Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn Bamboo Airways Chỉ từ 99.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. CẬP NHẬT VÉ MÁY BAY QUY NHƠN SÀI GÒN BAMBOO AIRWAYS MỚI NHẤT
  2. BAY TP HỒ CHÍ MINH CÙNG BAMBO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY QUY NHƠN SÀI GÒN BAMBOO AIRWAYS UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Nhiều chương trình ưu đãi vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn Bamboo Airways chỉ từ 99.000Đ dành cho hành khách đặt vé sớm. Nào, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói các dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín nhất từ hãng hàng không.

CẬP NHẬT VÉ MÁY BAY QUY NHƠN SÀI GÒN BAMBOO AIRWAYS MỚI NHẤT

Bamboo Airways – hãng hàng không đã không còn xa lạ với nhiều hành khách trên những hành trình nội địa cũng như quốc tế. Hãng thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ phổ biến trên các chuyến bay, đồng thời cũng thường xuyên mở bán giá vé với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, bay cùng Bamboo Airways hành khách có thể lựa chọn một số điểm đến phổ biến như: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh, Phú Quốc, Đà Lạt… Trong đó, hành trình bay giữa Quy Nhơn, Tp Hồ Chí Minh phổ biến và được nhiều hành khách quan tâm, lựa chọn.

vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways - Hãng hàng không mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ bay uy tín. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn hành khách dễ dàng lựa các chuyến bay khởi hành trong ngày, trung bình mỗi ngày hãng sẽ khai thác từ 2 chuyến/ngày. Vào mùa cao điểm du lịch hay các dịp Lễ, Tết dự kiến hãng sẽ tăng cường các chuyến bay trong ngày, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách. Thời gian các chuyến bay giữa hai thành phố chỉ kéo dài khoảng 1 tiếng 15 phút, được khai thác bởi đội bay A320 hiện đại, mang đến cho hành khách một hành trình trọn vẹn, thoải mái nhất.

Giá vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn Bamboo ở mức ổn định giữa các tháng trong năm, thường xuyên được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 99.000Đ đến 599.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm cho hành trình mới và đặt vé trước ngày khởi hành để săn vé tiết kiệm. Đồng thời, hành khách cũng có thể thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không, để chọn được hành trình ưng ý nhất.

vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh

Ghé thăm Tp Hồ Chí Minh, trải nghiệm nét đẹp hiện đại của thành phố lớn nhất Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ, dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý trong hành trình ghé thăm thành phố lớn nhất Việt Nam trong thời gian gần nhất.

Bảng giá vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn Bamboo mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Quy Nhơn – Tp Hồ Chí Minh

9h25; 16h15

99.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay gọi tổng đài Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn Bamboo Airways giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn Bamboo

Đừng bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn Bamboo chỉ từ 99.000Đ.

BAY TP HỒ CHÍ MINH CÙNG BAMBO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Hạng vé và quy định hành lý

Bamboo Airways mang đến cho hành khách những dịch vụ uy tín, phổ biến trên tất cả những chặng bay mà hãng đang khai thác. Theo đó, mua vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn Bamboo hành khách có thể lựa chọn hạng vé Economy và Business, mỗi hãng vé sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ uy tín, phổ biến. Đồng thời, hành khách cũng được ưu tiên lựa chọn các dịch vụ liên quan đến hành lý.

Cụ thể, với hạng vé Eco hành khách sẽ được mang lên máy bay 7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé Economy Saver Max). Hành khách lựa chọn hạng vé Business sẽ được mang theo 2 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện 7kg, đồng thời hành khách cũng được mang lên máy bay từ 32kg hàn lý ký gửi. Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý, hãy đăng ký mua thêm hành lý ký gửi cùng thời điểm mua vé máy bay hoặc đặt dịch vụ trước giờ khởi hành từ 4 tiếng, để được phục vụ tốt nhất.

quy định hành lý Bamboo airways

Chuẩn bị thật kỹ hành lý trước mỗi chuyến bay để có hành trình trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

Đừng quên giấy tờ tùy thân

Giấy tờ tùy thân là một trong những phần quan trọng để làm thủ tục lên máy bay cùng Bamboo Airways. Theo đó, hành khách chuẩn bị ra sân bay để làm thủ tục lên chuyến bay, bên cạnh vé máy bay hãy mang theo chứng minh nhân dân (CMND) hoặc thẻ căn cước công dân, hay passport… để thuận tiện làm thủ tục cùng Bamboo Airways.

Trường hợp hành khách bị mất giấy tờ tùy thân, hoặc quên mang theo những giấy tờ quan trọng kể trên, có thể chuẩn bị một trong những loại giấy tờ quan trọng dưới đây: thẻ nhà báo, giấy phép lái xe, thẻ Đại biểu Quốc hội, thẻ nhận dạng của hãng hàng không, giấy xác nhận nhân thân theo mẫu của cơ quan công an nơi cư trú cấp… cũng đủ điều kiện để làm thủ tục tại sân bay Phù Cát trên những chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh.

giấy tờ tùy thân đi máy bay

Đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân khi đi máy bay cùng Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

Thời điểm đến sân bay và check in cùng Bamboo Airways

Hành khách đặt vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn Bamboo hãy chuẩn bị thật kỹ giấy tờ tùy thân, hành lý, đồng thời hãy lưu ý đến thời gian check-in cùng hãng hàng không tại sân bay để có chuyến bay trọn vẹn. Theo đó, thời điểm thích hợp để hành khách đến sân bay và làm thủ tục check-in là trước giờ chuyến bay khởi hành từ 2 tiếng. Đến sân bay Phù Cát sớm không chỉ giúp hành khách chủ động trên mỗi chuyến bay và cũng tránh được tình trạng xếp hàng dài, chen lấn.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể chọn phương thức làm thủ tục check-in trực tuyến cùng Bamboo Airways trước giờ chuyến bay cất cánh trong vòng 24h. Trường hợp này, hành khách chỉ cần đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng – 1 tiếng 30 phút để chủ động làm thủ tục lên máy bay.

check in Bamboo Airways

Đến sân bay sớm, check in cùng hãng hàng không giúp hành khách có hành trình ưng ý nhất. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY QUY NHƠN SÀI GÒN BAMBOO AIRWAYS UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn đang chuẩn bị cho hành trình từ Quy Nhơn trở lại Tp Hồ Chí Minh, bạn đang tìm kiếm vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không. Ngay từ bây giờ hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết trọn gói các dịch vụ hàng không và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất. Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước, hơn 200 hãng hàng không quốc tế và với hơn 13 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ chất lượng nhất, tiết kiệm nhất.

Vietnam Booking trở thành đại lý Bamboo Airways chính thức nhiều năm qua, không chỉ liên tục cập nhật ưu đãi từ hãng, mà còn mang đến cho hành khách những dịch vụ phổ biến như: mua thêm hành lý ký gửi, thay đổi lịch trình bay, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn tiết kiệm… giúp bạn có những hành trình trọn vẹn, ý nghĩa khi đến với thành phố mang tên Bác.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé từ hãng hàng không.

Đừng chần chờ nữa, nhanh tay gọi hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z các dịch vụ săn vé máy bay Quy Nhơn Sài Gòn Bamboo Airways tiết kiệm, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố lớn nhất Việt Nam.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY QUY NHƠN SÀI GÒN BAMBOO

10 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Bamboo Airways

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp