Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines khôi phục 6 đường bay nội địa trong tháng 10

Tháng 10 này, Vietnam Airlines tiếp tục mang đến cho hành khách nhều dịch vụ đa dạng với 6 đường bay nội địa được khôi phục. Đồng thời, hãng cũng mang đến cho hành khách chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá chỉ từ 99.000Đ. Nhanh tay đặt vé ngay và cùng trải nghiệm những hành trình đẳng cấp cùng Vietnam Airlines!

Tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam, nhu cầu du lịch cuối năm tăng cao và các hoạt động giao thương, sản xuất đang được nối lại, nhằm đáp ứng tất cả những nhu cầu này, Vietnam Airlines tiếp tục khôi phục 6 đường bay nội địa quan trọng trong tháng 10 này. Đó là những đường bay kết nối Hải Phòng, Đà Nẵng với nhiều tỉnh thành khác mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ tiện ích trên những chuyến bay của Vietnam Airlines. Theo đó, hãng hàng không quốc gia Việt Nam cũng mang đến cho hành khách chương trình bán vé với giá ưu đãi chỉ từ 99.000Đ (chưa thuế, phí).

vé máy bay Vietnam Airlines

Tháng 10, Vietnam Airlines mở lại 6 đường bay nội địa.

Chi tiết về 6 đường bay nội địa được Vietnam Airlines mở lại trong tháng 10 này, hãy theo dõi ngay bảng bên dưới nhé!

Chặng bay

Tần suất bay

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng

4 chuyến/tuần
(Thứ 2, 3, 5, 7)

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt

3 chuyến/tuần
(Thứ 4, 6, CN)

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Nha Trang

4 chuyến/tuần
(Thứ 2, 4, 6, CN)

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Buôn Ma Thuột

3 chuyến/tuần
(Thứ 3, 5, 7)

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt

4 chuyến/tuần
(Thứ 3, 5, 6, CN)

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột

3 chuyến/tuần
(Thứ 2, 4, 7)

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí.
  • Thời gian mua vé: 22/09/2020 – 31/12/2020
  • Thời gian bay: 22/09/2020 – 31/12/2020
  • Gọi ngay tổng đài vé máy bay Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất.

Bên cạnh việc mở lại 6 đường bay nội địa, tháng 9 và tháng 10, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng nối lại đường bay quốc tế với tần suất từ 1 – 2 chuyến/tuần và các chuyến bay nhân đạo đón công dân về nước nhằm phục vụ nhu cầu giao thương, đi lại và làm việc của các chuyên gia cũng như người lao động đến Việt Nam để làm việc. Đây là một trong những hoạt động nhân đạo ý nghĩa trong mùa dịch Covid-19 giúp mọi người trở về với cuộc sống thường nhật, đồng thời giúp hãng hàng không khôi phục sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Không chỉ mở lại các đường bay quan trọng, hãng hàng không Vietnam Airlines còn đảm bảo an toàn cho hành khách trên các chuyến bay, khử trùng đội bay, phục vụ các suất ăn và nước uống đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Song song đó, hành khách trên các chuyến bay này sẽ phải khai báo y tế, đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay, thường xuyên vệ sinh tay và đảm bảo khoảng cách an toàn khi làm thủ tục check in sân bay.

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines đảm bảo an toàn trên tất cả các chuyến bay.

Ngay từ bây giờ, bạn chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất. Vietnam Booking không chỉ cung cấp cho hành khách những tấm vé máy bay giá rẻ mà còn hỗ trợ hành khách một số dịch vụ uy tín khác từ hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé… và còn nhiều dịch vụ đặc biệt từ đại lý. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có những hành trình an toàn, đáng nhớ cùng hãng hàng không Vietnam Airlines!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy chính thức của Vietnam Airlines!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES CHỈ TỪ 99K NGAY

136 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp