Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways

Mục lục [Hiện]
  1. CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE BAMBOO?
  2. BAY SINGAPORE CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE BAMBOO GIÁ RẺ

Đừng bỏ qua vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 261.000Đ, các chuyến bay khởi hành nhộn nhịp hàng ngày, giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình đến đảo quốc sư tử. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé giá rẻ, uy tín nhất.

CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE BAMBOO?

Singapore – đất nước sư tử biển xinh đẹp, là một trong những đất nước hiện đại, phát triển, được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm hàng năm. Đất nước này sở hữu không khí trong lành, cảnh quan ấn tượng cùng với nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, bởi thế luôn hấp du khách đến thăm, tìm hiểu. Chính bởi sức hấp dẫn này, mà đường bay đến Singapore từ Việt Nam luôn nhộn nhịp, được nhiều hãng hàng khai thác. Trong đó, không thể bỏ lỡ các chuyến bay từ Bamboo Airways.

vé máy bay đi Singapore

Singapore - Đảo quốc sư từ được du khách yêu cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways hành khách có thể chọn chuyến bay khởi hành hàng ngày từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội. Trong đó, đường bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Singapore được Bamboo Airways khai thác nhộn nhịp với tần suất mỗi ngày 1 chuyến. Riêng đường bay giữa Hà Nội và Singapore được hãng khai thác từ 2 chuyến/tuần. Vào dịp cao điểm du lịch trong năm, Lễ, Tết hãng cũng tăng tần suất bay, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi ghé thăm đảo quốc.

Giá vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways cũng thường xuyên được mở bán với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 261.000Đ đến 1.650.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch cho hành trình bay, đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm để càng dễ dàng chọn được lịch trình bay phù hợp. Đồng thời, hành khách cũng có thể thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không để tiết kiệm chi phí đến Singapore.

Bamboo Airways

Bamboo Airways - một trong những hãng hàng không uy tín khai thác chuyến bay đến Singapore. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Bamboo Airways áp dụng các chương trình ưu đãi giá vé chỉ từ 49.000Đ, 99.000Đ dành cho hành khách săn vé vào thứ 4 hàng tuần. Bên cạnh đó, hành khách đặt vé theo nhóm cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi đến 33%, áp dụng cho hành khách đặt vé nội địa cũng như quốc tế.

Hành khách cũng có thể dành thời gian theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để có thể mua vé máy bay đi Singapore, thuận tiện chọn được hành trình ưng ý nhất đến đảo quốc sư tử cùng hãng hàng không Tre Việt.

Bảng giá vé máy bay đi Singapore Bamboo mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Singapore

9h20

261.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Singapore

10h25

(thứ 3, 6)

1.113.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Bamboo  1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways

Nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng dành cho hành khách mua vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways.

BAY SINGAPORE CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Lưu ý đến thời gian đặt vé

Hãng hàng không Bamboo Airways khuyến cáo hành khách nên lên kế hoạch sớm cho mọi hành trình bay Singapore. Theo đó, hành khách hãy đặt vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng, khi đặt vé vào mùa cao điểm, lễ, Tết hãy đặt trước ngày bay từ 2 – 3 tháng.

Đặt vé sớm là bí quyết giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý, đồng thời cũng có nhiều cơ hội săn vé tiết kiệm, không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ hãng hàng không. Song song đó, đặt vé sớm cũng giúp hành khách chủ động chuẩn bị cho lịch trình ghé thăm đảo quốc, thuận tiện đặt phòng khách sạn cũng như book vé tham quan.

sân bay Changi Singapore

Đặt vé sớm, săn vé giá rẻ để có hành trình lý tưởng đến đảo quốc sư tử. (Ảnh: Internet)

Đừng quên cập nhật quy định hạng vé, hành lý

Bamboo Airways cũng áp dụng nhiều dịch vụ hạng vé, hành lý uy tín, giúp hành khách có những trải nghiệm bay quốc tế tốt nhất cùng hãng. Cụ thể, hành khách mua vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways có thể chọn hạng vé Economy và Business để chuyến bay ưng ý nhất.

Theo đó, hành khách chọn hạng vé Economy sẽ được mang lên máy bay 1 kiện hành lý xách tay không quá 7kg, và 1 kiện hành lý ký gửi không quá 23kg (trừ hạng vé Economy Saver Max). Hành khách lựa chọn hạng vé Business sẽ được mang theo 2 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện không quá 7kg. Bên cạnh đó, hành khách cũng được mang theo 32kg hành lý ký gửi.

Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý đến Singapore, hãy đăng ký mua thêm hành lý ký gửi cùng thời điểm đặt vé máy bay để chủ động chuẩn bị trước mỗi chuyến bay. Ngoài ra, hành khách cũng có thể liên hệ với phòng vé chính thức của hãng hàng không trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ dịch vụ uy tín, tiết kiệm. Tránh mua thêm hành lý tại sân bay, bởi chi phí khá cao và hành khách cũng không chủ động trong việc chuẩn bị hành lý.

hạng vé Bamboo Airways

Chọn hạng vé phù hợp giúp hành khách có trải nghiệm bay trọn vẹn cùng Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

Hãy so sánh giá vé

Bamboo Airways khai thác nhộn nhịp các chuyến bay đến Singapore từ Việt Nam Nam, với lịch bay phổ biến trong tháng và hành khách dễ dàng chọn hành trình ghé thăm đảo quốc. Theo đó, hành khách hãy dành thời gian so sánh giá vé giữa các chuyến bay trong tháng từ đó không bỏ lỡ vé khuyến mãi và chọn được lịch bay phù hợp nhất cùng hãng hàng không Tre Việt.

mua vé máy bay đi Singapore

Đến Singapore khám phá văn hóa, kiến trúc độc đáo của đảo quốc. (Ảnh: Internet)

Lưu ý đến thời gian làm thủ tục tại sân bay

Trên các chuyến bay đến Singapore, hành khách hãy đến sân bay Nội Bài hay sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ khởi hành từ 2 – 3 tiếng và làm thủ tục tại quầy Bamboo Airways. Đến sân bay sớm sẽ giúp hành khách chủ động làm thủ tục, tránh được tình trạng chen lấn đông đúc. Đặc biệt khi bay vào mùa cao điểm, việc đến sân bay sớm làm thủ tục là rất cần thiết.

Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể chủ động là thủ tục trực tuyến trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 24h. Theo đó, hành khách đã làm thủ tục trực tuyến chỉ cần đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để làm thủ tục hành lý cũng như làm thủ tục xuất cảnh, giúp hành khách có chuyến bay trọn vẹn đế Singapore.

làm thủ tục Bamboo Airways

Hãy lưu ý đến thời gian làm thủ tục tại sân bay, để có hành trình ưng ý nhất. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE BAMBOO GIÁ RẺ

Vietnam Booking là phòng vé Bamboo Airways chính thức, với gần 15 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, giúp hành khách dễ dàng săn vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Vietnam Booking cũng được vinh dự được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, hỗ trợ trọn gói các dịch vụ hàng không. Hơn hết, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình từ Vietnam Booking cũng tư vấn từ A đến Z, giúp hành khách đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking, hành khách cũng dễ dàng chọn được các dịch vụ uy tín như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có hành trình trọn vẹn, tiết kiệm nhất đến đảo quốc Singapore.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Phòng vé Bamboo Airways uy tín, hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn, hỗ trợ săn vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways giá rẻ ngay. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có kỳ nghỉ đáng nhớ nhất trong hành trình khám phá đất nước Singapore xinh đẹp.

5 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Bamboo Airways

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp