Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Săn vé máy bay đi Nhật Vietjet Air: Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT VIETJET AIR BAO NHIÊU?
  2. MUA VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT VIETJET AIR VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
  3. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ TRỌN GÓI DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT VIETJET AIR

Vietjet Air thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trên các đường bay đến Nhật Bản, khởi hành hàng ngày. Hành khách chỉ cần liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nhật Vietjet Air giá rẻ, uy tín, lựa chọn chuyến bay ưng ý nhất.

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT VIETJET AIR BAO NHIÊU?

Vietjet Air là một trong những hàng hàng không giá rẻ, phổ biến của Việt Nam, hãng khai thác đa dạng các đường bay nội địa, quốc tế giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi khám phá cảnh đẹp dải đất hình chữ S và nhiều nước trong khu vực. Bên cạnh các chuyến bay trong nước, hãng cũng dành ưu ái cho các đường bay quốc tế, khởi hành đến nhiều thành phố lớn trong khu vực.

Trong số các chuyến bay quốc tế mà hãng đang khai thác, đường bay đến Nhật Bản ngày càng phổ biến, được nhiều hành khách quan tâm nhất. Theo đó, khi mua vé máy bay đi Nhật do Vietjet Air khai thác hành khách có thể chọn những hành trình khởi hành từ nhiều thành phố trong nước đến nhiều thành phố ở Nhật Bản. Một số điểm đến phổ biến ở Nhật được Vietjet Air khai thác chuyến bay thẳng mà hành khách có thể lựa chọn như: Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka…

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air, hãng hàng không quen thuộc khai thác chuyến bay đến Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Nhật Vietjet Air hành khách có thể chọn chuyến bay khởi hành hàng ngày, với nhiều điểm khởi hành phổ biến, trung bình mỗi ngày sẽ có hơn 4 chuyến bay đến Nhật Bản. Vào những mùa cao điểm cũng như khi mà nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao, Vietjet Air cũng tăng cường thêm các chuyến bay, giúp hành khách dễ dàng trong hành trình ghé thăm xứ hoa anh đào.

Giá vé máy bay đi Nhật Vietjet Air so với các hãng hàng không đang ở mức khá ổn định, và có thể nói là ở mức thấp, chỉ từ 899.000Đ đến hơn 12.000.000Đ (chưa thuế, tùy hạng vé). Để tiết kiệm chi phí đặt vé, hành khách hãy lên kế hoạch sớm cho chuyến đi, đặt vé trước ngày bay từ 2 – 3 tháng, đồng thời thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không.

du lịch Nhật Bản

Nhật Bản xinh đẹp, với những nét văn hóa độc đáo, điểm đến được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

Theo đó, vào khung giờ vàng hàng ngày từ 12h – 14h, Vietjet Air sẽ mang đến cho hành khách chương trình ưu đãi vé chỉ từ 0Đ giúp hành khách tiết kiệm tối đa chi phí đến Nhật. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng mua vé máy bay đi Nhật Vietjet Air và chọn được chuyến bay ưng ý nhất trong hành trình ghé thăm xứ sở Phù Tang trong thời gian gần nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Nhật Vietjet Air mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Tokyo

0h15

899.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Tokyo

7h50; 0h55

899.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Tokyo

18h10

899.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Osaka

1h20

899.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Osaka

1h40; 8h20

899.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Nagoya

1h35

(thứ 2, 4, 6, chủ nhật)

899.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Fukuoka

1h55

(thứ 3, 5, 7)

899.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nhật Vietjet Air giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

Vé máy bay đi Nhật Vietjet Air

Vé máy bay đi Nhật Vietjet Air được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

MUA VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT VIETJET AIR VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Lưu ý đến hành lý, hạng vé

Các chuyến bay đến Nhật sẽ được Vietjet Air khai thác trên đội bay A321 hiện đại cùng tiếp viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ khai thác với từng hạng vé khác nhau, giúp hành khách có thêm sự lựa chọn tốt nhất trên những chuyến bay xa cùng Vietjet Air. Theo đó, hành khách chọn vé máy bay Nhật Vietjet Air hành khách có thể chọn hạng vé Eco, hạng Deluxe, hạng Sky Boss.

Với từng hạng vé hành khách sẽ được mang lên máy bay từ 7 – 14kg hành lý xách tay, và từ 20kg – 40 kg hành lý ký gửi. Riêng hạng vé Eco hành khách cần đăng ký mua thêm hành lý ký gửi theo quy định hành lý Vietjet Air. Để tiết kiệm phí đặt mua hành lý, hành khách hãy đặt hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay nhé!

mua vé máy bay đi Nhật Bản

Đến Nhật Bản chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ và trải nghiệm nhiều điều thú vị từ xứ sở Phù Tang. (Ảnh: Internet)

Thời gian check in sân bay

Với các chuyến bay quốc tế Vietjet Air nói riêng cũng như các chuyến bay quốc tế nói chung, hành khách cần đến sân bay sớm để làm thủ tục check in sân bay cũng như làm thủ tục xuất cảnh. Thời gian thích hợp để đến sân bay là trước giờ chuyến bay khởi hành từ 2 – 3 tiếng, trường hợp hành khách đã thực hiện check in sân bay trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 tiếng.

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ TRỌN GÓI DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT VIETJET AIR

Vietnam Booking là đại lý Vietjet Air chính thức với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, sở hữu hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội Hàng không thế giới, tư vấn từ A đến Z các dịch vụ bay vé giúp hành khách chọn được hành trình bay ưng ý nhất từ hãng hàng không.

Bên cạnh hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking còn thường xuyên mang đến cho hành khách các chương trình ưu đãi hấp dẫn đến 30% áp dụng cho nhiều dịch vụ phổ biến như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên máy bay, đổi vé uy tín, tiết kiệm, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ, hỗ trợ thủ tục nhập cảnh quốc tế mới nhất…

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý uy tín hỗ trợ từ A đến Z các dịch vụ hàng không.

Ngay từ bây giờ, hành khách cần được tư vấn từ A đến Z các dịch vụ hàng không, và cần được hỗ trợ mua vé máy bay đi Nhật Vietjet Air giá rẻ, hãy liên hệ hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ ngay. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có chuyến bay an toàn, hành trình ý nghĩa khi ghé thăm xứ hoa anh đào cùng Vietjet Air.

49 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietjet Air

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp