Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé đi Hải Phòng từ 299,000 đồng thả ga vui tháng 3

Một lần mua vé máy bay đi Hải Phòng du lịch, bạn sẽ phải lòng mảnh đất này. Thành phố Cảng khéo tạo nhớ, tạo thương với phong cảnh, món ngon và sự nhiệt thành, hiếu khách của con người nơi đây.

Hải Phòng không chỉ có những lợi thế về kinh tế biển mà còn có những kỳ quan thiên nhiên đẹp mê lòng người. Cũng chính vậy mà Hải Phòng - thành phố cảng lớn nhất miền Bắc đồng thời cũng là trung tâm du lịch lớn của cả nước.

Bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch tháng 3 này chưa? Nếu chưa, Hải Phòng chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Giá vé máy bay đi Hải Phòng tháng 3 vừa được Vietnam Booking cập nhật khá phải chăng, phù hợp cho chuyến du lịch tiết kiệm.

Cập nhật giá vé máy bay đi Hải Phòng tháng 3

Bạn có thể mua vé máy bay đi Hải Phòng khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, điểm đến là sân bay Hải Phòng. Từ sân bay này, bạn dễ dàng bắt xe buýt hoặc taxi vào trung tâm thành phố.

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM - Hải Phòng Vietnam Airlines Từ 899,000 VND 4 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 399,000 VND 7 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 390,000 VND 2 chuyến/ ngày
 
Đà Nẵng - Hải Phòng Vietnam Airlines Từ 880,000 VND 1 chuyến/ ngày
(Bay thứ 2, 4, 6 & CN)
Vietjet Air Từ 299,000 VND 1 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hải Phòng/ vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng được Vietnam Booking cập nhật ngày 24/02/2018. Đây là giá vé một chiều rẻ nhất trong tháng 3.
  • Các mức giá có thể thay đổi tùy vào loại vé bạn chọn và thời điểm đặt mua vé.

Loạt vé 299.000Đ chặng Đà Nẵng - Hải Phòng được Vietjet mở bán cho các ngày bay trong tháng: ngày 17, 20, 21, 27, 28, 29, 30 và 31. Vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng Vietnam Airlines giá thấp nhất tháng 3 này là 880.000Đ.

Loạt vé 390.000Đ chặng Tp. Hồ Chí Minh - Hải Phòng được Jetstar Pacific mở bán cho các ngày bay: 1, 3 và 11. Vé máy bay Vietjet có giá 399.000Đ trong nhiều ngày bay cũng hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể cho chuyến đi.

Để chắc chắn có vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng tháng 3, bạn hãy liên hệ tổng đài Vietnam Booking 1900 636 167 hoặc truy cập trang web vietnambooking.com đặt mua.

vé máy bay giá rẻ đi hải phòng

Cát Bà, Hải Phòng điểm đến lý tưởng cho người mê check-in - Ảnh News.zing

Hải Phòng & những trải nghiệm du lịch đáng nhớ

Nói tới du lịch Hải Phòng, quần đảo Cát Bà có lẽ là điểm đến nổi tiếng nhất. Được tạo nên từ gần 400 hòn đảo lớn nhỏ, Cát Bà chẳng khác nào một bức tranh thủy mặc đẹp đến nao lòng. Phía đông nam đảo là vịnh Lan Hạ, phía tây là vịnh Cát Gia - đều là nơi có các bãi biển xanh, cát mịn, sóng không lớn phù hợp để khách mua vé máy bay đi Hải Phòng ghé tắm biển, nghỉ dưỡng.

Cát Bà luôn đầy ắp nắng, nhưng nhờ những bờ biển xanh lộng gió mà cái nắng của vùng biển đảo dường như dịu bớt đi, bình yên hơn. Với người mê check-in, Cát Bà quả thực là nguyên liệu đáng quý, vô vàn “góc sống ảo” cho ra những bức ảnh đẹp.

vé máy bay đi hải phòng giá rẻ

Cảnh đẹp đất Cảng Hải Phòng nên thơ, hút hồn - Ảnh ST.

Bãi biển Đồ Sơn cũng là một điểm nên đến tại Hải Phòng. Đồ Sơn mang tới không gian nghỉ dưỡng thực thụ cho du khách với những dịch vụ nghỉ ngơi tiện nghi và bãi tắm sạch, đẹp trải dài.

Ngoài ra, khi đến với bất cứ vùng đất nào, ĐI CHỢ cũng là điều đáng làm. Chợ miền biển lại càng ấn tượng. Sự đa dạng các loại hải sản của Hải Phòng sẽ khiến bạn bị choáng ngợp. Hải Phòng có các chợ nổi tiếng như: chợ Cầu Vồng, chợ Cường Cá, chợ Máy Chai... Đến các khu chợ, bạn có thể hiểu thêm về nhịp sống thường ngày của người đất Cảng.

vé máy bay đi hải phòng

Đi Hải Phòng đừng quên thưởng thức món ngon miền biển - Ảnh News.zing

Đối với những tín đồ ăn uống, các món ngon Hải Phòng chắc chắn không thể bỏ lỡ. Hải Phòng quả không hổ danh là “đất ăn chơi”, nào nem cua bể, bánh đa cua, bún cá, bánh mì cay, lẩu cua,... Để thưởng thức hết có lẽ bạn sẽ phải mất kha khá thời gian. Muốn ăn bằng hết món ngon xứ này, chắc chắn bạn sẽ phải đặt vé máy bay đi Hải Phòng rất nhiều lần.

31 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp