Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bất ngờ với giá vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air

Mục lục [Hiện]
  1. CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐÀ LẠT VIETJET AIR?
  2. BAY VIETJET AIR ĐI ĐÀ LẠT VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐÀ LẠT VIETJET AIR GIÁ RẺ

Cơ hội săn vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air hấp dẫn chỉ từ 199.000Đ, cùng nhiều ưu đãi khác hàng tháng, lịch bay nhộn nhịp giúp hành khách dễ dàng di chuyển đến thành phố ngàn hoa. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết về lịch bay, giá vé cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐÀ LẠT VIETJET AIR?

Đà Lạt luôn là một điểm đến được du khách yêu thích trong những kỳ nghỉ, và Vietjet Air cũng là hãng hàng không phổ biến được hành khách lựa chọn để tiết kiệm chi phí bay nội địa, quốc tế. Trong đó, Vietjet Air khai thác khá phổ biến các chuyến bay giữa Đà Nẵng đi Đà Lạt, giúp hành khách dễ dàng di chuyển đến thành phố ngàn hoa.

vé máy bay đi Đà Lạt Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không phổ biến trên các chuyến bay đến Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay nhộn nhịp trong tháng, với tần suất từ 4 chuyến/tuần. Trong mùa cao điểm du lịch, các dịp Lễ, Tết hãng cũng tăng tần suất giúp hành khách dễ dàng di chuyển đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Thời gian các chuyến bay giữa Đà Nẵng và Đà Lạt thường chỉ kéo dài khoảng 1 tiếng 5 phút.

Giá vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air ở mức ổn định giữa các tháng trong năm, và thường xuyên được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 199.000Đ đến 989.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm cho hành trình đến Đà Lạt, săn vé trước ngày khởi hành để dễ dàng đặt vé tiết kiệm. Đồng thời, hành khách đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi trong tháng để có cơ hội đặt vé giá rẻ.

vé máy bay đi Đà Lạt

Đến Đà Lạt, tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời giữa phố núi và rừng thông. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Vietjet Air thường xuyên duy trì các chương trình ưu đãi với vé siêu tiết kiệm chỉ từ 0Đ, áp dụng trong khung giờ từ 12h – 14h hàng ngày. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ, chọn được hành trình ưng ý nhất cùng hãng hàng không Vietjet Air.

Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Đà Nẵng – Đà Lạt

17h05

(Thứ 3, 5, 7, chủ nhật)

459.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được hỗ trợ lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air

Săn vé rẻ, đặt vé sớm để có trải nghiệm đáng nhớ đến Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

BAY VIETJET AIR ĐI ĐÀ LẠT VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Thời điểm lý tưởng để đặt vé

Dù bay nội địa hay bay quốc tế, hãng hàng không Vietjet air khuyến cáo hành khách nên lên kế hoạch sớm cho chuyến bay và đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng. Mua vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air càng sớm càng giúp hành khách dễ dàng lựa chọn lịch bay phù hợp, đồng thời cũng không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng từ hãng hàng không.

Lưu ý đến hạng vé, hành lý

Book vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air hành khách có thể lựa chọn nhiều hạng vé cùng với nhiều dịch vụ hàng không uy tín. Cụ thể, hành khách có thể chọn hạng vé Eco, Deluxe, Sky Boss, mỗi hạng vé hãng sẽ mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ khác nhau. Theo đó, với hạng vé Eco hành khách được mang lên máy bay 1 kiện hành lý xách tay không quá 7kg và 1 túi nhỏ không quá 2kg.

Hành khách chọn hạng vé Deluxe, Sky Boss ngoài được mang theo hành lý xách tay không quá 7kg, còn được mang theo từ 20 – 32kg hành lý ký gửi. Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý, có thể đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay đi Đà Lạt Vietjet Air, hoặc đặt trước giờ chuyến bay cất cánh từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

Tránh tình trạng mua thêm hành lý tại sân bay, bởi hành khách sẽ không chủ động cho việc chuẩn bị hành lý cũng như phải chi trả chi phí khá đắt đỏ đấy.

quy định hành lý Vietjet Air

Lưu ý đến quy định hành lý và hạng vé để có trải nghiệm bay trọn vẹn cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

Đừng quên so sánh giá vé

Vietjet Air khai thác nhiều chuyến bay giữa Đà Nẵng và Đà Lạt trong tháng, từ đó cũng giúp hành khách dễ dàng chọn được chuyến bay ưng ý với lịch trình khám phá xứ ngàn hoa. Theo đó, trước khi quyết định đặt vé hành khách có thể dành thời gian để so sánh giá vé giữa các chuyến bay trong tháng. So sánh giá vé không chỉ giúp hành khách chọn được hành trình phù hợp mà cũng dễ dàng đặt vé tiết kiệm, không bỏ lỡ vé khuyến mãi của hãng hàng không.

Quảng trường Lâm Viên

Chọn hành trình phù hợp giúp bạn có trải nghiệm đáng nhớ tại xứ ngàn hoa. (Ảnh: Internet)

Hãy lưu ý đến thời gian làm thủ tục bay

Bên cạnh săn vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air giá rẻ, hành khách cũng cần lưu ý đến thời gian làm thủ tục tại sân bay để có hành trình bay trọn vẹn nhất. Hãng hàng không khuyến cáo hành khách nên đến sân bay làm thủ tục trước giờ chuyến bay khởi hành từ 2 tiếng. Đến sân bay Đà Nẵng sớm giúp hành khách chủ động trên hành trình bay và không bỏ lỡ chuyến bay trong trường hợp sân bay quá đông đúc.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể làm thủ tục trực tuyến trước giờ chuyến bay cất cánh trong vòng 24 tiếng. Khi hành khách đã làm thủ tục trực tuyến, chỉ cần sử dụng thẻ lên tàu bay trực tuyến để làm thủ tục và đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút để làm thủ tục hành lý ký gửi (nếu có). Đặc biệt khi bay trong mùa cao điểm du lịch, dịp Lễ Tết, đến sân bay sớm làm thủ tục sẽ giúp hành khách có chuyến bay trọn vẹn nhất.

làm thủ tục Vietjet Air

Hãy đến sân bay sớm, làm thủ tục để có hành trình bay trọn vẹn nhất cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐÀ LẠT VIETJET AIR GIÁ RẺ

Vietjet Air là phòng vé Vietjet Air chính thức, với gần 15 năm kinh nghiệm, địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn săn vé nội địa, quốc tế. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh và phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất. Với dịch vụ săn vé uy tín, Vietnam Booking sẽ hỗ trợ trọn gói các dịch vụ uy tín dành cho hành khách đặt vé từ các hãng hàng không.

Săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi hấp dẫn dành cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay miễn phí, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… mang đến cho hành khách những hành trình trọn vẹn, tiết kiệm cùng Vietjet Air.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng săn vé khuyến mãi, đặt vé uy tín nhất.

Mọi thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi giá vé, lịch bay, và cần được hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt Vietjet Air, hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé ngay. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình đáng nhớ khi ghé thăm xứ ngàn hoa.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐI ĐÀ LẠT NGAY

1 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietjet Air

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp