Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book vé máy bay đi Huế tháng 3 ưu đãi từ 299.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ THÁNG 3 CÓ RẺ KHÔNG
  2. NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ THÁNG 3 ĐẾN THAM QUAN KHÔNG
  3. NHỮNG TRẢI NGHIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ THÁNG 3
  4. CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ THÁNG 3 GIÁ RẺ NHẤT

Sẽ thật tiết kiệm cho chuyến bay đến cố đô Huế trong trong tháng 3 này khi các hãng hàng không đang có các ưu đãi háp dẫn và mang đến nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Huế tháng 3 sớm nhất từ Vietnam Booking với các ưu đãi hấp dẫn để có chuyến bay tiết kiệm nhất.

VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ THÁNG 3 CÓ RẺ KHÔNG

Vẫn cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp dịu dàng, nét cổ kính, rêu phong, Huế luôn là điểm đến mang đến cho du khách các cung bậc cảm xúc khác nhau cùng các trải nghiệm thú vị. Có lẽ vì vậy, các tấm vé máy bay đi Huế giá rẻ luôn nhận được nhiều sự quan tâm và tìm kiếm của nhiều du khách dù là thời điểm nào trong năm.

Vé máy bay đi Huế tháng 3

Tháng 3 đến Huế trong tiết trời xuân cùng nhiều điểm tham quan nức tiếng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh internet

Là một trong các điểm du lịch nổi tiếng và thu hút du khách đến quanh năm nên các hành trình bay đến Huế luôn nhận được sự quan tâm. Trong tháng 3 này, các hãng hàng không tiếp tục tăng tần suất bay và mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và mức giá vé rẻ nhất. Theo đó, hành khách đặt vé máy bay đi Huế tháng 3 có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hay Đà Lạt. Các chuyến bay chủ yếu sẽ do các hãng hàng không phổ biến khai thác như Vietjet Air, Vietnam Airlines Bamboo Airways. Trung bình mỗi ngày có khoảng 2- 5 chuyến/ngày tùy chặng bay và hãng khai thác.

So với tháng trước, giá vé máy bay đi Huế tháng 3 đang có mức giá ổn định và cũng được các hãng hàng không mở bán với mức giá tiết kiệm. Một số hãng hàng không như Vietjet Air có các chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tuần như khuyến mãi khung giờ vàng 12h -14h từ 0 đồng, Bamboo Airways vẫn duy trì khuyến mãi thứ 4 từ 49.000Đ và Vietnam Airlines có khuyến mãi đầu tháng… sẽ mang đến cho hành khách tiết kiệm hơn cho chuyến đi.

Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay này thì hành khách cần có kế hoạch đặt vé máy bay đi Huế tháng 3 thật sớm và thường xuyên theo dõi khuyến mãi của các hãng hàng không cũng như đặt vé ngay. Hãy tham khảo chi tiết các thông tin về chuyến bay dưới đây và lên kế hoạch đặt vé ngay:

Bảng giá vé máy bay đi Huế tháng 3 mới cập nhật

 

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé thấp nhất Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Tp Hồ Chí Minh – Huế Vietjet Air 299.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways 329.000Đ
Vietnam Airlines 699.000Đ
Hà Nội – Huế Vietjet Air 379.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways 639.000Đ
Vietnam Airlines 819.000Đ
Đà Lạt – Huế Vietnam Airlines 509.000Đ Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé trên đây một chiều, hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến Vietnam Booking qua 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Huế tháng 3 sớm nhất, ưu đãi khứ hồi;

vé máy bay đi Huế tháng 3

Book vé máy bay đi Huế tháng 3 ưu đãi từ 299.000Đ

NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ THÁNG 3 ĐẾN THAM QUAN KHÔNG

Tháng 3, cố đô Huế vẫn còn trong những ngày xuân mát mẻ và thời tiết thuận lợi nên du lịch Huế vào thời điểm này vẫn là lý tưởng nhất. Vào thời điểm này, Huế có nhiệt độ dao động từ 19 - 20 độ C nên có tiết trời mát mẻ rất thuận lợi cho việc ghé tham quan các địa điểm du lịch Huế nổi tiếng.

vé máy bay đi huế tháng 3

Du lịch Huế tháng 3 là gợi ý hoàn hào dành cho bạn. Ảnh internet

Đến Huế vào tháng 3, du khách sẽ có cảm nhận các hàng cây đang có sắc vàng đỏ sẽ điểm tô thêm sắc xanh của chồi non mới. Thời tiết ở Huế lúc này rất dịu dàng, thơ mộng và mát mẻ. Do vậy, vào thời đểm này Huế cuốn hút du khách ghé tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

Dù thế, trước khi thực hiện chuyến bay đến Huế thì bạn nên cập nhật thời tiết trước khi đặt vé máy bay tháng 3 để có hành trình bay suôn sẻ và thuận lợi nhất.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ THÁNG 3

Khám phá các công trình kiến trúc cổ

Bên cạnh vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ thì khi đặt chân đến Huế không thể bỏ qua khám phá các đền đài lăng tẩm cổ kính. Một trong các công trình kiến trúc cổ đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Huế là Đại Nội. Bởi nơi đây, mang đậm dấu ấn đặc sắc của văn hóa triều Nguyễn. Vẻ đẹp nguy nga và tráng lệ của đền đài bề thế cùng họa tiết trang trí độc đáo sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng và điểm sống ảo cực chất.

Vé máy bay đi Huế tháng 3

Đại Nội Huế - Khám phá lịch sử chốn cung đình. Ảnh internet

Kế tiếp lăng Khải Định cũng là công trình kiến trúc tiêu biểu ở Huế thời phong kiến mang đậm dấu ấn kiến trúc của nhiều nền văn hóa khác như Phật giáo, Roman Gothic, Ấn Độ giáo…Với các chạm trở và tấm phù điêu tinh xảo du khách đến lăng Khải Đình như lạc bước vào triều đại cách đây hàng trăm năm.

Vé máy bay đi Huế tháng 3

Lăng Khải Định - Đỉnh cao kiến trúc lăng tẩm thời Nguyễn

Check in lăng Cô

Vào những ngày tháng 3, lăng Cô tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Vốn nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỷ với núi sông và biển cùng các đầm phá đẹp tựa tranh, lăng Cô say đắm biết bao du khách thập phương.

vé máy bay đi huế tháng 3

Ngắm cành hoàng hôn ở phá Tam Giang. Ảnh internet

Khi dừng chân ở lăng Cô, du khách đừng bỏ qua các địa điểm check in thu hút du khách khi đến Huế tháng 3 này như bãi biển Cảnh Dương, câu cá ở đầm Lập An và ngắm hoàng hôn ở phá Tam Giang hay khám phá núi Bạch Mã…

Điện Hòn Chén - Di sản Chăm linh thiêng giữa lòng xứ Huế

Thu hút du khách khi đặt vé máy bay đi Huế tháng 3 có dịp ghé thăm Điện Hòn Chén là kiến trúc độc đáo của điện này cùng nghệ thuật trang trí mỹ thuật cuốn hút. Dừng chân nơi đây, du khách có thể khám phá 10 công trình kiến trúc lớn nhỏ khác nhau bố trí trên lưng chừng của ngọn núi Ngọc Trản. Thú vị hơn nữa là các công trình này đều hướng ra dòng sông hiền hòa tạo nên khung cảnh hết sức thơ mộng.

vé máy bay đi huế tháng 3

Điện Hòn Chén - Di sản Chăm linh thiêng giữa lòng xứ Huế. Ảnh internet

CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ THÁNG 3 GIÁ RẺ NHẤT

Hành khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Huế tháng 3 giá rẻ thì hãy lên kế hoạch đặt vé thật sớm và đặt vé ở địa chỉ uy tín. Vietnam Booking, đại lý vé máy bay chính hãng các hãng bay nội địa và hàng trăm hãng hàng không quốc tế là địa chỉ đặt vé uy tín và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Để có hành trình bay đến Huế tháng 3 giá rẻ và đặt vé nhanh chóng thì hành khách có thể chọn một trong các cách đặt vé máy bay giá rẻ dưới đây:

  • So sánh giá vé khi đặt vé trực tuyến từ ứng dụng Vietnam Booking hay website. Chức năng so sánh giá vé các hãng hàng không sẽ giúp hành khách có thể dễ dàng chọn cho mình hành trình bay phù hợp. Khi đặt vé máy bay đi Huế tháng 3 trực tuyến, bạn cũng có thể tìm vé giá rẻ theo tháng hay thời gian bay để có sự lựa chọn tốt nhất.
  • Đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại các tỉnh thành phố lớn là Hà Nội, Tp ồ Chí Minh và Đà Nẵng các tư vấn viên sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách săn vé giá rẻ.
  • Tiết kiệm thời gian và dễ dàng cập nhật các ưu đãi và đặt vé gấp nhanh chóng khi liên hệ đến tổng đài vé máy bay. Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn đặt vé nhanh chóng.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay đi Huế tháng 3 gấp nhanh chóng thì Vietnam Booking còn mang đến các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đặt trước suất ăn, đổi vé máy bay, đặt tour giá rẻ và đặt phòng khách sạn giá rẻ…Mọi thắc mắc về chuyến bay đến Huế tháng 3 và cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan thì hãy liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ THÁNG 3 NGAY

40 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp