Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ TPHCM đến Sydney các hãng bay giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. Khoảng Cách Từ Tp Hồ Chí Minh Đến Sydney Theo Đường Hàng Không
  2. Thời Gian Bay Từ TPHCM Đến Sydney Các Hãng Bay
  3. Nên Chọn Mua Vé Máy Bay TPHCM Đi Sydney Hãng Bay Nào?
  4. Đặt Mua Vé Máy Bay TPHCM Đi Sydney Giá Rẻ Từ Vietnam Booking

Di chuyển giữa Tp Hồ Chí Minh và Sydney sẽ vô cùng dễ dàng và thuận lợi khi có nhiều hãng hàng không nội địa hay quốc tế đều khai thác các chuyến bay giữa hai thành phố này. Nếu sắp tới đây bạn đang có những kế hoạch di chuyển giữa hai thành phố thì đừng bỏ qua các thông tin hữu ích về giá vé, lịch bay, thời gian bay từ TPHCM đến Sydney các hãng bay… sẽ giúp hành khách có lựa chọn sáng suốt khi book vé máy bay.

Khoảng Cách Từ Tp Hồ Chí Minh Đến Sydney Theo Đường Hàng Không

Biết được khoảng cách từ Tp Hồ Chí Minh đến Sydney bao nhiêu km sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình phương tiện di chuyển phù hợp. Theo Google Maps khoảng cách từ Tp Hồ Chí Minh đến Sydney theo đường hàng không là từ 6.835 km với tốc độ bay trung bình khoảng 900 km / giờ. Với khoảng cách này thì hành khách nên chọn máy bay làm phương tiện di chuyển giữa hai thành phố để tiết kiệm thời gian đi lại và tránh sự mệt mỏi và cũng như chủ động hơn trong quá trình đặt vé.

Thời gian bay từ TPHCM đi SydneyKhoảng cách từ TPHCM đến Sydney các hãng hàng không theo Google Maps tầm  6.835 km. Ảnh internet

Thông Tin Chuyến Bay Từ TPHCM Đến Sydney

Chặng bay từ TPHCM đi Sydney, Úc là một trong các chặng bay phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của nhiều hành khách.  Do vậy, chặng bay này được cả hãng hàng không nội địa và quốc tế đều khai thác các chuyến bay thẳng và quá cảnh từ TPHCM đến Sydney. Tùy vào tài chính, sở thích cá nhân mà hành khách có thể chọn cho mình các chuyến bay từ các hãng hàng không phổ biến.

Theo đó, đặt mua vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Sydney hành khách có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không như: Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways, Singapore Airlines,  Cathay Pacific. Thai Airways, Korean Air… Các hãng hàng không đều khai thác tần suất bay hàng ngày giữa hai thành phố vớ nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và mức giá. Tuy nhiên, do có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai thành phố nên thời gian bay từ TPHCM đến Sydney sẽ có sự chênh lệch. Hành khách có thể tham khảo thông tin chi tiết chuyến bay từ TPHCM đến Sydney dưới đây:

Điểm đến Tp Hồ Chí Minh  Điểm đi  Sydney
Mã sân bay SGN Mã sân bay SYD
Tên sân bay Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất Tên sân bay Sân bay Quốc tế Kingsford Smith Sydney
Vị trí
Đường Trường Sa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Vị trí Mascot NSW 2020, Australia
Quầy thủ tục Nhà ga Quốc tế T2, tầng 2 là Ga đi quốc tế Quầy thủ tục Nhà ga số 1
Cách di chuyển từ trung tâm đến sân bay Tân Sơn Nhất  >>Xe buýt: Đây là phương tiện công cộng phổ biến ở Sài Gòn với mức giá chỉ từ 10.000Đ đến 40.000Đ. Bạn có thể tham khảo các tuyến xe buýt như: xe 109, xe 152, xe 119, xe 49...
>>Xe Taxi: Sự nhanh chóng, tiện lợi các chiếc taxi hầu như có mặt ở khắp trung tâm Tp Hồ Chí Minh. Giá đi taxi sẽ phụ thuộc vào bạn chọn hãng xe, loại mấy chỗ... Thường giá taxi sẽ dao động tầm 50.000Đ đến 100.000Đ tùy quãng đường di chuyển. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể tham khảo như: taxi Mai Linh, taxi Ánh Dương, taxi Hoàng Long, Vinataxi...
>>Xe công nghệ: Grab, Baemin, Be... là những hãng xe công nghệ hoạt động liên tục 24/7 ở khu vực trung tâm thành phố nên bạn không khó để book xe qua app điện thoại. Giá dao động 20.000 - 40.000 VNĐ/ người (xe máy) và khoảng 70.000 - 90.000 VNĐ/ lượt (xe ô tô).
Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Kingsford Smith Sydney  >>Taxi: Bạn sẽ mất tầm 20 phút để di chuyển từ sân bay Kingsford Smith Sydney đến trung tâm thành phố Sydney. Giá cước taxi ở Sydney thay đổi theo thời điểm trong ngày. Nếu đi vào ban ngày thì sẽ có mức giá từ 28,3 Euro/chuyến và ban đêm sẽ có mức giá từ 36,7 Euro/chuyến.
>>Tàu hỏa: Phương tiện này di chuyển nhanh chóng bạn sẽ mất tầm 13 phút là đến ga trung tâm thành phố Sydney. iá vé tàu là 11,7 Euro/chiều, bao gồm phí ra vào ga. Tàu hoạt động từ 05:00 sáng đến nửa đêm các ngày trong tuần.

Thời gian bay từ TPHCM đi SydneyCác hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Sydney. Ảnh internet

Thời Gian Bay Từ TPHCM Đến Sydney Các Hãng Bay

Bên cạnh biết được khoảng cách từ TPHCM đến Sydney, thì thời gian bay từ TPHCM đến Sydney các hãng bay mất bao lâu sẽ giúp hành khách có thể chủ động cho việc đặt vé và đi lại. Chặng bay TPHCM đến Sydney được nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng và quá cảnh nên thời gian bay sẽ có sự khác nhau.

Thời gian bay sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh ở sân bay quốc tế Kingsford Smith Sydney. Và thời gian bay sẽ có sự ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, dịch bệnh...

Thời gian bay từ TPHCM đến Sydney   

Thời gian bay từ TPHCM đến Sydney các hãng bay giá rẻ

Thời gian bay thẳng từ TPHCM đến Sydney các hãng bay

Có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng từ Tp Hồ Chí Minh đi Sydney. Phải kể đến các hãng hàng không như: Vietjet Air, Bamboo Airways, Vietnam Airlines… là những hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng. Lựa chọn các hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian đi lại và tránh sự mệt mỏi.

Các chuyến bay thẳng do các hãng hàng không khai thác sẽ có thời gian bay từ TPHCM đến Sydney từ 8 tiếng 10 phút. Hành khách có thể theo dõi chi tiết thời gian bay dưới đây:

Chặng bay

Hãng hàng không

Thời gian bay

TPHCM - Sydney

Vietnam Airlines

8 tiếng 45 phút

Bamboo Airways

8 tiếng 0 phút

Vietjet Air

10 tiếng

Thời gian bay nối chuyến từ TPHCM đến Sydney các hãng bay

Bên cạnh các chuyến bay thẳng thì cũng có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay nối chuyến tại các thành phố lớn. Hành khách đặt mua vé máy bay từ TPHCM đến Sydney có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không phổ biến như: Scoot, Qantas Airways, Malaysia Airlines, China Southern Airlines, China Airlines, Philippine Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines…

Do là chuyến bay nối chuyến tại một số thành phố như Singapore, Thượng Hải, Hong Kong… nên thời gian bay từ TPHCM đến Sydney sẽ có thời gian bay lâu hơn. Hành khách có thể tham khảo chi tiết thông tin thời gian bay dưới đây:

Chặng bay Hãng hàng không Thời gian bay nối chuyến  Thời gian bay
TPHCM - Sydney  Scoot Singapore
( 4 tiếng 50 phút)
14 tiếng 45 phút
Qantas Airway + Jetstar Airways Hong Kong
(4 tiếng 10 phút)
Melbourne
(5 tiếng 25 phút)
23 tiếng 5 phút
China Southern Airlines Quảng Châu
 (1 tiếng 40 phút)
14 tiếng 40 phút
China Airlines Đài Bắc
 ( 1 tiếng 45 phút)
14 tiếng 25 phút

Nên Chọn Mua Vé Máy Bay TPHCM Đi Sydney Hãng Bay Nào?

Sydney được biết đến là một trong các thành phố du lịch nổi tiếng nên được rất nhiều du khách khắp thế giới ghé tham quan quanh năm. Cũng chính vì vậy, có nhiều hãng hàng không tăng tần suất bay và mở rộng thêm chuyến bay từ các thành phố để có thể mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay của mình.

Thời gian bay từ TPHCM đi SydneyScoot Air, một trong các hãng bay khai thác chuyến bay đến Úc giá rẻ. Ảnh internet

Hiện, hành khách có thể dễ dàng săn vé máy bayTPHCM đi Sydney bất kỳ hãng hàng không nào. Thế nhưng, nếu không quá bận tâm đến giá vé mà chỉ quan tâm đến chất lượng chuyến đi thì bạn có thể cân nhắc chọn các hãng Vietnam Airlines, Qantas Airways, China Southern Airlines...

Với những ai muốn tiết kiệm chi phí thì hãy chọn hãng Jetstar Pacific, Air Asia, Nok Air, Scoot... Tuy nhiên, bạn cũng có thể cân nhắc các hãng bay khai thác chuyến bay thẳng như: Vietjet Air, Vietnam Airlines hay Bamboo Airways để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Đặt Mua Vé Máy Bay TPHCM Đi Sydney Giá Rẻ Từ Vietnam Booking

Biết được lịch bay, giá vé máy baythời gian bay từ TPHCM đến Sydney các hãng hàng không thì hành khách có thể chủ động cho kế hoạch đặt vé, thuận tiện đi lại và tham quan đó đây. Để có thể dễ dàng chọn cho mình hành trình bay ưng ý, khung giờ bay lý tưởng thì hành khách hãy đặt vé máy bay ở địa chỉ uy tín. Vietnam Booking, một trong các địa chỉ đặt mua vé máy bay đi Úc giá tốt và nhiều hành trình bay khác trên thế giới. Hành khách book vé tại đại lý chúng tôi sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay như đặt trực tiếp phòng vé, đặt vé qua tổng đài vé máy bay, đặt vé trực tuyến. Chỉ qua các thao tác book vé đơn giản cùng các chức năng so sánh giá vé máy bay và phương thức thanh toán an toàn nên hành khách book vé máy bay tại đại lý chúng tôi sẽ dễ dàng chọn cho mình hành trình bay ưng ý.

Thời gian bay từ TPHCM đi Sydney

Đặt mua vé máy bay nhanh chóng, giá tốt tại hệ thống phòng vé Vietnam Booking.

Mọi thắc mắc về chuyến bay TPHCM đi Sydney và cần đặt mua vé máy bay đi Sydney thì hành khách hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ tư vấn, đặt vé gấp nhanh chóng.  Đồng thời, còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với phí tiết kiệm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TPHCM ĐI SYDNEY NGAY

52 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp