Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay từ Việt Nam đi Bồ Đào Nha tháng 8

Bồ Đào Nha là một đất nước vô cùng tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh tươi đẹp, văn hóa đa dạng và giàu giá trị lịch sử. Mua vé máy bay đi Bồ Đào Nha, quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, khám phá những điều thú vị ở vùng đất cực Tây châu Âu. Nếu bạn dự định ghé thăm Bồ Đào Nha vào tháng 8 năm nay thì ngay bây giờ hãy tham khảo bảng giá và nhanh tay book vé nhé.

Vé máy bay đi Bồ Đào Nha giá bao nhiêu?

Lisbon là thủ đô của Bồ Đào Nha. Đây là khu đô thị thịnh vượng nhất ở quốc gia này đồng thời cũng là điểm đến quan trọng của châu Âu. Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay đến Lisbon.

Tại Việt Nam, du khách có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Bồ Đào Nha khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) hoặc sân bay Nội Bài (Hà Nội). Để các bạn có thể rõ hơn về giá vé máy bay từ Việt Nam đi Bồ Đào Nha, dưới đây Vietnam Booking sẽ gửi đến bảng giá tháng 8/2017 của một số hãng hàng không khai thác đường bay này.

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
TPHCM (SGN) Lisbon (LIS) British Airways 437 USD
Cathay Pacific Airways 518 USD
Vietnam Airlines 619 USD
Etihad Airways 649 USD
Turkish Airlines 669 USD
Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Lisbon (LIS) Dragon Airlines 518 USD
Vietnam Airlines 619 USD
Turkish Airlines 679 USD 
Alitalia 786 USD
Thai Airways 975 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm quý khách đặt vé

Để có trong tay chiếc vé máy bay đi Bồ Đào Nha giá rẻ nhất, quý khách có thể liên hệ Vietnam Booking. Với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những chiếc vé rẻ trong thời gian sớm nhất, giúp quý khách hoàn toàn yên tâm cho chuyến hành trình sắp tới.

Gợi ý những điểm du lịch tuyệt vời ở Bồ Đào Nha

Lisbon

Là thành phố rộng lớn nhất và cũng là trung tâm kinh tế, chính trị quan trọng của Bồ Đào Nha. Chạy dọc bờ sông Tagus gần Đại Tây Dương, Lisbon mang vẻ đẹp ấn tượng của những cung điện cổ kính, tòa lâu đài tráng lệ. Bên cạnh đó, những căn nhà màu trắng trong những con hẻm quanh co, xinh xắn cũng là những nét chấm phá ấn tượng ở thành phố cổ kính, lãng mạn này.

ve-may-bay-tu-vietnam-di-bo-dao-nha-thang-8-2017

Algarve

Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Bồ Đào Nha. Ngoài những cánh rừng oliu tuyệt đẹp là những ngôi làng phủ một màu sơn trắng tĩnh mịch khiến thành phố Algarve đã thơ mộng càng hữu tình hơn. Đến đây, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như thử cảm giác nhảy dù đôi hay lướt sóng trên những bãi biển đẹp nhất châu Âu.

ve-may-bay-tu-vietnam-di-bo-dao-nha-thang-8-2017-1

Sintra

Nơi đây được mệnh danh là thành phố cung điện của Bồ Đào Nha. Mua vé máy bay đi Bồ Đào Nha đến Sintra, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tráng lệ, độc đáo cùng khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, những khu vườn xinh đẹp.

Madeira

Là một ốc đảo màu mỡ nằm trên Đại Tây Dương, Madeira còn được nhiều du khách ưu ái gọi là “khu vườn nổi giữa biển cả”. Đây còn là quê hương của nhiều loại hoa tuyệt đẹp. Nếu bạn đến đây vào mùa xuân sẽ cảm nhận được sắc màu lung linh, quyến rũ của hàng ngàn loại hoa.

ve-may-bay-tu-vietnam-di-bo-dao-nha-thang-8-2017-2

Evora

Là một thị trấn nhỏ nằm ở vùng đồng bằng miền nam Bồ Đào Nha. Với hơn 2000 năm lịch sử, Evora từng là một thành phố thịnh vượng dưới sự cai trị của đế quốc La Mã. Ngày nay, Evora được xem là khu phố cổ với hàng nghìn công trình kiến trúc lịch sử đang được bảo tồn, lưu giữ.

ve-may-bay-tu-vietnam-di-bo-dao-nha-thang-8-2017-3

Những món nên thưởng thức khi du lịch Bồ Đào Nha

Không chỉ nổi tiếng với những thành phố tráng lệ, cảnh quan tươi đẹp mà Bồ Đào Nha còn được biết đến với nền ẩm thực đa dạng, hấp dẫn. Bánh cá tuyết, xúc xích Alheira de Mirandela, bánh sandwich Francesinha, canh hầm hải sản Caldeirada de peixe, phô mai Serra hay súp Caldo verde là những món ăn nhất định bạn phải thưởng thức khi có dịp du lịch Bồ Đào Nha.

33 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp