Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ mở bán tại Vietnam Booking

Asiana Airlines là hãng hàng không hàng đầu Hàn Quốc. Với tấm vé máy Asiana Airlines gá rẻ bạn sẽ có hành trình thoải mái đến nhiều điểm đến hấp dẫn trên thế giới. Vậy mua vé máy bay Asiana Airlines ở đâu để nhận được mức giá tốt nhất? Dưới đây là thông tin giúp bạn có được tấm vé máy bay của Asiana Airlines giá rẻ nhất, đồng thời bài viết cũng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về hãng hàng không Asiana Airlines để bạn tham khảo.

Thông tin hãng hàng không Asiana Airlines

Asiana Airlines là hãng hàng không lớn thứ 2 Hàn Quốc (chỉ đứng sau hãng hàng không Korean Air).  Hiện nay hãng là một trong 7 hãng hàng không uy nhất trên thế giới và được hiệp hội Skytrax trao danh hiệu tiêu chuẩn 5 sao. Đồng thời hãng Asiana Airlines cũng là thành viên của Star Alliance - một trong 3 liên minh hàng không lớn nhất giữa các công ty hàng không hàng đầu thế giới.

ve may bay asiana airlines

Hiện nay Asiana Airlines sở hữu phi đội bay hiện đại bậc nhất như: Airbus A320-200, Airbus A321-100, Airbus A321-100, Boeing 747-400F, Boeing 767-300ERF, Boeing 737-400, Boeing 747-400 Combi... Đây đều là những tàu bay mới, được trang bị đầy đủ đảm bảo an toàn và thoải mái tuyệt đối cho hành khách trên các chuyến bay.

Nhiều điểm đến hấp dẫn được Asiana Airlines khai thác

Asiana Airlines là hãng hàng không khai thác mạng đường bay rộng khắp khu vực Châu Á, Âu và Mỹ la tinh. Tại Việt Nam Asiana Airlines là hãng hàng không được nhiều hành khách yêu thích lựa chọn cho hành trình đến khu vực Đông Bắc Á như Hàn Quốc, Nhật Bản và khu vực châu Mỹ. Mỗi ngày tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh Asiana Airlines Vietnam đều có chuyến bay đến đến Seoul do hãng khai thác với tần suất 3 chuyến/ngày. Ngoài ra từ thủ đô Seoul Hàn Quốc bạn có thể dễ dàng bay đến các chặng bay nội địa như: Busan, Jeju… hoặc các thành phố quốc tế khác như: Bắc Kinh, Thành Đô, Quế Châu, Thượng Hải, Trùng Khánh,  Áo, Bỉ, Đức, Istanbul, London, Sydney, New York…

ve may bay asiana airlines

Asiana Airlines có nhiều mức giá vé vô cùng ưu đãi

Hãng hàng không Asiana Airlines khai thác nhiều hạng vé khác nhau có giá từ thấp đến cao để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Các hạng vé phổ biến của hãng là hạng thương gia, hạng phổ thông. Đối với hạng phổ thông hãng luôn có những ưu đãi với các chương trình khuyến mãi giá rẻ vô cùng ưu đãi. Bạn nên theo dõi thông tin khuyến mãi của hãng được cập nhật thường xuyên tại vietnambooking.com để book vé khuyến mãi liền tạy. Sở dĩ Asiana Airlines được nhiều hành khách lựa chọn bởi dịch vụ cao cấp, giá vé cạnh tranh, tàu bay mới, ghế ngồi thoải mái cho hành trình bay đường dài và đặc biệt là hãng thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các đường bay dài đến Mỹ, Châu Âu…

hang hang khong ve may bay Asiana Airlines,

Đặt vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ tại Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay trực tuyến của Asiana Airlines Office. Tại vietnambooking.com -  hệ thống đặt vé máy bay đựợc thiết kế với giao diện thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng giúp bạn có thể đặt vé máy bay Asiana Airlines chỉ với vài click chuột. Đặc biệt hơn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các hành trình đi quốc tế và nội địa tại hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến của đại lý qua: máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Vietnam Booking luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn về dịch vụ, thủ tục và giải đáp những thắc mắc giúp bạn có hành trình thuận lợi và an toàn nhất. Hãy gọi ngay đến hotline 1900 636 167 để chúng tôi săn cho bạn những tấm vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ nhất.

38 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp