt Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng Hợp Lý
  2. Điều Số 2: Săn Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng Giá Rẻ Tại Vietnam Booking
  3. Điều Số 3: Lưu Ý Các Điều Sau Trong Khi Đặt Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng
  4. Điều Số 4: Làm Sao Để Tiết Kiệm Cho Chuyến Du Lịch Ở Đà Nẵng Hiệu Quả Nhất?

Việc tìm được thời điểm đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tốt bao gồm nhiều yếu tố. Nếu như áp dụng nhuần nhuyễn những quy tắc đặt vé và đi du lịch này, bạn chắc chắn sẽ không phải lo lắng vấn đề bị thâm hụt ngân sách du lịch sắp tới. Đại lý Vietnam Booking sẽ liệt kê giúp quý khách 5 điều lưu ý sau:

Điều Số 1: Xác Định Thời Điểm Đặt Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng Hợp Lý

Du lịch tháng thấp điểm

Thông thường thời tiết của Đà Nẵng sẽ có nhiều mưa, biển động từ tháng 9 đến hết tháng năm. Đây cũng là thời gian xu hướng đi du lịch của thành phố hạ nhiệt, dẫn đến giả cả của tất cả các dịch ăn uống, đi lại và cư trú giảm sâu. Cả vé máy bay đi Đà Nẵng cũng không ngoại lệ, các hãng sẽ điều chỉnh mức giá bản giảm xuống đáng kể so với mùa cao điểm nhằm kích cầu du lịch của thị trường hơn.

Quyết định đặt vé máy bay du lịch Đà Nẵng vào những tháng mưa có thể sẽ hạn chế hoạt động tắm biển của quý khách. Tuy nhiên, lúc này là thời điểm nghỉ dưỡng ở các khu suối khoáng nóng và những công viên nước trong nhà trở thành xu hướng. Đồng thời, mua vé máy bay đến thành phố biển vào các tháng mùa đông và xuân sẽ giúp cho hành khách tiết có chi phí máy bay tiết kiệm hơn.

Tránh các dịp lễ Tết, lễ hội trong nước

Đà Nẵng là một thành phố có rất nhiều lễ hội đặc sắc. Các sự kiện này thường được tổ chức đều đặn trong năm và thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ đặt vé máy bay đến tham gia. Tuy nhiên, những dịch vụ phục vụ cho du lịch trong thành phố cũng sẽ trở nên đắt hơn vì nhu cầu quá lớn.

Một số lễ hội nổi tiếng của thành phố trong năm có thể kể đến như:

  • Lễ hội Quán Thế Âm: từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 2 âm lịch.

  • Lễ hội Cầu Ngư: từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 1 âm lịch.

  • Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng: tất cả các tối thứ 7 tính từ 2/6 đến 8/7.

  • Lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng: 27/04 đến 01/05.

  • Lễ hội âm nhạc Đà Nẵng: diễn ra vào các ngày bất kỳ hàng tháng.

Đây là những thời điểm du khách đổ về Đà Nẵng đông đúc, giá vé máy bay cũng vì thế mà tăng cao. Vì vậy, nếu muốn có chuyến đi với ngân sách thấp, bạn nên tránh những thời điểm đặt vé máy bay đi Đà Nẵng này.

Thời điểm đặt vé máy bay đi Đà NẵngƯớc tính một đợt tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế ở thành phố Đà Nẵng sẽ có hơn 60.000 khán giản đến xem trực tiếp. (Ảnh Internet)

Chọn bay trong tuần

Hầu hết vé máy bay đều có giá các ngày thường rẻ hơn so với hai ngày cuối tuần. Đặc biệt là ngày thứ 7, lượng hành khách ở các chặng bay sẽ rất đông nên mức giá cũng sẽ được nâng cao. Vì thế, bạn nên tránh những thời điểm đặt vé máy bay đi Đà Nẵng thứ 7, chủ nhật mà chuyển sang các ngày thứ 3 đến thứ 5.

Chọn khung giờ đi máy bay 

Chọn khung giờ bay cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá của vé máy bay trong cùng một chặng. Thường giá vé của các chuyến bay từ 11 giờ đêm đến 5 giờ sáng sẽ có khá ít người chọn nên vé cũng rẻ hơn hẳn những hành trình đi vào ban ngày.

Thêm một điểm mà hành khách cần biết nữa là giữa trưa và chiều tối sau giờ tan làm thường được xem là giờ cao điểm ở sân bay. Vì vậy, bạn nên hạn chế chọn những lịch bay đi Đà Nẵng vào hai khung giờ là 11 giờ - 13 giờ 30 phút và 17 giờ - 19 giờ.

Điều Số 2: Săn Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng Giá Rẻ Tại Vietnam Booking

Vietnam Booking là địa điểm tìm kiếm vé máy bay đi du lịch Đà Nẵng giá rẻ quen thuộc với nhiều hành khách Việt Nam khi cần bay đến Đà Nẵng. Với hơn 15 năm làm việc và tích lũy kinh nghiệm săn vé máy bay giá ưu đãi cho hàng triệu khách hàng, đại lý đã rút ra các bí quyết sau giúp bạn có thể săn vé bay giá rẻ nhanh chóng và an toàn.

  • Đặt vé trước 1 - 3 tháng: Thời điểm đặt vé càng xa so với ngày bay thì giá mua sẽ càng rẻ. Đây là một trong những nguyên tắc phải thuộc nằm lòng của nhiều tín đồ du lịch nội địa Việt Nam. Với những tháng cao điểm (tháng 5 - tháng 8) hoặc các dịp lễ hội, Tết cổ truyền của dân tộc thì bạn càng phải canh vé máy bay từ sớm, vì để cận ngày có thể sẽ không còn ngày bay mà bạn mong muốn nữa.

  • Theo dõi khuyến mãi: Để nhận các tin tức sự kiện khuyến mãi của các hãng hàng không thật nhanh chóng, bạn hãy đăng ký email trên website của Vietnam Booking. Đăng ký email trên website của Vietnam Booking để nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không.

  • Đi vào mùa thấp điểm: Thời gian này sẽ kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12. Khi này du lịch Đà Nẵng ít khách hơn, giúp bạn tăng khả năng có vé máy bay giá rẻ và dịch vụ có mức giá thấp.

  • Chọn khung giờ bay rẻ: Nếu có thể thu xếp được công việc và thời gian, quý khách nên nên cân nhắc đến các giờ bay đầu và cuối ngày. Những chuyến bay khởi hành vào giờ ít phổ biến sẽ có vé được bán với giá rất ưu đãi.

  • Dùng công cụ săn vé Vietnam Booking: Người dùng có thể tải ứng dụng đặt vé hoặc tìm kiếm website Vietnam Booking trên Internet hỗ trợ săn vé giá rẻ cho mình. Trong hệ thống của app và website, bạn hãy sử dụng chức năng lọc giá vé và so sánh chi phí bay giữa các ngày. Những tính năng này được xây dựng nhằm giúp khách hàng tăng tốc độ tìm vé máy bay giá rẻ và đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

Website Vietnam Booking

Hành khách có thể ngay lập tức tìm thấy mục tra vé máy bay của website Vietnam Booking sau khi truy cập vào trang chủ.

Điều Số 3: Lưu Ý Các Điều Sau Trong Khi Đặt Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng

Điền thông tin cá nhân đầy đủ

Chỉ khi nào vé máy bay trùng khớp với các thông tin trên CCCD, hộ chiếu, visa… thì các nhân viên sân bay mới có thể cho phép khách hàng lên máy bay. Một lỗi nhỏ của thông tin người bay trên vé cũng có thể khiến cho bạn trễ chuyến bay một cách đáng tiếc.

Vì thế, khi điền thông tin hành khách trong quá trình đặt vé, hành khách nên kiểm tra cẩn thận độ chính xác của họ tên, số điện thoại, email đã điền. nếu như xảy ra sai sót, hãy gọi hotline: 1900 4798 để được hướng dẫn làm thủ tục đổi vé máy bay kịp thời.

Mang theo giấy tờ tùy thân

Bên cạnh vé máy bay giấy (hoặc điện tử), hành khách còn cần phải có giấy tờ tùy thân để check - in tại sân bay. Với các chuyến bay nội địa, bạn chỉ cần có CCCD, riêng bay quốc tế thì phải có passport và visa (nếu nước bạn đến yêu cầu). Đối với những bậc phụ huynh có con nhỏ, bạn cần đem theo giấy khai sinh của trẻ đến sân bay.

Trường hợp căn cước bị mất, quý khách vẫn có thể sử dụng passport, giấy phép lái xe máy/ô tô. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng giấy xác nhận nhân thân do công an nơi thường trú hoặc tạm trú chứng nhận. Tuy nhiên, giấy này phải đảm bảo có ảnh, đóng dấu giáp lai màu đỏ và còn trong thời gian sử dụng (tối đa 30 ngày).

Giấy tờ cần để đi máy bay

Ngoài CCCD, bạn có thể sử dụng những loại giấy/thẻ sau để thay thế. (Ảnh Internet)

Kiểm tra thông tin vé

Trước khi chuyển qua bước thanh toán, quý khách cần kiểm lại những thông tin hiện trên vé có khớp với dữ liệu mình cung cấp hay không. Bạn nên xem cẩn thận từ họ và tên người bay, ngày giờ khởi hành, số hiệu chuyến bay đến mức giá cuối cùng (phải gồm phụ phí và thuế).

Đọc quy định đổi trả vé

Tùy theo tính chất của từng chặng bay, chính sách của các hãng bay mà hành khách sẽ được cung cấp dịch vụ đổi trả vé không giống nhau. Hầu hết các hãng bay đều cho phép đổi thông tin trên vé đã đặt, tuy nhiên mức phí sẽ quy định riêng. Ngoài ra, bạn nên thực hiện đổi vé máy bay thật sớm so với ngày đi để có thời gian xử lý các thủ tục tốt hơn.

Mua bảo hiểm du lịch

Trong quá trình đặt vé máy bay, bạn sẽ có thêm dịch vụ bảo hiểm du lịch cho chuyến bay của mình. Mức chi phí của loại bảo hiểm này sẽ tùy theo hãng, chia theo từng loại và hành khách có quyền đăng ký hoặc không. Chúng sẽ giúp hành khách bảo vệ quyền lợi khi trễ chuyến, hủy chuyến, mất hành lý, tai nạn, ốm đau…

Mục phụ phí tùy chọn này sẽ rất hữu ích cho những hành khách bay vào ngày cao điểm. Đặc biệt là mùa lễ Tết, khi dễ xảy ra quá tải và có tỷ lệ chậm chuyến, thất lạc hành lý.

Bảo hiểm du lịch

Nếu xảy ra vấn đề ảnh hưởng đến hành trình bay của hành khách, các hãng hàng không sẽ dựa theo điều khoản trên bảo hiểm du lịch để bồi thường và khắc phục sự cố cho quý khách. (Ảnh Internet)

Điều Số 4: Làm Sao Để Tiết Kiệm Cho Chuyến Du Lịch Ở Đà Nẵng Hiệu Quả Nhất?

Đối với những người đã có nhiều kinh nghiệm đi du lịch, họ luôn có những cách làm giảm chi phí chuyến đi đáng kể so với những du khách khác. Nếu bạn muốn tối ưu chi phí khi vui chơi ở Đà Nẵng, hãy thử kết hợp các cách sau:

Đặt phòng sớm

Quý khách nên đặt trước khoảng một tháng để tận dụng mức giá phải chăng đồng thời tránh hết chỗ. Bạn nên so sánh thêm giá cả giữa các khách sạn và homestay trên vietnambooking.com trước khi đặt chỗ. Bước này rất cần thiết để bạn đảm bảo lựa chọn phù hợp với mong muốn và ngân sách của mình nhất.

Tự nấu ăn

Cách này khá phù hợp với nhóm đông người. Để mua nguyên liệu nấu ăn, du khách tốt nhất là đến các khu chợ của địa phương để mua sắm thực phẩm về chế biến tại homestay hoặc khách sạn có trang bị bếp. Nếu mua ở gần các khu vực tắm biển, giá cả thường sẽ cao hơn so với chợ trong các quận của thành phố.

Sử dụng giao thông công cộng

Đà Nẵng có các tuyến xe buýt và xe ôm giá rẻ đi đến các điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố. So với đi taxi thì thật sự tiết kiệm hơn khá nhiều. Ngoài ra, du khách cũng có thể liên hệ với các điểm cho thuê xe máy tại Đà Nẵng để sử dụng với mức giá chỉ 120.000 - 150.000 VNĐ/ngày. Xe có trang bị nón bảo hiểm, áo mưa và dịch vụ giao xe tận nơi cho khách hàng.

Du lịch ở những địa điểm miễn phí

Nằm ngay ở trung tâm của thành phố Đà Nẵng, bãi tắm Mỹ Khê, cầu Rồng, cầu Sông Hàn, chùa Linh Ứng, Ghềnh Bàng, cầu Tình Yêu hiện đang phục vụ miễn phí cho khách du lịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi xe đến thăm phố cổ Hội An, một vùng đất di sản văn hoá Thế Giới, nằm cách trung tâm Đà Nẵng chỉ khoảng 30km.

Bãi biển Mỹ Khê

Các bãi tắm ở biển Mỹ Khê luôn mở cửa miễn phí cho khách du lịch. (Ảnh Internet)

Điểm công vô cùng lớn của Đà Nẵng trong ngành du lịch là quản lý giá tốt và văn hoá phục vụ rất thân thiện, văn minh và vui vẻ. Vì vậy mà các điểm đến luôn có rất đông khách tham quan, trải nghiệm.

Thông tin liên hệ các chuyên viên tư vấn đặt vé máy bay

Ms Thanh 

0903 486 164

Ms Hải Ly 

0903 435 133

Ms Dung 

0904 673 133

Ms Vân Anh 

0904 665 133

Mr Ngọc Nhân 

0903 266 164

Ms Kiều 

0901 966 160

Ms Nhanh 

0903 276 133

Ms Thùy Dung

0931 164 190

Ms Ý Nhi 

0903 466 164

Ms Bảo Anh 

0901 996 174

Ms Ngọc 

0903 443 133

Ms Nhung 

0906 807 164

Ms Quới 

0904 766 164

Ms Kim Ngọc 

0905 789 174

 

 

Tổng kết lại, việc biết được thời điểm đặt vé máy bay đi Đà Nẵng phù hợp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ngân sách dùng cho đi lại của du khách. Với sự đa dạng về lựa chọn hãng hàng không, ngày bay cùng các điều khoản, nhiều hành khách có thể thấy khó khăn trong đặt vé. Những lúc như vậy, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ hotline: 1900 4798 để được trợ giúp.

1 lượt xem | Nguyễn Tuấn Phát
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp