Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Hà Nội đến Bắc Kinh bao lâu?

Mục lục [Hiện]
  1. Thông Tin Chuyến Bay Từ Hà Nội Đến Bắc Kinh
  2. Thời Gian Bay Từ Hà Nội Đến Bắc Kinh Có Lâu Không?
  3. Khởi Hành Từ Sân Bay Ở Hà Nội
  4. Từ Hà Nội Đến Bắc Kinh Hạ Cánh Sân Bay Nào?
  5. Phương Tiện Di Chuyển Từ Sân Bay Thủ Đô Bắc Kinh Về Trung Tâm Thành Phố
  6. Dịch Vụ Đặt Vé Máy Bay Từ Hà Nội Đi Bắc Kinh Giá Rẻ Tại Vietnam Booking

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bắc Kinh tùy thuộc vào chuyến bay thẳng hay các chuyến bay có điểm dừng cũng như lịch trình khai thác chuyến bay của hãng hàng không. Ngay từ bây giờ hành khách có thể tham khảo thông tin thời gian bay, lịch bay, giá vé cũng như các ưu đãi từ hãng hàng không tại Vietnam Booking để chủ động chọn được hành trình ưng ý nhất.

Thông Tin Chuyến Bay Từ Hà Nội Đến Bắc Kinh

Hành trình từ Hà Nội đến Bắc Kinh là một trong những chặng bay quốc tế phổ biến, giúp kết nối thủ đô giữa hai quốc gia và thuận tiện cho việc di chuyển của hành khách đến Trung Quốc. Các chuyến bay giữa hai thành phố hiện đã được khai thác chuyến bay thẳng với tần suất từ 2 chuyến/ ngày. Ngoài ra, hành khách cũng có thể đón các chuyến bay với điểm dừng để có thêm nhiều sự lựa chọn di chuyển từ Hà Nội đến Bắc Kinh.

thời gian bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh

Bắc Kinh - Thủ đô hiện đại của Trung Quốc, điểm đến được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

Hành khách mua vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh có thể chọn chuyến bay thẳng do Vietnam Airlines, Air China khai thác. Trong đó, Vietnam Airlines khai thác khoảng 5 chuyến/ tuần, Air China khai thác 1 chuyến/ ngày.

Song song với những chuyến bay thẳng, hành khách cũng có thể chọn chuyến bay với điểm dừng do China Southern Airlines, China Eastern Airlines, XiamenAir, Cathay Pacific… khai thác với một điểm dừng tại một số thành phố lớn của Trung quốc trước khi đến Bắc Kinh. Đây đều là những hãng hàng không lớn, với chất lượng dịch vụ từ 4 sao, 5 sao mang đến cho hành khách trải nghiệm bay tốt và chất lượng.

Theo đó, thời gian bay từ Hà Nội đến Bắc Kinh cũng sẽ có sự khác biệt giữa những chuyến bay thẳng và chuyến bay có điểm dừng. Để tiết kiệm thời gian di chuyển, bạn có thể ưu tiên chọn chuyến bay thẳng.

vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh

Chọn chuyến bay thẳng để tiết kiệm thời gian di chuyển đến Bắc Kinh. (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay đi Bắc Kinh cũng thường xuyên được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, thay đổi giữa các hãng hàng không, hạng ghế mà hành khách lựa chọn hay thời điểm bay… Thông thường giá vé sẽ dao động từ 4.150.000Đ đến 11.950.000Đ (đã thuế phí). Hành khách hãy thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không để không bỏ lỡ vé giá rẻ đến Bắc Kinh nhé!

Thời Gian Bay Từ Hà Nội Đến Bắc Kinh Có Lâu Không?

Thủ đô Hà Nội cách thủ đô Bắc Kinh khoảng 2.800km qua tuyến đường bộ, và hành khách có thể mất hơn 33 tiếng khi di chuyển. Việc di chuyển bằng đường hàng không sẽ giúp hành khách tiết kiệm đáng kể về thời gian ghé thăm Bắc Kinh.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bắc Kinh tùy thuộc vào chuyến bay thẳng hay chuyến bay có điểm dừng, lịch trình khai thác chuyến bay của hãng hàng không, tình hình thời tiết hay đội bay mà các hãng bay sử dụng. Những chuyến bay thẳng giữa hai thành phố thường chỉ kéo dài khoảng 3 tiếng 30 phút, chuyến bay quá cảnh có thể kéo dài hơn 10 tiếng.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bắc Kinh

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bắc Kinh chỉ kéo dài từ 3 tiếng 30 phút. (Ảnh: Google Maps)

Hành khách hãy cập nhật thời gian bay từ Hà Nội đến Bắc Kinh trước mỗi chuyến bay để chủ động chuẩn bị cho hành trình đi lại, cũng như lên kế hoạch khám phá thủ đô của Trung Quốc trọn vẹn nhất.

Chặng bay

Hãng hàng không

Thời gian bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội - Bắc Kinh

Vietnam Airlines

3 tiếng 30 phút

Đặt Ngay

Air China

3 tiếng 25 phút

XiamenAir

6 tiếng 40 phút

Cathay Pacific

10 tiếng 5 phút

China Southern Airlines

8 tiếng 30 phút

Khởi Hành Từ Sân Bay Ở Hà Nội

Sân bay Nội Bài là một trong những sân bay lớn nhất Việt Nam, kết nối các chuyến bay giữa Hà Nội và nhiều thành phố lớn trong nước, quốc tế. Sân bay này tọa lạc tại huyện Sóc Sơn và cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km. Hành khách đón chuyến bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh có thể đón phương tiện công cộng đến nhà ga T2 của sân bay để làm thủ tục xuất cảnh, thủ tục lên máy bay.

Từ Hà Nội Đến Bắc Kinh Hạ Cánh Sân Bay Nào?

Thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc hiện đang có hai sân bay quốc tế lớn, phục vụ hầu hết các chuyến bay quốc tế đến Bắc Kinh, trong đó các chuyến bay thẳng từ Hà Nội sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh (PEK). Hành khách lựa chọn đến sân bay quốc tế Đại Hưng (PKX) sẽ có ít nhất một điểm dừng.

Sân bay Thủ đô Bắc Kinh cách trung tâm thành phố Bắc Kinh khooảng 20km, là một trong những sân bay bận rộn và có lượng hành khách đi lại nhộn nhịp nhất. Sân bay quốc tế Đại Hưng hoạt động từ năm 2019 cách khu vực trung tâm Bắc Kinh khoảng 32km. Sân bay này được xây dựng nhằm giảm tải cho sân bay thủ đô Bắc Kinh và giúp hành khách có thêm nhiều lựa chọn khi đến Bắc Kinh.

sân bay Bắc Kinh

Sân bay thủ đô Bắc Kinh - Sân bay hiện đại kết nối chủ yếu các chuyến bay từ Hà Nội đến Bắc Kinh. (Ảnh: Internet)

Phương Tiện Di Chuyển Từ Sân Bay Thủ Đô Bắc Kinh Về Trung Tâm Thành Phố

Xe taxi: taxi là dịch vụ công cộng hoạt động phổ biến bên ngoài khu vực sảnh của sân bay. Theo đó, hành khách có thể đón taxi tại các nhà ga của sân bay, thời gian di chuyển khoảng 50 phút, với giá cước từ 95 - 115 RMB.

Xe buýt: rất nhiều tuyến xe buýt hoạt động bên ngoài sân bay, giá vé chỉ từ 2 RMB – 100RMB/ khách, giúp hành khách tiết kiệm chi phí đáng kể khi di chuyển từ sân bay về khu vực trung tâm cũng di chuyển ở Bắc Kinh.

Airport Express: hoạt động từ nhà ga số 3 đến nhà ga số 2 về Sanyuanqiao và Dongzhimen giúp hành khách có thêm trải nghiệm mới về phương tiện đi lại ở Bắc Kinh. Thời gian hoạt động của tuyến tàu này từ 6h đến 23h10.

Dịch Vụ Đặt Vé Máy Bay Từ Hà Nội Đi Bắc Kinh Giá Rẻ Tại Vietnam Booking

Bên cạnh cập nhật thông tin thời gian bay từ Hà Nội đến Bắc Kinh hành khách cũng đừng quên cập nhật giá vé và lựa chọn dịch vụ đặt vé uy tín để đặt vé. Theo đó, hành khách có thể liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé tiết kiệm. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không, cung cấp trọn gói các dịch vụ bay với mức giá hấp dẫn.

Bên cạnh hỗ trợ đặt vé máy bay đi Trung Quốc, hay đặt vé đi Bắc Kinh hành khách cũng được các tư vấn viên của Vietnam Booking hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh Trung Quốc tùy vào từng nhu cầu nhập cảnh của hành khách. Vietnam Booking với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp hành khách sử dụng các dịch vụ đặt vé giá rẻ uy tín.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín mang đến cho hành khách trọn gói các dịch vụ săn vé giá rẻ.

Dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking với nhiều ưu điểm như:

  • Giá vé cạnh tranh: Vietnam Booking là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không cung cấp trọn gói các dịch vụ bay giúp hành khách dễ dàng so sánh giá vé và nhận được vé tiết kiệm nhất.
  • Đa dạng phương thức đặt vé: Vietnam Booking với hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh sẽ giúp hành khách thuận tiện đặt vé từ địa chỉ www.vietnambooking.com hoặc từ ứng dụng Vietnam Booking. Ngoài ra, hành khách cũng có thể đến trực tiếp phòng vé Vietnam Booking tại TpHCM, Đà Nẵng hay Đà Nẵng để đặt vé. Hành khách chưa quen thuộc với các thao tác đặt vé có thể liên hệ hotline 24/7: 1900 4798 để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Phương thức thanh toán an toàn: sự đa dạng về phương thức thanh toán cùng hệ thống bảo mật cao của Vietnam Booking không chỉ giúp thuận tiện thanh toán giá vé tại nhà mà cũng bảo mật được thông tin cá nhân.
0 lượt xem | Nguyễn Tuấn Phát
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp