Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Hà Nội đến Bali các hãng bay

Mục lục [Hiện]
  1. Thông Tin Chuyến Bay Từ Hà Nội Đến Bali Các Hãng Bay
  2. Thời Gian Bay Từ Hà Nội Đến Bali Các Hãng Bay
  3. Thời Điểm Lý Tưởng Du Lịch Hà Nội Đến Bali
  4. Đặt Mua Vé Máy Bay Hà Nội Đi Bali Giá Rẻ Từ Vietnam Booking

Di chuyển từ Hà Nội đến Bali, Indonesia bằng phương tiện máy bay được rất nhiều hành khách yêu thích lựa chọn. Do vậy, ngoài các tấm vé máy bay giá rẻ thì thời gian bay từ Hà Nội đi Bali các hãng hàng không mất bao lâu cũng nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách. Để không bỏ lỡ các hành trình bay tiết kiệm, chọn khung giờ bay lý tưởng trước khi đặt vé thì hành khách hãy cập nhật các thông tin dưới đây.

Thông Tin Chuyến Bay Từ Hà Nội Đến Bali Các Hãng Bay

Chặng bay Hà Nội đi Bali là một trong các chặng bay phổ biến được nhiều hành khách quan tâm, tìm kiếm và đặt vé. Do vậy, chặng bay này được nhiều hãng hàng không khai thác với tần suất bay hàng ngày và nhiều khung giờ bay lý tưởng. Đồng thời, các hãng hàng không cũng khai thác các chuyến bay thẳng giúp hành khách tiết kiệm thời gian đi lại. Thế nhưng, vơi các hành khách thích chuyến bay nối chuyến tại các thành phố lớn thì cũng có các hãng hàng không khai thác chuyến bay có điểm dừng khi đến Bali.

thời gian bay Hà Nội đến Bali

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở Bali, Indonesia. Ảnh internet

Theo đó, hành khách đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Bali có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không phổ biến như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Air Asia, Malaysia Airlines, Philippines Airlines, Thai Airways, Bamboo Airways… Chuyến bay của hành khách chủ yếu sẽ cất cánh từ sân bay Nội Bài và hạ cánh ở sân bay Denpasar Bali.

Sân bay Nội Bài điểm cất cánh từ Hà Nội đi Bali

Sân bay Nội Bài là sân bay lớn thứ 2 ở Việt Nam, phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm đến và đi cả trong nước và quốc tế. Là sân bay lớn cũng như giữ vai trò trong sự phát triển kinh tế, giao thông nên cơ sở hạ tầng được đầu tư. Tại sân bay có 2 nhà ga, nhà ga Quốc nội T1 và nhà ga Quốc tế T2. Đi kèm với sơ sở hạ tầng chất lượng thì sân bay Nội Bài có các tiện ích dịch vụ như: wifi miễn phí 24h, dịch vụ xe điện miễn phí, nhiều nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ Á - Âu,  các quầy lưu niệm hay cửa hàng miễn thuế, phòng chờ VIP, ATM...

thời gian bay Hà Nội đến Bali

Sân bay Nội Bài điểm cất cánh các chuyến bay từ Hà Nội. Ảnh internet

Sân bay tọa lạc ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Sân bay cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 28 km với thời gian di chuyển tầm 40 - 50 phút. Với khoảng cách này thì bạn có thể chọn các phương tiện di chuyển đến sân bay từ trung tâm Hà Nội như: Xe taxi hay xe buýt và xe công nghệ. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thì bạn nên chọn xe buýt hay xe công nghệ để di chuyển.

Sân bay Denpasar Bali điểm hạ cánh từ Hà Nội đi Bali

Sân bay Denpasar Bali hay còn được gọi là sân bay quốc tế Ngurah Rai là một trong các sân bay có lượt khách đông nhất nhì ở Indonesia. Tại sân bay có hai nhà là nhà ga nội địa và nhà ga quốc tế. Trong đó, ga nội địa nằm ở tòa nhà cũ còn nhà ga quốc tế nằm trong một tòa nhà hình chữ L. Sân bay Denpasar Bali là sân bay lớn và hiện đại nên ở đây có đầy đủ tiện ích như nhà hàng, cửa hiệu bán lẻ, ATM, phòng chờ…

Bên trong sân bay quốc tế Denpasarp Bali . Ảnh internet

Sân bay tọa lạc ở Tuban, huyện Badung Regency, đảo Bali, Indonesia, cách trung tâm thành phố Bali khoảng 82km. Với khoảng cách này thì bạn sẽ mất kha khá thời gian đi lại. Theo đó, có thể chọn các phương tiện di chuyển như xe bus, xe taxi hay thuê xe....

Thời Gian Bay Từ Hà Nội Đến Bali Các Hãng Bay

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Hà Nội đến Bali khiến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay của mình. Tuy nhiên, trước khi book vé máy bay đi Bali thì hành khách nên cập nhật lịch bay, thời gian bay từ Hà Nội đến Bali các hãng bay để có sự lựa chọn tốt nhất.

thời gian bay Hà Nội đến Bali

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bali các hãng bay. Ảnh internet

Hiện chặng bay từ Hà Nội đến Bali đang được cả hãng hàng không nội địa và quốc  tế khai thác các chuyến bay thẳng cũng như nối chuyến bay ít nhất 1 điểm dừng. Do vậy, thời gian bay sẽ có sự chênh lệch và khác nhau tùy hãng bay khai thác và hành khách lựa chọn chuyến bay hãng hàng không nào cũng như phụ thuộc thời tiết xấu, lỗi kỹ thuật máy bay hay các yếu tố khách quan…Hành khách có thể tham khảo chi tiết về thời gian bay thẳng và quá cảnh từ Hà Nội đi Bali dưới đây:

Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đi Bali

Hiện Vietjet Air là một trong các hãng hàng không nội địa cũng như duy nhất khai thác chuyến bay thẳng giữa hai thành phố Hà Nội đi Bali. Đây là một trong các hãng hàng không có mức giá tiết kiệm và thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hành khách chọn đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Bali sẽ có mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều.

Chuyến bay do Vietjet Air khai thác là chuyến bay thẳng nên thời gian bay từ Hà Nội đến Bali cũng nhanh chóng hơn rất nhiều và tránh sự mệt mỏi. Hành khách có thể cập nhật thời gian bay dưới đây:

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Thời gian bay

Hà Nội - Bali

Vietjet Air

10:00 - 16:25

5 tiếng 25 phút

thời gian bay Hà Nội đến Bali

Thường xuyên cập nhật lịch bay để nắm bắt thời gian bay từ Hà Nội đến Bali. Ảnh internet

Thời gian bay nối chuyến từ Hà Nội đi Bali

So với các chuyến bay thẳng thì chuyến bay nối chuyến từ Hà Nội đi Bali được nhiều hãng hàng không khai thác. Theo đó, hành khách có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Air Asia, Singapore, Thai Airways, China Airlines…

Do là chuyến bay nối chuyến bay tại các thành phố nên thời gian bay từ Hà Nội đến Bali sẽ lâu hơn. Để tiết kiệm thời gian đi lại và tránh sự mệt mỏi khi di chuyển thì hành khách nên chọn các chuyến bay có điểm dừng ít và thời gian bay nối chuyến ngắn. Để có sự lựa chọn tốt nhất thì hành khách hãy tham khảo chi tiết dưới đây:

Chặng bay

Hãng hàng không

Điểm dừng

Thời gian bay

Hà Nội - Bali

Scoot

Singapore
1 tiếng 30 phút

7 tiếng 45 phút

Air Asia

Kuala Lumpure
2 tiếng 50 phút

9 tiếng 20 phút

Singapore Airlines

Singapore
4 tiếng 15 phút

10 tiếng 20 phút

EVA Air

Đài Bắc
17 tiếng 50 phút

25 tiếng 45 phút

Như vậy, thời gian bay từ Hà Nội đến Bali với các chuyến bay thẳng sẽ tiết kiệm hơn chỉ tầm 5 tiếng 25 phút và chuyến bay có điểm dừng thì tầm 7 tiếng 45 phút đến 25 tiếng 45 phút. Sau khi đã nắm bắt thời gian bay thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm để có hành trình bay tiết kiệm.

Thời Điểm Lý Tưởng Du Lịch Hà Nội Đến Bali

Hòn đảo Bali xinh đẹp chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới nên có thời tiết chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa từ tháng 11 đến tháng 3. Còn từ tháng 4 đến tháng 9 là mùa khô.

Thường mùa cao điểm du lịch Canada chính là mùa khô từ tháng 6 đến tháng 9.  Lúc này, khách sạn giá cao hơn và rất đông khách du lịch.

thời gian bay Hà Nội đến Bali

Mỗi mùa ở Bali đểu mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh internet

Theo kinh nghiệm du lịch Bali thì du khách nên đến vào mùa thấp điểm từ tháng 11 đến tháng 3 là mùa mưa, trừ dịp noel và tết dương lịch. Bởi lúc này giá phòng, khách sạn resort giá cực rẻ và các điểm du lịch ít đông người. Du khách cũng có thể đặt vé máy bay đi Bali vào tháng 4, 5 và 10. Đây là khoảng thời gian giao mùa nên giá cả vừa không quá cao, ít khách du lịch hơn nhưng có thể là mưa không nhiều.

Đặt Mua Vé Máy Bay Hà Nội Đi Bali Giá Rẻ Từ Vietnam Booking

Hành khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Bali giá rẻ ngoài đặt vé máy bay sớm thì hành khách cần đặt vé máy bay ở địa chỉ uy tín. Vietnam Booking, địa chỉ đặt mua vé máy bay giá tốt được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

thời gian bay Hà Nội đến Bali

Đặt vé nhanh chóng trên ứng dụng Vietnam Booking

Hành khách book vé máy bay Hà Nội đi Bali có thể chọn các cách đặt vé dưới đây:

>> Cách 1: Lên kế hoạch đặt vé sớm nhất, hành khách có thể tự chủ động khi đặt vé trực tuyến tại Vietnam Booking với các thao tác book vé đơn giản. Nhờ có các chức năng tìm kiếm và so sánh giá vé máy bay các hãng hàng không, phương thức thanh toán an toàn nên sẽ giúp hành khách dễ dàng săn được cho mình hành trình bay phù hợp.

>> Cách 2: Hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking gần nhất ở Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Các tư vấn viên sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách book vé nhanh chóng.

>> Cách 3: Đặt vé máy bay Hà Nội đi Bali qua tổng đài vé máy bay là cách đặt vé nhanh chóng và được nhiều hành khách lựa chọn.

Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay, thời gian bay từ Hà Nội đi Bali các hãng bay cũng như cần tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với phí tiết kiệm thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI GIÁ VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐI BALI NGAY

129 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp