Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay TP.HCM đi Trung Quốc China Eastern Airlines cập nhật mới nhất

Với tấm vé máy bay TP.HCM đi Trung Quốc China Eastern Airlines bạn sẽ được đặt chân đến thiên đường du lịch hàng đầu thế giới. vùng đất nghìn năm văn hóa này sẽ giới thiệu đến du khách những địa danh du lịch hàng đầu, những công trình kiến trúc tuyệt vời trong khung cảnh thiên nhiên được ví như chốn bồng lai ở hạ giới này. Và đừng quên bay cùng China Eastern Airlines cho chuyến du lịch thêm tiết kiệm nhé!Vé máy bay TP.HCM đi Trung Quốc China Eastern Airlines

Hiện nay, các hạng vé máy bay Hà Nội đi Trung Quốc China Eastern Airlines hay khởi từ TP.HCM đến Trung Quốc được mở bán thường xuyên tại đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking.

Bạn chỉ cần gọi điện đến tổng đài Vietnam Booking hoặc truy cập đến website www.vietnambooking.com là có thể sở hữu được những tấm vé máy bay đi Trung Quốc hãng China Eastern Airlines giá rẻ nhất!

Bảng giá vé máy bay đi Trung Quốc

Khởi Hành Điểm đến Giá vé (USD) Tần xuất
Hồ Chí Minh (SGN)
02:35
Beijing (PEK)
07:05
Từ 371 USD 18 chuyến/ngày
Hồ Chí Minh (SGN)
02:35
Shanghai (PVG)
07:05
Từ 306 USD 1 chuyến/ngày
Hồ Chí Minh (SGN)
02:35
Xian (XIY)
07:05
Từ 371 USD 14 chuyến/ngày
Hồ Chí Minh (SGN)
19:10
Hangzhou (CAN)
23:05
Từ 296 USD 2 chuyến/ngày
Hồ Chí Minh (SGN)
02:35
Lianyungang (LYG)
07:05
Từ 357 USD 1 chuyến/ngày
Hồ Chí Minh (SGN)
02:35
Chengdu (CTU)
07:05
Từ 381 USD 10 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều hạng Phổ thông đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Lạc vào “Xứ sở bồn glai ở hạ giới” với vé máy bay TP.HCM đi Trung Quốc China Eastern Airlines

  • Giant Panda, Chengdu

Du lịch sinh thái Trung Quốc nổi tiếng với trung tâm nuôi dưỡng và bảo tồn loài gấu trúc Giant Panda, Chengdu. Trong khi các vườn thú hàng đầu của đất nước tự hào với những sinh vật hấp dẫn, thì nơi đây sẽ chỉ giới thiệu đến bạn đời sống trong môi trường hoang dã của loài gấu này.

Tại đây du khách sẽ có cơ hội được tham quan đời sống của hơn 80 con gấu trúc, từ tìm kiếm thức ăn đến chơi trong khung cảnh công viên lớn của cơ sở. Ngoài ra, trung tâm còn có một bảo tàng giới thiệu về loài gấu có nguy cơ tuyệt chủng này.

ve-may-bay-tphcm-di-trung-quoc-china-eastern-airlines-2-28-11-2015

  • Các sông Dương Tử và Tam Hiệp

Được biết đến ở Trung Quốc như là Chang Jiang ("Long River"), sông Dương Tử hùng mạnh trải dài hơn 6.000 km, là con sông dài nhất và quan trọng nhất ở Trung Quốc. Đây là con sông dài thứ ba trên thế giới sau Amazon và sông Nile. Chảy từ Tây Tạng ở phía Tây đến Thượng Hải ở phía đông, qua tám tỉnh. Con sông này đã tồn tại hơn 2.000 năm, là tuyến đường giao thông đường thủy chính của Trung Quốc.

Dọc theo dòng sông này là những điểm du lịch hàng đầu của Trung Quốc, phổ biến nhất đối với khách du lịch là đập Tam Hiệp - Qutang, Wu, và Xiling - giữa các thị trấn Phụng Tiết và Nghi Xương.

ve-may-bay-tphcm-di-trung-quoc-china-eastern-airlines-3-28-11-2015

  • Tô Châu Viên Lâm

Tô Châu Viên Lâm là một trong những khu vườn lịch sử quan trọng nhất của thế giới - là một Di sản thế giới.

Khu vườn tuyệt đẹp đã được thành lập vào thế kỷ 11, nổi tiếng nhất là các vườn thú, những khu phức hợp nổi tiếng nhất ở Trung Quốc với hồ bơi, một số tòa nhà hấp dẫn, ngọn đồi nhân tạo, rừng cây đào, và con đường phủ rêu xanh dọc theo các bức tường đá khắc các nhân vật cổ của Trung Quốc.

ve-may-bay-tphcm-di-trung-quoc-china-eastern-airlines-4-28-11-2015

  • Cung điện Potala, Tây Tạng

Potala Palace tuyệt đẹp nằm ở thị trấn Lhasa, Tây Tạng, được xây dựng như một pháo đài và nơi cư trú cho Đức Đạt Lai Lạt Ma. Đây là trung tâm quyền lực chính trị và tôn giáo và chứa nhiều báu vật quan trọng nhất của đạo Phật trong nhiều thế kỷ qua.

Potala Palaces, Red Palace được xây dựng vào thế kỷ 17, nổi bật với các bức tường được bao phủ bởi bức tranh miêu tả cảnh từ đời sống của Đức Đạt Lai Lạt Ma và vua Tây Tạng. Điểm nổi bật khác của Red Palace rất nhiều hội trường rộng lớn dành để giảng giải giáo lý của tôn giáo, và những lăng mộ phức tạp (được gọi là bảo tháp) của một số Đạt Lai Lạt Ma.

ve-may-bay-tphcm-di-trung-quoc-china-eastern-airlines-5-28-11-2015

  • Bến Thượng Hải

Khi bạn đi dạo khu vực Bến Thượng Hải dọc theo sông Hoàng Phố, du khách sẽ gần như mất đang ở giữa thành phố lớn nhất của Trung). Nổi tiếng kiến trúc châu Âu của mình, các tòa nhà chịu ảnh hưởng của Pháp hiện nay đã trở thành các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, phòng trưng bày

  • Hàng Châu

Hàng Châu tự hào với danh sách các di tích lịch sử huy hoàng và ngôi chùa cổ kính ở cuối phía nam của Grand Canal nổi tiếng của Trung Quốc. Phần lớn các bộ sưu tập phong phú này tập trung từ West Lake, một đoạn hồ sáu cây số vuông ở trung tâm của thành phố cổ được bao quanh bởi nhiều ngọn đồi, chùa, và đền thờ. Chia thành năm phần riêng biệt bởi các con đường nhân tạo có niên đại từ thế kỷ thứ 11.

Đây là một khu vực tuyệt vời để khám phá Broken Bridge (Duanqiao) nối Baidi Causeway với bờ biển, và khám phá Thiên Đường Nhỏ đảo với bốn hồ.

  • Imperial Tomb

Trong khu vực Đông Bắc, miền núi của Trung Quốc là thành phố cũ của Thẩm Dương, một trung tâm quan trọng đối với thương mại và văn hóa và Imperial Tomb. Một trong những di tích lịch sử quan trọng nhất vùng đông bắc của Trung Quốc, ngôi mộ được chú ý vì phong cách kiến ​​trúc độc đáo kết hợp của truyền thống bố trí bãi chôn lấp của Trung Quốc và các tòa lâu đài giống như giai đoạn đầu nhà Thanh.

Đây là lăng mộ của Hoàng đế Huang Taiji, có diện tích hơn 180.000 mét vuông mà mất tám năm để hoàn thành và đáng chú ý cho nó "Path of Souls," một đường hẻm, lót bằng các cột đá và tác phẩm điêu khắc con ngựa yêu thích của hoàng đế.

Mỗi di tích, địa danh của Trung Quốc đều là mảnh ghép tuyệt vời cho lịch sử và văn hóa lâu đời của quốc gia này. Vì thế, rất nhiều chuyến du lịch khắp Trung quốc đã được thực hiện, với mục đíchkhám phá trọn vẹn vùng đất cổ của châu Á. Hãy bay cùng đặt vé máy bay TP.HCM đi Trung Quốc China Eastern Airlines và tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ này.

48 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp