Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời tiết Hàn Quốc tháng 4 ra sao? Du lịch có gì hấp dẫn?

Mục lục [Hiện]
  1. NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ THỜI TIẾT HÀN QUỐC THÁNG 4
  2. CHỌN TRANG PHỤC GÌ KHI DU LỊCH HÀN QUỐC THÁNG 4?
  3. THÁNG 4 HÀN QUỐC MÙA HOA GÌ?
  4. DU LỊCH HÀN QUỐC THÁNG 4 CÓ GÌ HẤP DẪN?
  5. VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC THÁNG 4 ĐẮT HAY RẺ? MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

Thời tiết Hàn Quốc tháng 4 có dễ chịu, tiết trời còn lạnh không, mùa hoa gì, có thích hợp để đi du lịch. Bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ cập nhật đến bạn những thông tin cần thiết nhất, đồng thời hỗ trợ bạn chọn được hành trinh bay ưng ý từ các hãng hàng không đến Hàn Quốc.

NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ THỜI TIẾT HÀN QUỐC THÁNG 4

Tháng 4, Hàn Quốc đã bước vào những ngày xuân, những đợt gió rét đã không còn, tuyết cũng đã tan và đây là một trong những mùa đẹp nhất trong năm ở xứ sở kim chi. Những ngày đầu tháng, nhiệt độ ở các thành phố của Hàn Quốc còn khá thấp, dao động từ 50C – 150C. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tháng 4, nhiệt độ ấm dần hơn, nắng đẹp, tiết trời trong veo, thích hợp cho những hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời.

Quan trọng hơn hết, thời tiết Hàn Quốc tháng 4 dễ chịu bởi gần như không có mưa, không ảnh hưởng đến lịch trình tham quan của bạn. Nắng dịu dàng, tiết trời dễ chịu ở Hàn Quốc tháng 4 cũng tạo điều kiện để nhiều sắc hoa đua nở, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ về mùa xuân ở xứ sở kim chi.

Thời tiết Hàn Quốc tháng 4

Thời tiết Hàn Quốc tháng 4 khá dễ chịu, giúp bạn có hành trình đáng nhớ. (Ảnh: Internet)

CHỌN TRANG PHỤC GÌ KHI DU LỊCH HÀN QUỐC THÁNG 4?

Mùa xuân Hàn Quốc nhìn chung tiết trời vẫn còn khá lạnh so với thời tiết mùa hè ở Việt Nam. Bởi thế, để có thể thích nghi với thời tiết Hàn Quốc tháng 4 trong hành trình du lịch sắp tới, bạn cần chuẩn bị trang phục thật kỹ để không bị lạnh thoải mái khám phá những cảnh đẹp ngày xuân ở đất nước xinh đẹp này.

Theo đó, bạn hãy chuẩn bị thêm áo khoác len, áo khoác mỏng, áo nỉ, quần jean, quần legging, giày thể thao, ngoài ra cũng đừng quên mang theo khăn len, khăn choàng, găng tay… để đảm bảo tình trạng sức khỏe trong suốt thời gian lưu trú tại Hàn Quốc tháng 4.

thời tiết Hàn Quốc tháng 4

Hãy chọn trang phục thoải mái, giữ ấm cơ thể khi du lịch Hàn Quốc tháng 4. (Ảnh: Internet)

THÁNG 4 HÀN QUỐC MÙA HOA GÌ?

Mùa hoa anh đào

Nhắc đến mùa xuân Hàn Quốc chắc hẳn nhiều du khách sẽ nhớ ngay đến sắc hồng ngọt ngào của hoa anh đào. Khi thời tiết bắt đầu ấm dần vào những ngày giữa tháng 3 cũng là thời điểm hoa anh đào nở rộ. Mùa hoa nở rộ sẽ đạt đỉnh điểm từ tháng 4, khi thời tiết Hàn Quốc tháng 4 ấm hơn nhiều, tiết trời dễ chịu chỉ còn se lạnh lúc về đêm.

Theo đó, để có chuyến du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào trọn vẹn nhất, hành khách hãy cập nhật lịch hoa nở và thuận tiện lên kế hoạch cho chuyến đi cũng như săn vé máy bay. Ghé thăm Hàn Quốc mùa hoa anh đào, bạn cũng đừng quên trải nghiệm lễ hội hoa anh đào ở các thành phố của nước này.

hoa anh đào Hàn Quốc

Tháng 4 mùa hoa anh đào ngọt ngào ở xứ kim chi. (Ảnh: Internet)

Mùa hoa cải dầu

Ngoài hoa anh đào, hoa cải dầu cũng là một trong những loài hoa đặc trưng của đảo Jeju những ngày xuân. Hoa cải dầu vàng rực rỡ cả một góc trời, tạo nên một khung cảnh tương phản với sắc hồng ngọt dịu của hoa anh đào giữa hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp. Nằm bên cạnh ngọn núi hùng vĩ, bãi biển xanh mát ở Jeju ngày xuân, sắc hoa cải dầu mang đến khung cảnh ấn tượng giữa hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc.

mùa hoa cải dầu Jeju

Mùa hoa cải dầu rực rỡ tương phản với mùa hoa anh đào ngọt ngào trên đảo Jeju. (Ảnh: Internet)

Mùa hoa tulip

Từ những ngày giữa tháng 4, hoa tulip bắt đầu nở rộ, mang đến cho du khách trải nghiệm khác lạ về mùa xuân Hàn Quốc. Hơn hết, lễ hội hoa tulip ở Hàn Quốc cũng là một trong những lễ hội hoa tulip lớn nhất thế giới mà bạn không nên bỏ qua. Hàng triệu hoa tulip nở rộ với đủ sắc màu mang đến một khung trời rực rỡ cho ngày xuân xứ kim chi.

thời tiết Hàn Quốc tháng 4

Mùa hoa tulip những ngày xuân về ở xứ sở kim chi. (Ảnh: Internet)

Mùa hoa đỗ quyên

Vào những ngày cuối tháng 4 hoa đỗ quyên bắt đầu nở rộ ở tỉnh Gyeonggi, mang đến cho nơi này nét đẹp ấn tượng từ thiên nhiên xứ kim chi. Sắc hồng của hoa đỗ quyên bao phủ cả một ngọn đồi, trên những đỉnh núi cao của tỉnh Gyeonggi, đây cũng là một trong những sắc hoa đặc trưng xuất hiện nhiều ở các vườn quốc gia Hàn Quốc khi xuân về.

mùa xuân Hàn Quốc

Tháng 4 cũng là mùa hoa đỗ quyên ấn tượng ở Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

DU LỊCH HÀN QUỐC THÁNG 4 CÓ GÌ HẤP DẪN?

Thủ đô Seoul hiện đại

Seoul là thủ đô, thành phố lớn và cũng là điểm đến phổ biến trong những hành trình ghé thăm Hàn Quốc. Đến với Seoul tháng 4, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cánh hoa anh đào bay trong gió, giữa một đô thị hiện đại, sầm uất. Thời tiết Seoul tháng 4 nhìn chung đã dễ chịu, dù vẫn còn lạnh khi đêm xuống nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyến du lịch của bạn.

Những cây hoa anh đào bắt đầu nở rộ từ đầu tháng 4, mang đến một khung cảnh vô cùng ấn tượng giữa một đô thị hiện đại. Theo đó, khi có dịp du lịch Seoul vào tháng 4, bạn có thể ghé thăm công viên Yeouido, hồ Seokchon, cung điện Gyeongbokgung, Changdeokgung, Changgyeongung… để trải nghiệm mùa hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc.

Mùa xuân Seoul

Mùa xuân Seoul mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về xứ kim chi. (Ảnh: Internet)

Thành phố biển Busan quyến rũ sắc hoa

Busan không chỉ là một thành phố cảng biển nhộn nhịp, hiện đại mà còn là một thành phố rực rỡ trong sắc hoa anh đào những ngày xuân đến. Đi dọc theo con đường ven biển quanh co từ Haeundae đến Songjeong bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào ngọt ngào bay trong gió, một khung cảnh bình yên khác lạ giữa một thành phố hiện đại. Đến với công viên sinh thái Daejeo, bên cạnh sắc hoa anh đào bạn cũng sẽ được ngắm hoa cải dầu vàng rực rỡ, tươi mát như những ngày xuân.

hoa anh đào Busan

Busan cũng có mùa hoa anh đào quyến rũ. (Ảnh: Internet)

Mùa xuân trên đảo Jeju

Ít ai nghĩ rằng mùa xuân là thời điểm lý tưởng đến ghé thăm Jeju, nhưng mọi thứ hoàn toàn ngược lại. Thời tiết Hàn Quốc tháng 4 ấm áp, dễ chịu cũng là thời điểm đẹp nhất trên đảo Jeju xinh đẹp của nước này. Từ cuối tháng 3 đến nửa đầu tháng 4 hoa anh đào đã bắt đầu nở rộ cùng với sắc hoa cải dầu mang đến cho hòn đảo một khung cảnh vô cùng ấn tượng.

thời tiết Jeju tháng 4

Mùa hoa cải dầu ấn tượng ở Jeju. (Ảnh: Internet)

VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC THÁNG 4 ĐẮT HAY RẺ? MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

Tháng 4 khi bước vào mùa đẹp nhất Hàn Quốc, lượng du khách đến nước này cũng tăng đáng kể. Theo đó, vé máy bay đi Hàn Quốc tháng 4 cũng được nhiều hành khách tìm kiếm, lựa chọn. Khởi hành đến Hàn Quốc giai đoạn này, hành khách có thể đến Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng… Các chuyến bay đến Hàn Quốc khởi hành nhộn nhịp hàng ngày, giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình ưng ý nhất.

vé máy bay đi Hàn Quốc tháng 4

Đến với Hàn Quốc tháng 4, trải nghiệm mùa đẹp nhất năm xứ kim chi. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc hành khách có thể dễ dàng săn vé khuyến mãi với nhiều ưu đãi từ hãng hàng không, giá vé dao động từ 2.459.000Đ đến 12.590.000Đ (đã thuế phí). Mức giá này sẽ tùy thuộc vào điểm đến, hạng vé và ngày bay cũng như hãng hàng không mà hành khách lựa chọn. Hành khách có thể lên kế hoạch săn vé sớm, đồng thời cập nhật các khuyến mãi từ hãng hàng không để chọn được hành trình bay ưng ý nhất.

Để dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ, chọn được hành trình bay phù hợp và không mất nhiều thời gian để đặt vé, hành khách hãy liên hệ ngay với phòng vé chính thức của các hãng hàng không. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không trong nước, hơn 200 hãng hàng không quốc tế và cũng là địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn để săn vé uy tín nhất.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Chọn phòng vé uy tín để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ hàng không.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh từ Vietnam Booking, hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, giúp hành khách chọn chọn vé tiết kiệm. Bên cạnh hỗ trợ hành khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ hàng không cùng với nhiều dịch vụ lữ hành với giá tiết kiệm nhất.

Mọi thông tin mới nhất về thời tiết Hàn Quốc tháng 4, các chương trình ưu đãi giá vé từ hãng hàng không, hành khách hãy liên hệ hotine: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình đến Hàn Quốc ý nghĩa những ngày mùa xuân tháng 4.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC THÁNG 4 NGAY

1937 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp