Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay TPHCM đi Ấn Độ Tiger Air cập nhật mới nhất

Lịch sử phong phú của Ấn Độ, cùng với sự đa dạng văn hóa và địa lý, đã giúp vùng đất này trở thành điểm thu hút du lịch quốc tế. Vì thế, rất nhiều hãng hàng không trên thế giới đã khai thác đường bay đến ấn Độ. Trong đó, phải kể đến lượng du khách Việt đến đây hàng năm với vé máy bay TP.HCM đi Ấn Độ Tiger Air.

Đây là hãng hàng không giá rẻ nhất châu Á hiện đã có văn phòng đại diện tại Việt nam và đang đẩy mạnh khai thác các chuyến bay đi châu Á và châu Úc. Do đó, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay Hà Nội đi Ấn Độ Tiger Air giá rẻ hoặc khởi hành từ TP.HCM.

Bảng giá vé máy bay đi Ấn Độ từ TPHCM hãng Tiger Air

Điểm đi Điểm đến Giá vé (USD) Tần suất
Hồ Chí Minh (SGN)
08:55
02:55
Bengaluru (BLR)
12:05
Từ 139 USD 2 chuyến/ngày
Hồ Chí Minh (SGN)
08:55
08:55
05:20
05:20
Chennai (MAA)
09:45
12:45
12:45
09:45
Từ 132 USD 4 chuyến/ngày
Hồ Chí Minh (SGN)
08:55
02:55
05:20
Hyderabad (HYD)
12:30
12:30
12:30
Từ 111 USD 3 chuyến/ngày
Hồ Chí Minh (SGN)
08:55
02:55
05:20
Kochi (COK)
12:40
12:40
12:40
Từ 118 USD
Hồ Chí Minh (SGN)
08:55
08:55
02:55
02:55
05:20
Tiruchirapalli (Trichy) (TRZ)
10:50
10:10
10:50
10:10
10:10
Từ 146 USD 5 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
  • Liên hệ trực tiếp với Vietnam Booking để biết chi tiết lịch trình bay

Hãy liên hệ đến tổng đài Vietnam Booking hoặc truy cập website www.vietnambooking.com để tham khảo lịch trình bay và giá vé máy bay đi Ấn Độ Tiger Air ngay khi bạn có nhu cầu.

Khám phá vùng vẻ đẹp huyền bí của Ấn Độ với vé máy bay TP.HCM đi Ấn Độ Tiger Air

Ngay sau khi chuyến bay từ Việt Nam đến Ấn Độ cùng vé máy bay đi Ấn Độ hạ cánh, du khách đã có thể bắt đầu ngay hành trình khám phá vùng đất huyền bí của mình. Hãy chuẩn bị hành lý gọn nhẹ và đừng quên mang theo những vật dụng chống nắng hoặc chống lạnh tùy vào điều kiện thời tiết ở Ấn Độ khi bạn đến nhé!

Những địa danh khám phá hấp dẫn ở Ấn Độ

  • Agra

Agra là thành phố được du khách ghé thăm nhiều nhất ở Ấn Độ, vì nơi đây là nhà của một trong những biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu vĩ đại nhất - Taj Mahal. Lăng mộ bằng đá cẩm thạch trắng mái vòm này là một trong bảy kỳ quan của thế giới và có một câu chuyện tình sử thi đằng sau nó. Ngoài ra, những địa danh như: Fatehpur Sikri, Agra Fort, ngôi mộ của Akbar, Ram Bagh và pháo đài Sikandra là một số trong những nơi phải thăm ở Agra, ngoài Taj Mahal.

  • Kashmir

Được ví là thiên đường trên Trái đất, điểm thu hút chính của Kashmir là những đỉnh núi phủ tuyết trắng, thung lũng xanh tươi, làng Alpine, thác nước, vườn hoa,… Kashmir là một điểm đến tuyệt vời trong mùa đông, nơi bạn có thể tận hưởng chuyến đi thuyền trên Dal Lake. Các điểm tham quan chính khác là Gulmarg, Srinagar, Sonmarg, Nagin Lake, Pari Mahal, đền thờ và Pehalgam Shankracharya.

ve-may-bay-tphcm-di-an-do-tigera-air-3-21-11-2015

  • Goa

Goa là bang nhỏ nhất của Ấn Độ được biết đến với những bãi biển kỳ lạ nhưng đầy hấp dẫn với cảnh hoàng hôn tuyệt vời, cát vàng và những cây dừa cao vút. Hải sản, dù lượn, lướt ván là hoạt động chính nổi bật tại các bãi biển của Goa. Alorna Fort, Ancestral Bảo tàng Goa, thác nước Arvalam, Chapora Fort và bãi biển Calangute là một số trong những điểm đến phổ biến ở Goa.

  • Kanyakumari

Kanyakumari còn được gọi là Cape Comorin là nơi giáp với Ấn Độ Dương, Biển Ả Rập và Vịnh Bengal gặp. Hoàng hôn nơi đây là một cảnh tượng là ngoạn mục. Khu vực này lý tưởng để du khách đắm mình tại những bãi biển xinh đẹp.

ve-may-bay-tphcm-di-an-do-tigera-air-4-21-11-2015

  • Jaipur và Udaipur

Jaipur và Udaipur, nằm ở Rajasthan cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc về truyền thống văn hóa và nghệ thuật phong phú của Ấn Độ. Hawa Mahal hay cung điện Winds, nằm ở Jaipur, được thiết kế theo hình thức của chiếc vương miện của Chúa Krishna là một công trình đẹp, thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên đất nước. Tượng đài với 953 cửa sổ nhỏ đứng như lối vào thành phố Palace, Jaipur và là một cảnh tượng hùng vĩ. The Lake Udaipur là một trong những cung điện đẹp nhất trên thế giới, đã được chuyển đổi thành một khách sạn được trang bị với 66 phòng và 17 dãy phòng.

  • Kerala

Kerala nổi tiếng với những thác nước quyến rũ, các đồi xanh và bầu không khí thanh bình làm cho một trong những điểm đến du lịch ưa thích nhất. Kerala Backwaters bao gồm một chuỗi các đầm phá, hồ nằm song song với biển Ả Rập mang đến một khung cảnh cực kỳ ấn tượng.

Hãy tham gia một hành trình đi thuyền House, để có cơ hội độc đáo và thú vị khi trải nghiệm vẻ đẹp của rừng cây xanh xung quanh và các làng lân cận. Các thác nước Munnar, Thekkady, Wayanad, Athirapally, bãi biển Varkala, đền Sree Padmanabhaswamy sẽ là điểm khám phá cho chuyến đi của bạn thêm tuyệt vời.

ve-may-bay-tphcm-di-an-do-tigera-air-5-21-11-2015

  • Delhi

Delhi là một trong những thủ đô lịch sử lâu đời nhất trên thế giới và cũng là nơi có những điểm du lịch tuyệt đẹp. Ấn Độ Gate - các di tích quốc gia của Ấn Độ, các nhà thờ cúng Bahai, thường được gọi là chùa Liên Hoa, Jama Masjid - nhà thờ Hồi giáo chính của Ấn Độ, Rashtrapati Bhavan, đặc biệt thu hút khách hành hương trên toàn thế giới. Delhi còn sở hữu Qutub Minar - một Di sản Thế giới của UNESCO.

Tuy chuyến bay từ Việt Nam đến Ấn Độ cùng vé máy bay TP.HCM đi Ấn Độ Tiger Air chiếm khá nhiều thời gian của bạn, nhưng chỉ cần nhìn thấy đất nước này bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình. Hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay giá rẻ Tiger Air - Vietnam Booking để khởi động ngay hành trình du lịch Ấn Độ cùng Tiger Air nhé!

47 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp