Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đừng bỏ lỡ vé máy bay đi Chu Lai tháng 9, nhiều ưu đãi chỉ từ 169.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 9 CHỈ TỪ 169.000Đ?
  2. CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 9 TIẾT KIỆM, UY TÍN
  3. VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ UY TÍN HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 9 GIÁ RẺ

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 9 đang được các hãng hàng không mở bán với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chỉ từ 169.000Đ. Hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất.

VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 9 CHỈ TỪ 169.000Đ?

Tháng 9, nhiều đường bay nội địa đã bắt đầu “giảm nhiệt”, các hãng hàng không cũng mở bán với giá vé nhiều ưu đãi chào thu 2023. Trong đó có vé máy bay đi Chu Lai cũng được mở bán với mức giá khá tiết kiệm, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình khám phá cảnh đẹp Việt Nam những ngày trời vào thu.

Đặt vé máy bay đi Chu Lai tháng 9 hành khách có thể chọn chuyến bay thẳng khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, với những điểm khởi hành khác, hành khách cũng có thể chọn chuyến bay với điểm dừng trước khi đến Chu Lai. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, các hãng hàng không cũng tăng tần suất khai thác các chuyến bay, trung bình mỗi ngày sẽ có hơn 12 chuyến bay đến Chu Lai.

phố cổ Hội An

Săn vé đi Chu Lai, đừng quên ghé thăm phố cổ Hội An. (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay đi Chu Lai tháng 9 cũng được các hãng hàng không mở bán với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động ở mức từ 169.000Đ đến 599.000Đ (chưa gồm thuế phí) và có sự chênh lệch giữa những ngày đầu tháng, cuối tháng. Bởi, đầu tháng 9 trùng với kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh, vé máy bay 2/9 sẽ đắt hơn những ngày cuối tháng. Theo đó, để tiết kiệm phí di chuyển đến Chu Lai, hành khách có thể ưu tiên lựa chọn các chuyến bay vào cuối tháng và thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không.

✦ Vietnam Airlines sẽ mang đến cho hành khách các chương trình ưu đãi với giá vé chỉ từ 89.000Đ vào thứ 5 hàng tuần. Bên cạnh đó, hành khách đặt vé theo nhóm còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi thêm 15%;

✦ Bamboo Airways cũng áp dụng chương trình khuyến mãi với giá chỉ từ 49.000Đ dành cho hành khách đặt vé vào thứ 4 hàng tuần, hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng nhận thêm ưu đãi đến 33%;

✦ Vietjet Air cũng dành cho hành khách chương trình ưu đãi với giá vé chỉ từ 0Đ và hành khách có thể đặt vé vào khung giờ vàng từ 12h – 14h hàng ngày.

Hành khách hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Chu Lai tháng 9 và chọn được hành trình ưng ý nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Chu Lai tháng 9 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Chu Lai

Bamboo Airways

169.000Đ

Đặt Ngay

Vietjet Air

209.000Đ

Vietnam Airlines

239.000Đ

Pacific Airlines

319.000Đ

Hà Nội – Chu Lai

Vietjet Air

209.000Đ

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

239.000Đ

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được các tư vấn viên tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt máy bay đi Chu Lai tháng 9 giá rẻ, ưu đãi đặt vé gấp chỉ trong 3 phút.

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 9

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 9 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 169.000Đ.

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 9 TIẾT KIỆM, UY TÍN

Đến phòng vé Vietnam Booking

Hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking phủ sóng ở các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng để được các tư vấn viên tại phòng vé tư vấn, hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín, thanh toán đơn giản nhất. Bên cạnh đó, các tư vấn viên còn mang đến cho hành khách nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ lữ hành, giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho những hành trình mới.

Đặt vé qua tổng đài

Hành khách chưa quen thuộc với các thao tác đặt vé trực tuyến, không có nhiều thời gian để đặt vé máy bay tháng 9 cho những hành trình đến Chu Lai. Ngay từ bây giờ, hành khách có thể liên hệ trực tiếp với hệ thống đặt vé qua tổng đài 1900 4798 để được các tư vấn viên tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất. Tổng đài hỗ trợ 24/7 bởi các tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ trọn gói các dịch vụ và giúp hành khách đặt vé nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

du lịch Hội An

Những ngày trời thu mát mẻ, tiết trời dễ chịu khá lý tưởng để ghé thăm Hội An. (Ảnh: Internet)

Đặt vé từ hệ thống đặt vé trực tuyến

Ngay từ bây giờ, hành khách có thể truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến hoặc tải ngay ứng dụng Vietnam Booking để có thể chủ động theo dõi lịch bay, giá vé và đặt vé bất kể thời gian nào trong ngày. Với cách đặt vé này, hành khách có thể so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, ngày bay, giờ bay để lựa chọn được chuyến bay phù hợp nhất đến Chu Lai.

VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ UY TÍN HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 9 GIÁ RẺ

Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước, hơn 200 hãng hàng không quốc tế, địa chỉ uy tín, quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Với gần 15 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội Hàng không thế giới sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ uy tín từ hãng hàng không.

Liên hệ săn vé máy bay đi Chu Lai tháng 9 từ Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi đến 30% áp dụng cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngỗi trên máy bay, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, đổi vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ, đặt tour du lịch tiết kiệm…

Mọi thắc mắc về thông tin chuyến bay, lịch bay, giá vé cùng các ưu đãi hấp dẫn trong tháng, hành khách hãy liên hệ 1900 4798 để được hỗ trợ từ A đến Z các dịch vụ đặt vé máy bay đi Chu Lai tháng 9 uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có hành trình ghé thăm xứ Quảng ý nghĩa, đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 9 NGAY

2 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp