Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thông tin chi tiết các sân bay ở Tokyo Nhật Bản

Mục lục [Hiện]
  1. SÂN BAY NARITA NHẬT BẢN
    1. 1.1 NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ SÂN BAY NARITA NHẬT BẢN
    2. 1.2 DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NARITA VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ NHƯ THẾ NÀO?
    3. 1.3 CÁC TIỆN ÍCH TẠI SÂN BAY NARITA
  2. SÂN BAY HANEDA NHẬT BẢN
    1. 2.1 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SÂN BAY HANEDA NHẬT BẢN
    2. 2.2 THÔNG TIN NHÀ GA SÂN BAY HANEDA NHẬT BẢN
    3. 2.3 PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY HANEDA ĐẾN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ
  3. SÂN BAY KANSAI OSAKA NHẬT BẢN
  4. Mua vé máy bay giá rẻ đến Nhật Bản ở đâu?

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản, trước tiên bạn cần xác định hành trình của mình sẽ hạ cánh tại sân bay nào để việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Cùng Vietnam Booking tham khảo ngay danh sách 5 sân bay tại Nhật Bản nhé. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về tiện ích, xe di chuyển... từ năm cửa ngõ hàng không của Nhật Bản!

SÂN BAY NARITA NHẬT BẢN

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ SÂN BAY NARITA NHẬT BẢN

Narita là một sân bay lớn ở Tokyo, tọa lạc tại thành phố Chiba và cách trung tâm thủ đô Tokyo 60 km. Đây là sân bay nhộn nhịp bậc nhất Nhật Bản với rất nhiều hãng hàng không quốc tế hạ cánh mỗi ngày: Japan Airlines, Jetstar Japan, All Nippon Airways. Sân bay có ba nhà ga chính và được kết nối với nhau bởi hệ thống xe đưa đón sân bay. Mỗi nhà ga đều có hệ thống các tòa nhà chính và tòa nhà vệ tinh.

sân bay Narita 

Narita - Sân bay nhộn nhịp nhất ở Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

>> Xem ngay: Giá vé máy bay đi Tokyo All Nippon Airways rẻ

DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NARITA VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ NHƯ THẾ NÀO?

Từ sân bay Narita, hành khách có thể di chuyển về trung tâm thành phố bởi nhiều phương tiện khác nhau:

  • Xe buýt: kết nối hành khách từ sân bay đến trung tâm hoặc các vùng lân cận của Tokyo. Tùy vào xe buýt bạn chọn mà có mức giá khác nhau, xe buýt limousine với giá khoảng 3000 yên/chuyến, xe buýt thường có giá khoảng 1000 yên/chuyến
  • Tàu JR Narita Express: đây là phương tiện di chuyển khá nhanh và chất lượng tốt. Thời gian di chuyển đến Tokyo mất khoảng 30 phút, cứ 30 – 60 phút thì có một chuyến. Mức giá di chuyển bằng tàu khoảng 3000 yên.
  • Tàu JR Sobu: tàu nhanh kết nối sân bay Tokyo với Yokohama. Tàu chạy khoảng 80 phút sẽ đến Tokyo, mức giá từ 1500 yên/chuyến, cách nhau 60 phút sẽ có một chuyến tàu.
  • Tàu Keisei Skyliner: tàu chỉ mất khoảng 40 phút để di chuyển đến trung tâm Tokyo, vé tàu dao động từ 2200 yên
  • Tàu keisei Limited Express: tàu sẽ di chuyển khá lâu, mất khoảng 75 phút để đến Tokyo. Tuy nhiên, tàu cũng được nhiều hành khách lựa chọn vì chi phí khá rẻ chỉ khoảng 1000 yên.
  • Taxi: giá thuê một chiếc taxi về Tokyo là khá đắt, gần 20000 yên. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn di chuyển bằng những loại tạo trên.

CÁC TIỆN ÍCH TẠI SÂN BAY NARITA

Sân bay quốc tế Narita cung cấp rất nhiều tiện ích cho khách hàng: 

  • Dịch vụ Internet/wifi: tại đây, wifi được cung cấp miễn phí cho hành khách
  • ATM: quý khách có thể sử dụng dịch vụ rút tiền 24/24 tại sân bay
  • Ngoài ra còn có các dịch vụ ngân hàng, dịch vụ đổi tiền.

SÂN BAY HANEDA NHẬT BẢN

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SÂN BAY HANEDA NHẬT BẢN

Sân bay Haneda còn có một tên gọi khácc là sân bay quốc tế Tokyo. Đây là một sân bay nhộn nhịp bậc nhất châu Á và có rất nhiều chuyến bay quốc tế hạ cánh xuống đây mỗi ngày. Sân bay tọa lạc tại khu Ota và cách trung tâm thành phố Tokyo khoảng 14 km.

THÔNG TIN NHÀ GA SÂN BAY HANEDA NHẬT BẢN

Hiện có 3 nhà ga chính đang hoạt động trong sân bay Haneda: nhà ga số 1, nhà ga số 2 và nhà ga quốc tế. Giữa các nhà ga xe có sẽ đưa đón, khoảng 5 – 6 phút có một chuyến xe.

  • Nhà ga số 1 chủ yếu phục vụ các chuyến bay của hãng Japan Airlines. Đây là nhà ga lớn và nhộn nhịp nhất ở sân bay, được xây dựng từ năm 1993. Không gian bên trong nhà ga rất tiện nghi, có đầy đủ nhà hàng, khu vực mua sắm, đài quan sát...
  • Nhà ga số 2 được thành lập vào năm 2004, cũng có đầy đủ các khu vực nhà hàng quán ăn, khu mua sắm...Bên cạnh đó, nhà ga số 2 còn sở hữu khách sạn Haneda Excel Hotel Tokyo với rất nhiều phòng nghỉ dành cho quý khách.
  • Nhà ga quốc tế có các phòng chờ được các hãng hàng không quốc tế khai thác như: Japan Airlines, Cathay Pacific Airways....được thành lập vào năm 2010.

Sân bay Haneda

Sân bay Haneda còn được gọi là sân bay Tokyo. (Ảnh: Internet)

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY HANEDA ĐẾN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Từ sân bay quốc tế Haneda, hành khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để di chuyển vào trung tâm thành phố:

  • Xe buýt: là phương tiện kết nối sân bay với Tokyo và các khu vực lân cận khác, thời gian di chuyển về trung tâm mất khoảng 30 – 50 phút. Chuyến xe búyt sớm nhất sẽ bắt đầu vào lúc 4 giờ 30 phút sáng, và chuyến cuối là 2 giờ sáng hôm sau. Giá vé dao động từ 600 – 2000 yên/chuyến
  • Tàu Tokyo Monorail: Tàu sẽ đưa hành khách tới ga Hamamatsucho và mất khoảng 15 phút để di chuyển. Giá vé dao động khoảng 490 yên
  • Tàu Keikyu Raiways: tàu kết nối sân bay với ga Shinagawa ở Tokyo, di chuyển mất 15 phút và giá vé sẽ khoảng 410 yên.
  • Taxi: giá taxi từ sân bay đến Tokyo khá đắt, khoảng 5000 – 10000 yên/chuyến.

tàu điện ở Nhật Bản

Hệ thống phương tiện công cộng đa dạng giúp hành khách dễ dàng di chuyển ở Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

SÂN BAY KANSAI OSAKA NHẬT BẢN

NẮM NGAY THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SÂN BAY KANSAI OSAKA NHẬT BẢN

Đây cũng là một trong những sân bay quốc tế lớn nhất của "xứ sở mặt trời mọc" này. Sân bay nằm tại một hòn đảo nhân tạo, cách khoảng 40km về phía Nam Osaka. Hiện tại, sân bay đang phục vụ các hãng hàng không lớn khai thác chuyến bay đến Osaka như: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, All Nippon Airways, United Airlines,..

DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY KANSAI OSAKA NHẬT BẢN VỀ TRUNG TÂM BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ?

Hệ thống giao thông tại Nhật Bản được đánh giá là hiện đại với các phương tiện như: tàu nhanh, tàu hỏa, tàu cao tốc,.. Chính vì thế mà việc di chuyển của quý hành khách sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn một số phương tiện sau để di chuyển từ sân bay Kansai Osaka Nhật Bản về trung tâm thành phố như:

  • Xe bus: Chỉ mất khoảng từ 45 - 60 phút, với chi phí vô cùng tiết kiệm chỉ từ 1.050 - 1.550 yên/ chiều cho hành trình đến trung tâm Osaka.
  • Tàu cao tốc JR Haruka: Rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn 30 phút, tàu nha JR Haruka sẽ đưa bạn đến trung tâm thành phố Osaka chỉ từ 2.330 - 3.000 yên.
  • Tàu nhanh JR: Để trải nghiệm tàu nhanh JR ở Osaka, bạn chỉ mất khoảng từ 1.060 -  1.190 yên. Tần suất tàu chạy các nhau từ 2-3 giờ/chuyến.
  • Tàu hỏa Nankai: Vừa tiết kiệm được chi phí, thời gian, bạn có thể lựa chọn chọn tàu hỏa nankai từ sân bay về khu vực trung tâm. 

Sân bay Kansai

Sân bay Kansai - Sân bay quốc tế lớn nhất ở Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

Mua vé máy bay giá rẻ đến Nhật Bản ở đâu?

Để đảm bảo hành khách có một chuyến bay an toàn và trọn vẹn nhất đến Tokyo, bạn có thể đặt vé máy bay thông qua các đại lý bán vé uy tín và chuyên nghiệp. Vietnam Booking là một đại lý được nhiều người lựa chọn đặt vé cho các chuyến bay trong nước và quốc tế. Hành khách chỉ cần gọi hotline 1900 4798 hoặc liên hện website: https://www.vietnambooking.com/, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn đặt được những chiếc vé máy bay rẻ và uy tín nhất.

2055 lượt xem | CTV CTV
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp