Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Sở hữu ngay vé máy bay đi Đà Lạt tháng 1 chỉ từ 49.000Đ

Đà Lạt – thành phố gắn với nhiều mỹ danh như thành phố sương mù, thành phố tình yêu, và thành phố ngàn hoa. Nơi đây được biết đến là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất cả nước, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ, từ khí hậu, cảnh quan, cho tới nhịp sống, con người. Bạn có thể đến Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu mua vé máy bay đi Đà Lạt du lịch tháng 1.

Hiện cả 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar đều khai thác các chuyến bay đi Đà Lạt. Tùy thời điểm đặt mua và khung giờ bay có thể dao động đôi chút. Để ghé thăm thành phố cao nguyên xinh đẹp trong tháng 1 này, bạn nên tranh thủ đặt sớm để có giá vé tốt nhất. Ngay dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt cập nhật mới nhất giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn:

Giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 1 cập nhật mới nhất

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM - Đà Lạt Vietnam Airlines Từ 534,000 VND 2 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 99,000 VND 3 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 49,000 VND 3 chuyến/ ngày
       
Hà Nội - Đà Lạt Vietnam Airlines Từ 1,244,000 VND 1 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 399,000 VND 2 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 590,000 VND 1 chuyến/ ngày
       
Huế - Đà Lạt Jetstar Pacific Từ 188,000 VND 3 chuyến/ tuần

Lưu ý:

Bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt từ TPHCM, Hà Nội, Huế được Vietnam Booking cập nhật ngày 05/01/2018. Trên đây là giá vé máy bay một chiều rẻ nhất trong tháng 1. Tùy vào loại vé bạn chọn và thời điểm đặt mua vé máy bay mà các mức giá có thể thay đổi.

Loạt vé 49.000Đ chặng bay Tp. Hồ Chí Minh – Đà Lạt được Jetstar Pacific mở bán cho các ngày ngày 17 và 22/01. Vé 90.000Đ cũng được hãng mở bán trong các ngày: 8, 12, 14, 16, 21, 23, 28, 29, 30, 31/01. Mua vé máy bay Jetstar đi Đà Lạt tháng 1, chi phí di chuyển cho chuyến du lịch của bạn sẽ được tiết kiệm tối đa. Cùng với đó, mức giá Vietjet Air đưa ra là 99.000Đ, tần suất bay dày cũng là một lựa chọn “vừa túi” cho bạn.

Ngay từ bây giờ bạn hãy truy cập vietnambooking.com hoặc liên hệ tổng đài 1900 636 167 để chắc chắn có trong tay tấm vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ tháng 1.

Thời tiết Đà Lạt tháng 1 – Thời điểm lý tưởng để du lịch

Tháng 1, tiết trời Đà Lạt nhiều nắng hơn, ít mây, và cảnh vật như có sức sống hơn, sinh động hơn khi được tô điểm bởi sắc màu của nắng. Vì vậy, tấm vé máy bay đi du lịch Đà Lạt tháng 1 thực sự lý tưởng với những người, hội nhóm muốn đi Đà Lạt vui chơi, không cần có “gấu”.

đặt vé máy bay đi du lịch đà lạt

Đà Lạt vào mùa du lịch đẹp nhất năm - Ảnh Internet.

Chọn tháng 1 để du lịch Đà Lạt, bạn sẽ an tâm sắp xếp hành trình mà không cần lo những cơn mưa kéo tới bất chợt. Vì mùa mưa Đà Lạt thường kéo dài vào tháng 11, 12. Cái nắng Đà Lạt tháng 1 rất nhẹ nhàng, đằm thắm, bạn chẳng cần khoác áo ấm trên người, chỉ cần tận hưởng cái mát mẻ đặc trưng của tiết trời Đà Lạt.

Một điều đặc biệt khi du lịch Đà Lạt tháng 1 nữa đó là ban ngày thời tiết nắng đẹp, nhưng ban đêm nhiệt độ sẽ giảm mạnh. Nên bạn vẫn có thể tận hưởng cái lạnh của thành phố cao nguyên. Càng tuyệt vời hơn nếu bạn đi dạo vòng quanh khu chợ đêm Đà Lạt, trải nghiệm cảm giác “thở ra khói” và thưởng thức những món ăn vặt nóng hổi, hòa trong không khí vui nhộn, tấp nập.

Mua vé máy bay đi Đà Lạt du lịch tháng 1 có gì thú vị?

Đến hẹn lại lên, năm nay cũng sẽ diễn ra lễ hội Mai Anh Đào nổi tiếng. Nên du lịch Đà Lạt tháng 1, nhất là thời gian giữa và cuối tháng, bạn sẽ cảm nhận thành phố ngàn hoa thay da đổi thịt như thế nào. Khi khách thập phương “ùa về”, thành phố trở nên rộn rã, tưng bừng hơn rất nhiều.

vé máy bay đi đà lạt tháng 1

Tháng 1, đầu mùa mai anh đào Đà Lạt - Ảnh Internet.

Nếu bạn du lịch Đà Lạt vào giữa tháng 1, bạn sẽ bị choáng ngợp trước sắc hồng lãng mạn của hoa mai anh đào, ngập tràn khắp các con phố, cung đường ở Đà Lạt. Hoa mai anh đào nở rộ, từ gốc đến ngọn, khiến cả thành phố như khoác trên mình tấm áo choàng màu hồng thật đẹp đẽ, mê hoặc bất kỳ du khách nào mua vé máy bay đi Đà Lạt.

Với những người yêu Đà Lạt, thì thành phố bé nhỏ này luôn đẹp, luôn chào đón quanh năm, từ cỏ cây hoa lá, những con dốc, ghềnh thác, cho đến những con người hiền hòa, có nếp sống giản dị. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn du lịch Đà Lạt tháng 1 này? Thành phố ngàn hoa tràn đầy tình yêu đang chờ đón bước chân khám phá của bạn.

65 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp