Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5 giá rẻ, ưu đãi khứ hồi

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ THÁNG 5 CÓ RẺ KHÔNG
  2. KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ THÁNG 5 GIÁ RẺ
  3. NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHI DU LỊCH CẦN THƠ THÁNG 5
  4. VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ THÁNG 5 RẺ, UY TÍN

Sắp tới đây, du khách đang có những chuyến du lịch khám phá miền Tây sông nước thì không thể bỏ qua các tấm vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5 giá ưu đãi các hãng hàng không, nhiều khung giờ bay lý tưởng. Liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ các hãng hàng không và các dịch vụ liên quan đến hãng bay.

VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ THÁNG 5 CÓ RẺ KHÔNG

Nối tiếng với nhiều điểm du lịch, các khu vườn trái cây trĩu quả nên Cần Thơ là một trong các tỉnh thành miền Tây được nhiều du khách yêu thích. Hàng năm, lượng khách tìm kiếm đặt vé máy bay đi Cần Thơ vào các kỳ nghỉ hay dịp Lễ lớn tăng lên đáng kể.

Hành trình bay đến Cần Thơ được hầu hết các hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay thẳng, mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay. Cần Thơ là một trong các điểm đến thu hút nhiều du khách nên các hãng hàng không cũng không ngừng mở rộng mạng lưới đường bay. Nổi bật nhất là đường bay thẳng Vần Đồn – Cần Thơ được Viejet Air chính thức đưa vào khai thác từ 25 tháng 4/2023. Các chuyến bay còn lại đến Cần Thơ do các hãng hàng không nội địa phổ biến khai thác như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways với tần suất bay hàng ngày và là chuyến bay thẳng nê tiết kiệm hơn so với bạn lựa chọn phương tiện khác.

vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5

Bến Ninh Kiều điểm hẹn các chuyến du lịch Cần Thơ. Ảnh internet

Hành khách đặt vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5 có thề chọn các chuyến bay khởi hành từ các thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đà Lạt và Phú Quốc … đến Cần Thơ. Trung bình mỗi ngày đều có chuyến bay đến Cần Thơ và thời gian bay tầm hơn 1 tiếng tùy vào hành khách chọn chặng bay hãng bay nào.

Giá vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5 sẽ phụ thuộc vào hành khách chọn hãng hàng không nào và thời điểm đặt vé, có thể sẽ thay đổi. giá vé dao động từ 199.000Đ đến 789.000Đ tùy thời điểm đặt vé. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay đến Cần Thơ thì hành khách hãy tham khảo thông tin chi tiết chuyến bay dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đ Cần Thơ tháng 5 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Cần Thơ

Vietjet Air

199.000Đ

Đặt Ngay

Bambpoo Airways

369.000Đ

Vietnam Airlines

659.000Đ

Đà Nẵng – Cần Thơ

Vietjet Air

299.000Đ

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

729.000Đ

Hải Phòng – Cần Thơ

Vietjet Air

640.000Đ

Đặt Ngay

Vinh – Cần Thơ

Vietjet Air

199.000Đ

Đặt Ngay

Thanh Hóa – Cần Thơ

Vietjet Air

249.000Đ

Đặt Ngay

Phú Quốc – Cần Thơ

Bambpoo Airways

199.000Đ

Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé cũng như chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến Vietnam Booking qua 1900 4798để được tư vấn và đặt vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5 rẻ nhất;

Vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5

Vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5 giá rẻ, ưu đãi khứ hồi

KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ THÁNG 5 GIÁ RẺ

Tháng 5 cũng là lúc bước vào mùa du lịch nên giá vé máy bay các chặng bay đến Cần Thơ có sự tăng nhẹ. Do vậy, khi có ý đến mảnh đất miền Tây này thì du khách cần lưu ngay các kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5 giá rẻ để có chuyến đi tiết kiệm nhất:

Chọn thời điểm lý tưởng đến Cần Thơ

Trước khi săn vé máy bay giá rẻ thì bạn cần phải có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi. Tháng 5 cũng là tháng khởi đầu mùa du lịch Cần Thơ bởi trùng với dịp Lễ 1/5 nên có thể giá vé máy bay tăng cao. Nếu bạn đến vào thời điểm này thì cần đặt vé trước chuyến bay ít nhất 2 - 3 tháng để có thể dễ dàng tìm thấy khung giờ bay lý tưởng và mức giá tốt nhất cũng như dễ dàng săn vé giá rẻ qua các ưu đãi.

Chọn các ngày bay giữa tuần và khung giờ bay sáng sớm hay đêm khuya để có thể dễ dàng tìm được chuyến bay tiết kiệm.

vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5

Lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5 thật sớm để có hành trình bay tiết kiệm. Ảnh internet

Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi

Giá vé máy bay sẽ thay đổi liên tục, tùy vào thời điểm hành khách đặt vé hay chọn hạng vé. Chính vì vậy, thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay, các chương trình khuyến mãi các hãng hàng không sẽ giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay phù hợp.

Hành khách có thể cập nhật thông tin chuyến bay, các chương trình khuyến mãi trên hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnam Booking hay ứng dụng đặt vé. Hoặc đăng ký nhận tin khuyến mãi qua Email cũng sẽ mang bạn đến gần với các tấm vé máy bay giá rẻ. Một số chương trình khuyến mãi phổ biến các hãng hàng không như Vietjet Air có khuyến mãi khung giờ vàng 12h - 14h giá vé từ 0 đồng hay Bamboo Airways có khuyến mãi thừ 4 chỉ từ 49.000Đ, Vietnam Airlines có khuyến mãi đầu tháng hay ưu đãi thứ 5… Tuy nhiên các chương trình khuyến mãi các hãng hàng không thường có thời gian mở bán ngắn và số lượng vé có hạn nên khi tìm được hành trinh bay tiết kiệm thì hành khách hãy book vé ngay.

So sánh giá vé máy bay

Dù chỉ là các thao tác đơn giản nhưng hành khách sẽ dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình mức giá vé tốt nhất.  Với chức năng tìm vé máy bay giá rẻ trong tháng, so sánh giá vé các hãng hàng không sẽ giúp hành khách vô cùng dễ dàng để săn được vé giá rẻ khi đặt vé máy bay từ Vietnam Booking.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHI DU LỊCH CẦN THƠ THÁNG 5

Bước sang tháng 5, thời tiết Cần Thơ khá dễ chịu với nhiệt độ trung bìn từ 24 oC đến 29o C. Và khoảng thời gian này, các khu vườn trái cây Cần Thơ bắt đầu chín rộ nên bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, trước khi đặt vé máy bay tháng 5 ghé khám phá Cần Thơ thì bạn cũng nên cập nhật thời tiết trước khi đi.

Khám phá chợ nổi Cái Răng: Khám phá miền Tây sông nước không thể bỏ qua ghé chợ nổi Cái Răng. Thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm văn hóa cùa người dân miền sông nước là từ 5h -7h sáng. Khoảng thời gian này, ở chợ thường diễn ra các hoạt động trao đổi mua bán trên thuyền sôi nổi, mang nét văn hóa khó có sự nhầm lẫn với miền sông nước miền Tây.

⇒ Ghé thăm vườn trái cây 9 Hồng: Khoảng thời gian tháng 5 đến tháng 6 chính là thời điểm lý tưởng để du khách ghé tham quan vườn trái cây miệt vườn. Nếu chưa biết đi đâu thì du khách có thể ghé tham quan vườn trái cây 9 Hồng. Tại khu vườn có nhiều loại trái cây ăn quả đặc trưng của miền Tây sông nước. Phải kể đến các loại trái cây mà bạn có thể tìm thấy ở vườn trái cây 9 Hồng là chôm chôm, vú sữa,...Ngoài tự tay tự hái cho mình các loại trái cây thì còn có thể thưởng thức hương vị thanh mát, tươi ngon của trái cây ngay tại vườn. Hay có thể trải nghệm các hoạt động như bơi xuồng, tát mương bắt cá,...

⇒ Mua sắm ở chợ cổ Cần Thơ:  Xây dựng cùng thời chợ Bến Thành ở Tp Hồ Chí Minh nhưng chợ cổ Cần Thơ được xem là khu chợ lâu đời có kiến trúc đẹp nhất vùng đất Tây Đô. Khi đến đây, bạn có thể mua được những món quà lưu niệm hay hải sản, trái cây… làm quà cho người thân.

vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5

Mua sắm ở chợ cổ Cần Thơ cũng là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ tháng 5. Ảnh internet

VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ THÁNG 5 RẺ, UY TÍN

Sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian cũng như công sức khi săn vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5 từ Vietnam Booking. Khi đặt vé tại đại lý chúng tôi hành khách có thể chọn đặt vé trực tuyến hay đặt vé qua tổng đài và đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, các chức năng so sánh giá vé, tìm kiếm vé giá rẻ theo tháng… hành khách sẽ dễ dàng chọn được cho mình hành trình bay tiết kiệm.

vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5

Đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé gấp nhanh chóng. 

Khi book vé máy bay đi Cần Thơ tháng 5 từ Vietnam Booking, hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay, đặt tour giá rẻ và đặt phòng khách sạn…Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé máy bay sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ THÁNG 5 NGAY

3 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp