Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay TPHCM đi Ấn Độ Thai Airways cập nhật mới nhất

Ấn Độ là quốc gia có vị trí địa lý rất đặc biệt,, do đó nơi đây không những thuận lợi về kinh tế mà còn cả du lịch. Vốn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến hàng năm được nhiều du khách đặt vé máy bay TPHCM đi Ấn Độ Thai Airways đến ghé thăm.

Ấn Độ không riêng vì những  mùa du lịch thì nơi đây mới đông đảo du khách đến tham quan mà cả những ngày thường cũng mang lại cho du khách một sức hút đến kỳ lạ, huyền bí.

Hãy để chiếc vé máy bay đi Ấn Độ Thai Airways  đưa bạn đến khám phá những nét văn hóa đặc trưng và lâu đời. Để biết thêm thông tin về hành trình của chiếc vé máy bay hãng Thai Airways, mời bạn hãy liên hệ vời nhân viên Vietnam Booking để được tư vấn hành trình ưng ý và lựa chọn giá vé tốt nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Ấn Độ từ TPHCM

Số hiệu
Loại máy bay
Điểm đi Điểm đến Giá vé (USD)
TG551 (A330 - 300)
TG315 (B777 - 300)
TPHCM (SGN)
10:05
Delhi (DEL)
23:00
Từ 447 (USD)
TG551 (A330 - 300)
TG325 (B777 - 200/300)
TPHCM (SGN)
10:05
Bengaluru (BLR)
23:55
Từ 413 (USD)
TG551 (A330 - 300)
TG337 (B787)
TPHCM (SGN)
10:05
Chennai (MAA)
00:30
Từ 413 (USD)
TG557 (B787)
TG327 (A320)
TPHCM (SGN)
20:55
Gaya (GAY)
14:00
Từ 413 (USD)

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
  • Liên hệ trực tiếp với Vietnam Booking để biết chi tiết lịch trình bay

Khám phá những điểm đến khiến bạn bị mê hoặc ở Ấn Độ

Nếu ai đã từng đặt chân hoặc chưa lần nào ghé thăm đất nước Ấn Độ thì với những địa danh nổi tiếng tại các thành phố sẽ khiến bạn khó tránh khỏi sự quyến rũ. Ấn Độ là quốc gia sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và có nhiều nét văn hóa đặc trưng, lâu đời , hãy theo chân chúng tôi ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây:

Vùng kênh rạch Kerala

ve may bay tu tphcm di an do

Kênh rạch Kerala thuộc bang Kerala, là nơi tổng hợp các chuỗi đầm phá và hồ nước nằm song song với bờ biển Ả Rập. Và khu vực kênh này cũng chính là môi trường chung sống lý tưởng của nhiều loài thủy sinh như: rùa, rái cá, ếch, cá thòi lòi, cua… Ngày nay, du khách đến với khu vực kênh rạch Kerala, để tham quan, ngắm cảnh bằng du thuyền hoặc một loại thuyền lúa truyền thống cỡ lớn của Ấn Độ mà bây giờ trở thành những khách sạn nổi trên dòng nước có tên Kettuvallams. Hãy cùng tận hưởng chuyến đi khám phá tại vùng kênh rạch Kerala sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị khác.

Đền Virupaksha

ve may bay tu tphcm di an do

Thực chất đền Virupaksha là một trong những ngôi đền lâu đời, cổ nhất ở thành phố Hampi. Trước đây, Virupaksha chỉ là ngôi đền nhỏ nhưng ngày nay đã trở thành khu phức hợp lớn dưới sự lãnh đạo của Vijayanagara. Và nó đã trở thành niềm tin tín ngưỡng tôn giáo của Ấn Độ, vì họ tin là ngôi đền này đã được thờ phượng từ thế kỷ thứ 7 cho đến ngày nay nên đã biến đền Virupaksha hoạt động lâu đời nhất ở nước Ấn Độ. Do đó, nếu bạn đang tò mò khi được ai đó nhắc đến ngôi đến Virupaksha thì hãy nhanh chân đến khám phá chúng liền vì sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới cho bạn.

Jaisalmer

Thực chất, nơi đây là một thị trấn sa mạc nhưng mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Nếu bạn là người không sợ cái nắng sa mạc và thích đặt chân lên bãi cát mịn màng thì hãy tranh thủ dành thời gian ghé thăm thị trấn Jaisalmer nằm phía tây Rajasthan của biên giới Pakistan. Khu thị trấn này được xem nổi bật nhất giữa sa mạc Thar mênh mông và được tô điểm bằng các bức tường đá màu vàng của Golden City, sẽ khiến bạn lầm tưởng như đang ở một trong bối cảnh của bộ phim Ả Rập, mà chúng ta thường thấy trên ti vi. Khu thị trấn Jaisalmer, trước sở hữu những khung cảnh lãng mạn đã dần dần bị chìm đắm trong thương mại hóa nhưng vẫn là nơi quyến rũ nhiều du khách hàng năm book vé máy bay đến tham quan.

Khu vườn Nishat Bagh

ve may bay tu tphcm di an do

Khu vườn Nishat Bagh được xếp vào lớn thứ hai và được xây dựng về phía đông của hồ Dal. Khu vườn này được đặt theo nhiều tên hấp dẫn như: Khu vườn của Joy, khu vườn Delight, Vườn hạnh phúc… Toàn bộ khu vườn được lấy bối cảnh từ dãy núi Zabarwan làm nét đặc trưng của Nishat Bagh, nên nơi đây được ví như thiên đường không giống bất kỳ khu vườn nào trên thế giới. Bạn có thể đứng từ khu vườn nhìn ra xa là khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Pir Panjal phủ đầy tuyết trắng. Và vườn Nishat Bagh do Asif Khan và anh trai của Noor Jehan đã thiết kế và xây dựng vào năm 1633.

21 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp