Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Đà Lạt Vinh Bamboo Airways, nhiều ưu đãi hàng tháng

Mục lục [Hiện]
  1. CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT VINH BAMBOO AIRWAYS?
  2. BAY VINH CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT VINH BAMBOO AIRWAYS GIÁ RẺ, UY TÍN

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng dành cho hành khách săn vé máy bay Đà Lạt Vinh Bamboo Airways, tiết kiệm phí di chuyển trong hành trình về thăm quê Bác. Ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất.

CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT VINH BAMBOO AIRWAYS?

Hãng hàng không Bamboo Airways không chỉ thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn trên mọi đường bay, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất. Hãng cũng thường xuyên mở rộng các đường bay nội địa, quốc tế giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi bay. Và Vinh là một trong những điểm đến phổ biến, khởi hành từ nhiều thành phố lớn, trong đó có nhiều chuyến bay khởi hành từ Đà Lạt.

vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways - Hãng hàng không quen thuộc trên các chuyến bay đến Vinh. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Đà Lạt Vinh Bamboo hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành trong tuần (từ 4 chuyến/tuần), vào mùa cao điểm trong năm hay dịp Lễ, Tết hãng hàng không cũng tăng tần suất bay nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Thời gian các chuyến bay giữa Đà Lạt và Vinh do Bamboo Airways khai thác kéo dài từ 1 tiếng 30 phút và hành khách có thể chọn hạng vé phổ thông cũng như hạng vé thương gia trên đội bay A320.

Giá vé máy bay Đà Lạt Vinh Bamboo Airways ở mức giá ổn định hàng tháng, được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 599.000Đ đến 1.650.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm cho hành trình ghé thăm Vinh, đặt vé sớm giúp hành khách dễ dàng săn vé tiết kiệm. Đồng thời, hành khách cũng có thể thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không để tiết kiệm chi phí bay đến Vinh.

vé máy bay đi Vinh

Ghé thăm Nghệ An, về thăm vùng đất quê Bác. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, hành khách săn vé vào các ngày thứ 4 trong tuần từ Bamboo Airways sẽ có cơ hội nhận ưu đãi từ 39.000Đ, 49.000Đ. Đặc biệt, hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm 33% ưu đãi cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay Đà Lạt đi Vinh Bamboo Airways giá rẻ, chọn được những chuyến bay ưng ý trong thời gian gần nhất.

Bảng giá vé máy bay Đà Lạt Vinh Bamboo Airways mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Đà Lạt – Vinh

14h05

(thứ 3, 5, 6 chủ nhật)

599.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Lạt Vinh Bamboo Airways giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay Đà Lạt Vinh Bamboo Airways

Vé máy bay Đà Lạt Vinh Bamboo Airways được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng.

BAY VINH CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Lựa chọn hạng vé và lưu ý về hành lý

Mua vé máy bay đi Vinh trên các chuyến bay cùng Bamboo Airways, hành khách có thể lựa chọn hai hạng vé Economy và Business, mỗi hạng vé sẽ có những dịch vụ, ưu tiên riêng giúp hành khách có những hành trình bay ưng ý nhất. Tùy vào từng hạng vé, hành khách cũng sẽ được lựa chọn dịch vụ về hành lý và trải nghiệm dịch vụ bay riêng cùng Bamboo Airways.

Theo đó, hành khách chọn hạng vé Economy sẽ được mang lên máy bay 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé Economy Saver Max). Đối với những hành khách chọn hạng vé Business sẽ được mang lên máy bay 02 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện 7kg và 40kg hành lý ký gửi. Trường hợp hành khách cần mang thêm nhiều hành lý, hãy đăng ký chọn thêm dịch vụ cùng thời điểm đặt vé máy bay Đà Lạt Vinh Bamboo hoặc chọn trước dịch vụ trước giờ bay từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

hạng vé Bamboo Airways

Lựa chọn hạng vé phù hợp để có hành trình bay trọn vẹn cùng Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

Lưu ý đến thời gian check in tại sân bay

Để có một hành trình trọn vẹn, chuyến bay đi Vinh đáng nhớ cùng Bamboo Airways, hành khách hãy lưu ý đến thời gian check in, làm thủ tục tại sân bay. Theo đó, hãng hàng không khuyến cáo hành khách hãy đến sân bay trước giờ chuyến bay khởi hành từ 2 tiếng để làm thủ tục hàng không, tránh tình trạng xếp hàng dài tại sân bay.

Để rút ngắn thời gian làm thủ tục tại sân bay, hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến cùng Bamboo Airways trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 24h. Hành khách đã làm thủ tục trực tuyến, có thể đến sân bay làm thủ tục trước giờ khởi hành từ 1 tiếng 30 phút để tránh tình trạng chen lấn đông đúc tại sân bay.

làm thủ tục Bamboo Airways

Đến sân bay sớm làm thủ tục để tránh tình trạng chen lấn đông đúc. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT VINH BAMBOO AIRWAYS GIÁ RẺ, UY TÍN

Vietnam Booking là đại lý Bamboo Airways chính thức, hệ thống phòng vé phủ sóng ở nhiều thành phố lớn cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín. Vietnam Booking có hơn 13 năm kinh nghiệm, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn được những hành trình nội địa, quốc tế có giá vé tiết kiệm nhất.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách săn vé máy bay giá rẻ từ Đà Lạt đi Vinh Bamboo, Vietnam Booking còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 30%, áp dụng cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín: chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay uy tín, tiết kiệm, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có những hành trình bay trọn vẹn.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói thủ tục đặt vé.

Mọi thông tin về các chương trình ưu đãi giá vé, lịch bay hay cần được hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Lạt Vinh Bamboo Airways giá rẻ, hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình ghé thăm thành phố Vinh ý nghĩa, đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT - VINH BAMBOO NGAY

19 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Bamboo Airways

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp