Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay TP.HCM đi Philippines Tiger Air giá rẻ nhất

Là một quốc đảo nằm ở phía Tây Thái Bình Dương, Philippines tự hào giới thiệu đến du khách quốc tế những bãi biển tuyệt vời, dài nhất thế giới do bảy nghìn hòn đảo nhiệt đới của quốc gia tạo nên; những rừng mưa nhiệt đới, rạn san hô tuyệt đẹp, sẽ khiến chuyến du lịch của bạn thêm nhiều màu sắc lung linh. Đừng bỏ qua điểm đến nổi tiếng này trong hành trình khám phá thế giới của bạn nhé! Vé máy bay TP.HCM đi Philippines Tiger Air luôn sẵn sàng bay đến mọi phương trời cùng bạn!

Hiện nay, các hạng vé máy bay Hà Nội đi Philippines Tiger Air hoặc từ TP.HCM đi Philippines đang được mở bán thường xuyên. Đặc biệt, hàng tuần hãng còn đưa ra các chương trình khuyến mãi giảm giá vé máy bay rất hấp dẫn. Đây là cơ hội để bạn có thể sở hữu những chuyến bay giá đã rẻ, nay còn rẻ hơn.

Hãy liên hệ đến tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để đặt mua ngay những tấm vé máy bay đi Philippines hãng Tiger Air giá rẻ nhất nào!

Khám phá thế giới tự nhiên kỳ thú cùng vé máy bay TP.HCM đi Philippines Tiger Air

  • Palawan

Một trong những điểm đến tốt nhất cho chuyến du lịch Philippines, Palawan là một tỉnh đảo trải dài từ Mindoro đến Borneo, nằm giữa Biển Đông và biển Sulu. Trong đó Puerto Princesa là thủ phủ của tỉnh.

Rạn san hô tại Coron thuộc đảo Busuanga là một điểm lặn nổi tiếng, thu hút các thợ lặn nổi tiếng đến những tay lặn nghiệp dư khám phá tàu Nhật Bản bị đắm tại đây từ Thế chiến II. Một điểm đến phổ biến khác tại Palawan El Nido, một thị trấn nằm giữa những vách núi đá vôi cao chót vót và vịnh Bacuit tuyệt đẹp.

ve-may-bay-tphcm-di-philippines-tiger-air-2-25-11-2015

  • Boracay

Những bãi biển cát trắng vô tận, đầy màu sắc, trò cưỡi thuyền buồm Outrigger và khu nghỉ dưỡng đẹp duyên dáng hòn đảo này đã giúp Boracay trở thành một trong ba bãi biển hàng đầu thế giới được nhiều du khách quốc tế ghé thăm.

Du lịch Boracay ngoài thời gian vui chơi tại biển, du khách còn có cơ hội để thưởng thức những món ăn ngon, tham gia các hoạt động phiêu lưu, mua sắm,... Di chuyển xa hơn, du khách có thể tìm kiếm những không gian nghỉ ngơi riêng tư tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp đầy đủ dịch vụ, nhưng những bãi biển cát trắng, nước màu ngọc lam, và bầu không lãng mạn.

  • Banuae

Các ruộng bậc thang bùn kín cổng cao tường trong Banuae là lý do thuyết phục để du khách thực hiện những chuyến đi xe buýt từ Manila đến thị trấn bản địa độc đáo này. Có cơ hội đến thăm thị trấn ít khách du lịch vào vụ mùa thu hoạch lúa, du khách sẽ tìm thấy được những trải nghiệm tuyệt vời.

ve-may-bay-tphcm-di-philippines-tiger-air-3-25-11-2015

  • Mindoro

Mindoro là một hòn đảo gồm hai khu vực: Oriental Mindoro và Mindoro Occidental, được tách ra bởi một dãy núi cao. Phía bắc của khu vực chủ yếu là nhà của các bộ lạc nguyên thủy Mangayan. Chỉ có một khu nghỉ mát trên đảo, vì vậy nếu bạn có kế hoạch qua đêm tại đây thì nên đặt phòng trước khi đến. Trong Oriental Mindoro, địa điểm du lịch chính là thị trấn Puerto Galera. Đây là thị trấn bãi biển lý tưởng, với các khu nghỉ mát và những bãi biển cát trắng, rừng nhiệt đới phong lan, sông và thác nước cho các khách bộ hành thám hiểm.

  • Tagaytay

Núi lửa Taal trên phố Tagaytay là một sự kết hợp của miệng núi lửa đang hoạt động và đã tuyệt chủng tạo ra một tấm thảm đẹp phải đầy ấn tượng. Hồ Taal nằm ẩn bên trong núi lửa Taal miệng núi lửa cũ, và các đảo trung tâm cho hồ là miệng núi lửa đang hoạt động. Tại đây, bạn có thể được nhìn thấy khói bốc cao vào những ngày nhất định.

Những người chưa bao giờ thấy vùng biển nguyên sơ của một hồ nham thạch trong sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguyên sơ này. Thị trấn dài của Tagaytay nằm dọc sườn núi này, và được biết đến là sạch sẽ, thoải mái và một thiên đường cho những người sành ăn. Các điểm du lịch trong thành phố bao gồm các ngọn hải đăng Punta de Santiago, St Anne Shrine, và các trang trại hoa địa phương.

ve-may-bay-tphcm-di-philippines-tiger-air-4-25-11-2015

  • Donsol

Nằm ở tỉnh Sorsogon, nơi sở hữu bãi biển hoang sơ, những thác nước tuyệt đẹp và những hang động chưa được khám phá, các làng chài Donsol là nơi ở Philippines để xem con cá mập voi.

  • Manila

Siêu đô thị châu Á này là thủ đô của Philippines, điểm dừng chân của khách du lịch. Từ tòa nhà lấp lánh chọc trời  đến những khu phố cổ bí ẩn là hành trình khám phá bất tận dành cho du khách.

  • Vigan

Một chuyến viếng thăm vùng Crisologo St của thị trấn này là giống như một bước trở lại thời kỳ thuộc địa. u khách xe dạo quanh bằn xe ngựa kéo dọc theo con đường lát sỏi, và biệt thự bằng gỗ tối màu sườn hai bên. Vigan có hai trung tâm mua sắm lớn, một trung tâm mua sắm ở miền Bắc, và một khu thương mại ở miền Nam. Du khách sẽ được tham quan các bảo tàng, Nhà thờ St Paul, và các huyện Mestizo.

ve-may-bay-tphcm-di-philippines-tiger-air-5-25-11-2015

Hãy bay đến Philippines cùng vé máy bay TP.HCM đi Philippines Tiger Air và khám phá những không gian tuyệt vời nơi đây. Đừng quên đặt mua các hạng vé giá rẻ của Tiger Air tại phòng vé Vietnam Booking nào!

26 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp