Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Paris giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. Thời Điểm Lý Tưởng Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Paris Giá Rẻ
  2. Lựa Chọn Hãng Hàng Không Nào Sẽ Phù Hợp Nhất?
  3. Lựa Chọn Sân Bay Hạ Cánh Phù Hợp
  4. Hành Khách Nên Lựa Chọn Loại Vé Máy Bay Nào Phù Hợp?
  5. Các Bí Quyết Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Dễ Dàng
  6. Các Loại Giấy Tờ Cần Thiết Khi Nhập Cảnh Paris
  7. Tổng Hợp Các Lưu Ý Khi Đặt Mua Vé Máy Bay
  8. Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Paris Giá Rẻ Tại Vietnam Booking

Nhắc đến du lịch châu Âu, thường hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến nước Pháp mơ mộng với thủ đô Paris - “kinh đô ánh sáng” tuyệt sắc. Ngoài những điểm đến thú vị, thì điều làm các hành khách quan tâm hàng đầu đó chính là việc làm sao để săn được vé máy bay đi Paris giá rẻ? Thế thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây, Vietnam Booking sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Paris, cũng như kinh nghiệm săn vé giá rẻ dễ dàng và nhanh chóng nhất!

Thời Điểm Lý Tưởng Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Paris Giá Rẻ

Một trong những điều quan trọng giúp hành khách không chỉ săn được vé máy bay đi Pháp giá rẻ, mà bạn còn có thể tiết kiệm tối ưu chi phí cho toàn bộ chuyến hành trình của mình. Đó chính là việc lựa chọn thời điểm đặt mua vé đến với Paris, bạn có thể tham khảo sau:

💠 Mùa du lịch thấp điểm: Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Paris với giá rẻ là vào mùa thấp điểm, thời gian sẽ bắt đầu từ tháng 11 - đầu tháng 3 (trừ khoảng thời gian từ giữa tháng 12 - đầu tháng 1 do kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và Năm mới). Trong giai đoạn này, lượng khách du lịch đến Paris giảm hơn hẳn so với thời điểm khác, dẫn đến giá vé máy bay, khách sạn và các dịch vụ khác cũng rẻ hơn. Tuy thời tiết mùa đông có thể khá lạnh, nhưng thành phố vẫn rất đẹp và có nhiều sự kiện thú vị, mà bạn có thể cân nhắc ưu tiên chọn lựa.

💠 Ngày trong tuần: Du lịch khám phá thủ đô Paris vào các ngày trong tuần (thứ Hai - thứ Năm) thường rẻ hơn so với cuối tuần (thứ Sáu - Chủ nhật). Nhiều khách sạn và các hãng hàng không thường giảm giá vào giữa tuần để thu hút khách du lịch. Điều này cũng áp dụng cho vé tham quan các điểm du lịch, nơi thường có ít khách hơn, giúp bạn trải nghiệm thoải mái và tiết kiệm hơn.

💠 Tránh mùa cao điểm: Mùa du lịch cao điểm tại Paris là từ tháng 4 - tháng 10, đặc biệt là các tháng hè từ tháng 6 - tháng 8. Trong khoảng thời gian này, giá vé máy bay, khách sạn và dịch vụ du lịch tăng cao do lượng khách tăng vượt trội. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, thì hành khách hãy nên tránh du lịch vào mùa cao điểm và chọn thời điểm du lịch mùa thấp điểm hoặc giữa tuần.

Vé máy bay đi Paris giá rẻ

Paris là một trong những điểm đến nổi tiếng mỗi khi nhắc về du lịch nước Pháp (Ảnh: Internet)

Tóm lại, để có cơ hội khám phá và trải nghiệm văn hóa thủ đô Paris với mức giá rẻ nhất, hành khách hãy lên kế hoạch vào mùa thấp điểm, ưu tiên đi vào các ngày trong tuần và tránh các dịp lễ lớn. Việc đặt vé máy bay và khách sạn trước cũng sẽ giúp bạn có được mức giá tốt hơn.

Lựa Chọn Hãng Hàng Không Nào Sẽ Phù Hợp Nhất?

Hiện tại hành trình khám phá Paris khởi hành từ Việt Nam có sự góp mặt của nhiều hãng hàng không nổi tiếng như: Qatar Airways, THAI, China Eastern, Vietnam Airlines, China Southern, Air France, Emirates, Singapore Airlines,... Với đa dạng hành trình từ các chuyến bay thẳng, cho đến những chặng bay nối chuyến 1 - 2 điểm dừng, cũng như dịch vụ hàng không mà giá vé giữa các hãng sẽ có sự chênh lệch. Để có thể tìm mua được những tấm vé máy bay đi Paris giá rẻ, hành khách có thể tham khảo để chọn lọc các hãng bay phù hợp với tiêu chí và ngân sách của bản thân.

Chặng bay đi Paris

Giờ đây hành trình khám phá Paris trở nên dễ dàng hơn với đa dạng các chặng bay được đông đảo hãng hàng không khai thác (Ảnh: Internet)

🔵 Hãng hàng không giá rẻ: Các hãng hàng không giá rẻ đang khai thác chuyến bay đi Paris như: China Southern, China Eastern, Hong Kong Express, Lufthansa,... thường sẽ niêm yết mức giá vé khá rẻ so với những hãng bay truyền thống. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng các hãng hàng không giá rẻ sẽ thường không bao gồm các dịch vụ tiện ích như: Suất ăn trên máy bay, giải trí, thời gian bay lâu hơn,... Đồng thời bạn cần phải chi trả thêm các phụ phí khác gồm: Phí hành lý ký gửi, phí chỗ ngồi,...

🔵 Hãng hàng không truyền thống: Hiện vé máy bay đi Paris đang được các hãng bay truyền thống khai thác gồm: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Air France, Emirates, Singapore Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific,... Thông thường mức giá vé của các hãng truyền thống sẽ có giá cao hơn những hãng bay giá rẻ. Thế nhưng giá thành sẽ đi kèm chất lượng dịch vụ cao cấp hơn, hành khách sẽ được phục vụ với nhiều tiện ích như: Suất ăn miễn phí, không gian ghế thoải mái, màn hình giải trí, hành trình bay thẳng hoặc chỉ 1 điểm dừng,...

Lựa Chọn Sân Bay Hạ Cánh Phù Hợp

Khi lựa chọn sân bay hạ cánh để mua vé máy bay đi Paris giá rẻ, bạn nên xem xét các sân bay sau đây, không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tối ưu hành trình hiệu quả:

Sân bay Charles de Gaulle (CDG)

Đây là sân bay quốc tế chính và lớn nhất ở Paris, phục vụ hầu hết các hãng hàng không truyền thống và một số hãng hàng không giá rẻ.

  • Ưu điểm: Có nhiều chuyến bay thẳng và nối chuyến từ Việt Nam, cung cấp nhiều lựa chọn về giờ bay và giá vé.

  • Nhược điểm: Do là sân bay lớn và chính của Paris, giá vé có thể cao hơn so với các sân bay nhỏ hơn.

Sân bay Charles de Gaulle (CDG)

Sân bay Charles de Gaulle (CDG) hiện là sân bay trọng điểm của Paris nói riêng và nước Pháp nói chung (Ảnh: Internet)

Sân bay Orly (ORY)

Orly hiện đang là sân bay lớn thứ hai ở Paris, chủ yếu phục vụ các chuyến bay nội địa, cùng một số chuyến bay quốc tế từ châu Âu và Bắc Phi.

  • Ưu điểm: Thường có giá vé rẻ hơn so với Charles de Gaulle và có các chuyến bay từ các hãng hàng không giá rẻ.

  • Nhược điểm: Ít chuyến bay trực tiếp từ Việt Nam, thường phải nối chuyến qua các thành phố khác ở châu Âu.

Sân bay Beauvais-Tillé (BVA)

Sân bay Beauvais có vị trí cách thủ đô Paris khoảng 85km về phía Bắc, chủ yếu phục vụ các hãng hàng không giá rẻ, điển hình như Ryanair và Wizz Air.

  • Ưu điểm: Vé máy bay thường rẻ hơn nhiều so với Charles de Gaulle và Orly.

  • Nhược điểm: Khoảng cách xa trung tâm Paris (khoảng 1,5 - 2 giờ đi bằng xe buýt), ít chuyến bay trực tiếp từ Việt Nam, hành khách phải nối chuyến qua các thành phố khác ở châu Âu.

Hành Khách Nên Lựa Chọn Loại Vé Máy Bay Nào Phù Hợp?

Khi lựa chọn vé máy bay đi Paris giá rẻ, hành khách nên xem xét một số yếu tố quan trọng để chọn loại vé phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Dưới đây là một số chia sẻ để giúp bạn chọn được loại vé máy bay phù hợp:

Xác định ngân sách

🔶 Vé phổ thông (Economy Class): Đây là loại vé thích hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Vé phổ thông thường có giá rẻ nhất nhưng không kèm nhiều tiện ích.

🔶 Vé hạng phổ thông đặc biệt (Premium Economy): Hạng vé này sẽ mang đến bạn không gian để chân rộng và một số tiện ích bổ sung với chi phí cao hơn vé phổ thông một chút.

🔶 Vé hạng thương gia (Business Class): Vé thương gia thường sẽ cung cấp nhiều tiện ích cao cấp như: Ghế ngồi rộng rãi, dịch vụ tốt hơn và quyền sử dụng phòng chờ sân bay. Thích hợp cho những chuyến bay dài hoặc hành khách muốn thoải mái hơn.

🔶 Vé hạng nhất (First Class): Phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất với giá vé cao. Ghế ngồi có thể biến thành giường nằm, dịch vụ ăn uống sang trọng và nhiều tiện ích đặc biệt.

Mục đích chuyến đi

🔶 Công tác: Nếu bạn đi công tác và cần sự thoải mái để làm việc hoặc nghỉ ngơi, hãy xem xét vé hạng thương gia hoặc hạng nhất.

🔶 Du lịch: Nếu bạn đi du lịch và muốn tiết kiệm chi phí để dành cho các hoạt động khác, thì vé phổ thông chính là sự lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn vé máy bay đi Paris giá rẻ

Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách mà hành khách có thể chọn cho bản thân tấm vé phù hợp nhất (Ảnh: Internet)

Nên chọn mua vé máy bay đi Paris khứ hồi hay một chiều?

🔶 Vé khứ hồi: Thường thì vé khứ hồi có giá rẻ hơn so với việc mua hai vé một chiều riêng biệt. Các hãng hàng không thường đưa ra mức giá ưu đãi cho vé khứ hồi. Việc đặt vé khứ hồi giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho toàn bộ chuyến đi, bao gồm cả lịch trình về nước. Có sẵn vé về giúp bạn không phải lo lắng về việc tìm vé máy bay trở về vào phút chót, đặc biệt trong các mùa cao điểm.

🔶 Vé một chiều: Vé một chiều cho phép bạn thay đổi kế hoạch du lịch dễ dàng hơn. Nếu bạn không chắc chắn về ngày trở về hoặc muốn khám phá nhiều điểm đến trước khi quay lại, vé một chiều là lựa chọn linh hoạt. Tuy nhiên, vé một chiều có giá cao hơn nếu tính tổng chi phí so với vé khứ hồi. Các hãng hàng không thường có chính sách giá ưu đãi cho vé khứ hồi để khuyến khích hành khách đặt vé cho cả hai chiều cùng lúc. Đồng thời, bạn có thể gặp khó khăn khi tìm vé về phù hợp với lịch trình và ngân sách, đặc biệt vào mùa cao điểm du lịch.

Qua đây có thể thấy, nếu hành khách đã có sẵn kế hoạch rõ ràng về thời gian lưu trú và ngày trở về. Đặc biệt là bạn muốn tiết kiệm chi phí nhiều nhất có thể, bao gồm cả việc chọn mua vé máy bay đi Paris giá rẻ, thì bạn hãy chọn mua vé máy bay khứ hồi. Bởi đây sẽ là lựa chọn phù hợp và được nhiều chuyên gia, cũng như các hãng hàng không khuyến khích.

Du lịch Paris

Với tấm vé máy bay đi Paris khứ hồi sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển (Ảnh: Internet)

Các Bí Quyết Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Dễ Dàng

Để dễ dàng sở hữu cho bản thân những tấm vé máy bay đi Paris giá rẻ, hành khách hãy áp dụng ngay các kinh nghiệm săn vé sau:

❇️ Đặt vé sớm: Việc hành khách đặt vé sớm, đặc biệt là trước các mùa du lịch cao điểm, thường giúp bạn có được giá vé tốt hơn. Thời gian lý tưởng để bạn chọn mua vé sẽ trước ngày khởi hành dự kiến 3 - 6 tháng.

❇️ Linh hoạt thời gian bay: Đôi khi, việc thay đổi ngày bay 1 - 2 ngày cũng có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Quan trọng hơn hết để có được tấm vé giá rẻ nhất, hành khách phải tránh bay vào các ngày cuối tuần, lễ Tết hoặc mùa du lịch cao điểm. Bởi thời gian này giá vé sẽ cao hơn hẳn các ngày trong tuần và bạn nên ưu tiên chọn giờ bay sáng sớm hoặc đêm khuya.

❇️ Cập nhật khuyến mãi: Các chương trình giảm giá đặc biệt hoặc các ưu đãi dành riêng cho thành viên chính là cơ hội để bạn săn vé bay giá rẻ. Để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi, bạn hãy đăng ký nhận thông báo qua email từ website/ứng dụng Vietnam Booking nhé!

❇️ Lựa chọn chặng bay kết hợp: Các chuyến bay nối chuyến với 1 - 2 điểm quá cảnh sẽ thường có mức giá rẻ hơn so với các chuyến bay thẳng. Ngoài ra, các chặng bay kết hợp nhiều hãng hàng không khác nhau cũng sẽ là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển hiệu quả.

❇️ Tận dụng tính năng thông minh: Để thuận tiện lựa chọn giá vé máy bay thấp nhất, bạn hãy ưu tiên tận dụng tính năng so sánh giá vé từ các hãng hàng không khác nhau thông minh từ các website uy tín như: Skyscanner, Google Flights và Vietnam Booking.

❇️ Chọn mua vé khứ hồi: Thông thường vé máy bay khứ hồi sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với việc hành khách chỉ đặt mua vé một chiều. Bởi vì bạn sẽ tiết kiệm được các loại phụ phí như: Phí thanh toán, phí in vé,...

Mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Đặt mua vé máy bay đi Paris càng sớm, thì bạn càng tiết kiệm chi phí du lịch hơn (Ảnh: Internet)

Các Loại Giấy Tờ Cần Thiết Khi Nhập Cảnh Paris

Khi nhập cảnh vào Paris, hành khách cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau để đảm bảo quá trình kiểm tra hải quan và an ninh diễn ra suôn sẻ:

  • Hộ chiếu (Passport): Hành khách cần phải chuẩn bị sẵn hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhập cảnh. Hộ chiếu của bạn phải còn hiệu lực tối thiểu 06 tháng tính từ thời điểm nhập cảnh Pháp. Đồng thời, hộ chiếu cần có tối thiểu 02 trang trống để nhân viên xuất nhập cảnh tại sân bay đóng dấu.

  • Visa (Thị thực): Đối với công dân Việt Nam, thì bạn cần có visa Pháp để được thực hiện thủ tục nhập cảnh. Tùy thuộc vào mục đích nhập cảnh của bạn, mà có thể lựa chọn các loại visa như: Du lịch, công tác, thăm thân nhân,...

  • Vé máy bay khứ hồi hoặc vé bay tiếp: Hành khách cần cung cấp vé máy bay nhằm làm bằng chứng rằng bạn sẽ rời khỏi nước Pháp trước khi hết hạn visa.

  • Giấy tờ chứng minh tài chính: Việc cung cấp giấy tờ chứng minh tài chính như: Sao kê tài khoản, sổ tiết kiệm, giấy tờ đứng tên bất động sản/xe hơi tại Việt Nam,... để giúp nhân viên chắc chắn bạn đủ khả năng chi trả toàn bộ chi phí cho thời gian lưu trú tại Pháp.

  • Thông tin lưu trú: Bạn hãy chuẩn bị sẵn các thông tin lưu trú về nơi bạn sẽ ở lại khi đến Paris như: Xác nhận đặt phòng khách sạn, thư mời từ bạn bè hoặc người thân sống ở Pháp, địa chỉ thuê nhà,...

  • Kế hoạch du lịch: Đối với một số trường hợp, bạn sẽ cần cung cấp lịch trình du lịch chi tiết từ các điểm đến tham quan, hoạt động dự kiến hàng ngày và thời gian lưu trú tại từng địa điểm cụ thể.

  • Thư mời (nếu có): Nếu hành khách được mời từ một cá nhân hoặc tổ chức ở Pháp, thì bạn cần có thư mời chính thức, cũng như thông tin liên lạc của người mời, thời gian lưu trú và mục đích của chuyến thăm.

Visa Pháp

Đến có thể nhập cảnh Pháp thì bắt buộc hành khách phải có visa theo quy định (Ảnh: Internet)

Tổng Hợp Các Lưu Ý Khi Đặt Mua Vé Máy Bay

Trước và sau khi hành khách tiến hành đặt mua vé máy bay đi Paris giá rẻ, thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

💥 Kiểm tra kỹ thông tin chuyến bay: Bạn hãy dành thời gian để kiểm tra kỹ các thông tin liên quan đến chuyến bay trước khi tiến hành đặt vé như: Thời gian bay, thông tin cá nhân (Thứ tự họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, thông tin liên hệ,...), sân bay khởi hành, sân bay hạ cánh, hãng hàng không, hạng vé,...

💥 Các khoản phụ phí: Ngoài giá vé niêm yết thì bạn cần kiểm tra chi tiết các khoản phụ phí khác như: Phí ký gửi hành lý, phí chọn chỗ ngồi trước, phí ăn uống trên máy bay,...

💥 Thời gian checkin vé: Đối với các chuyến bay quốc tế, cụ thể là hành trình bay đi Paris thì bạn cần sắp xếp đến sân bay tối thiểu 3 - 4 tiếng so với giờ bay dự tính, để thực hiện thủ tục checkin và ký gửi hành lý theo quy định.

Lưu ý khi mua vé máy bay đi Paris

Hành khách hãy "bỏ túi" các lưu ý quan trọng trước khi tiến hành đặt mua vé máy bay đi Paris (Ảnh: Internet)

Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Paris Giá Rẻ Tại Vietnam Booking

Một trong những cách giúp bạn có được tấm vé máy bay đi Paris giá rẻ nhanh chóng, phù hợp dành cho các hành khách không có nhiều thời gian và kinh nghiệm săn vé. Đó chính là tham khảo đến Vietnam Booking - Đại lý ủy quyền chính thức và uy tín của hơn 200 hãng hàng không, bao gồm cả nội địa lẫn quốc tế. Hơn 15 năm kinh nghiệm, Vietnam Booking tự hào đồng hành cùng hàng triệu du khách trên khắp chặng bay trên mỗi chuyến du lịch, công tác và về thăm quê hương.

Vietnam Booking

Vietnam Booking đại lý bán vé máy bay đi Paris giá rẻ với kinh nghiệm hơn 15 năm

Đến với Vietnam Booking, ngoài cơ hội đặt mua vé máy bay giá rẻ, bạn còn có thêm nhiều tiện ích hàng không hấp dẫn khác như: Mua thêm hành lý ký gửi, đổi lịch bay linh hoạt, hỗ trợ làm visa du lịch Pháp, đặt phòng khách sạn giá rẻ,... Với đa dạng hình thức đặt vé, Vietnam Booking mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, cùng mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Nếu có thắc mắc hay cần tìm mua vé nhanh chóng, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các tư vấn viên qua bảng thông tin sau:

Thông tin liên hệ các chuyên viên tư vấn đặt vé máy bay

Ms Thanh 

0903 486 164

Ms Hải Ly 

0903 435 133

Ms Dung 

0904 673 133

Ms Vân Anh 

0904 665 133

Mr Ngọc Nhân 

0903 266 164

Ms Kiều 

0901 966 160

Ms Nhanh 

0903 276 133

Ms Thùy Dung

0931 164 190

Ms Ý Nhi 

0903 466 164

Ms Bảo Anh 

0901 996 174

Ms Ngọc 

0903 443 133

Ms Nhung 

0906 807 164

Ms Quới 

0904 766 164

Ms Kim Ngọc 

0905 789 174

 

 

Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm săn vé máy bay đi Paris giá rẻ trên, đã phần nào giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và dễ dàng lập kế hoạch du lịch trọn vẹn. Hãy liên hệ ngay đến hotline: 1900 4798​ để được đội ngũ chuyên viên tư vấn của Vietnam Booking hỗ trợ giải đáp cho bạn các thắc mắc liên quan đến giá vé, lịch bay và tiến hành hỗ trợ đặt vé nhanh nhất chỉ trong vài nốt nhạc nhé!


Sân bay tại Hồ Chí Minh
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN)

Sân bay tại Paris
Charles de Gaulle Airport (CDG)

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh (SGN) đi Paris (CDG) với giá rẻ nhất trên Vietnambooking.com.
Giao dịch trực tuyến an toàn, thuận tiện, không phí đặt chỗ. Hỗ trợ khách hàng 24/7 qua hotline: 1900 4798. Đặt ngay!



Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp